Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Internet Startup Hà Nội đã để lại cảm xúc dâng trào cho các học viên

Ngày 28/11/2015 vừa qua gần 1000 các anh.chị tại Hà Nội đã trải qua cảm xúc dâng trào của khoá học Internet Startup được diễn giả: Nguyễn Trọng Thơ cho đi miễn phí và thật sự điên cuồng tại Vạn Hoa - Cầu Giấy - Hà Nội 

Khoá học Internet Startup là chương trình gì?

"Đây là chương trình khởi nghiệp trên Internet dành cho bất cứ ai bắt đầu kinh doanh online, đầu tư và kiến tiền online " Chương trình được tổ chức 1 lần duy nhất trong năm 2015 tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Khoá học Internet Startup 28/11/2015 tại Hà Nội 

Internet đang phát triển mạnh mẽ và đem lại cơ hội cơ hội cho tất cả mọi người, không giới hạn tuổi tác, giới tính. Với Internet bạn có thể tự động hóa việc bán hàng, thanh toán, chăm sóc khách hàng tất cả những cơ hội trên Internet đã được diễn giả Nguyễn Trọng Thơ chia sẻ cho gần 1 nghìn các anh/chị tham gia khoá học Internet Startup tại Hà Nội 28/11/2015.

Thật tuyệt vời khi và cảm xúc của tôi vẫn còn nguyên vẹn khi được đọc những chia sẻ từ anh/chị tham gia khoá học.

Anh Mai Thành Long chia sẻ : "Một ngày tuyệt vời ! Quá hay".



Anh Phan Văn Đức chia sẻ : "1 ngày trải qua mà tôi cảm thấy tôi đang được sống một cuộc sống mà tôi mong muốn .cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng tôi trong ngày hôm nay .Rất mong trong thời gian tới chúng ta vẫn sẽ có những giây phút như hôm nay .Cảm ơn anh Nguyễn Trọng Thơ đã giành 1 ngày ý nghĩa cho cộng đồng .Chương trình rất hay, hy vọng anh sẽ chia sẻ những giá trị cho cộng đồng trong thời gian tới .hight five với người bên cạnh và nói bạn quá tuyệt vời ".

Diễn giả chia sẻ công thức bán hàng online

Anh Tiến Hưng chia sẻ :"Chúng tôi vừa kết thúc một ngày vô cùng tuyệt vời với Internet Startup cùng hàng ngàn người muốn khởi nghiệp với Internet tại học viện iNET".

Anh Nguyễn Đại Lượng chia sẻ : "Đã kết thúc buổi chia sẻ mà còn đầy tiếc nuối !
Nhiều kiến thức được chia sẻ từ chuyên gia Nguyễn Trọng Thơ trong toàn bộ thời gian 9-20h30 ngày hôm nay. Thật không phí 1 ngày cuối tuần đầu đông Biểu tượng cảm xúc smile
Cảm ơn anh Thơ và iNET đã tổ chức  ‪#‎InternetStartup‬ 2015!!!"

Học viên chăm chú ghi lại công thức bán hàng mà diễn giả chia sẻ

Anh Nguyễn Trọng Hậu chia sẻ : "Đam mê lĩnh vực nào thì phải học từ những người giỏi, có kinh nghiệm về lĩnh vực đó. 1 ngày học tập được nhiều mô hình kiếm tiền online và đặc biệt cái quan tâm nhất đó là xu hướng kinh doanh 2016. Cảm ơn inet tổ chức ct tuyệt vời này. Chúc iNET luôn phát triển bền vững."

...Còn vô vàn các Feed back từ các anh.chị tham gia khoá học khởi nghiệp được tổ chức duy nhất 1 năm này. Tất cả đều mang lòng biết ơn đến diễn giả đã chia sẻ các kinh nghiệp vô cùng quý báu giúp họ định hướng được chiến lược Marketing online cho riêng mình.

Không chỉ được nhận kiến thức, được giao lưu học hỏi với mọi người mà các anh.chị còn nhận được các phần quà vô cùng hấp dẫn từ chương trình : các khoá dao tao seo, các khoá học Internet Marketing thực hành, và cuốn sách Seo Master giúp bạn có định hướng và làm seo website lên top google. 

Ở Hà Nội đã trải nghiệm Hồ Chí Minh các bạn đã nhận được kiến thức kinh doanh online hiệu quả nhất chưa? Hãy đăng ký tham gia cách kiếm tiền online hiệu quả nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét