Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Làm thế nào để phát triển Blog của bạn


Truyền thông xã hội bắt đầu như là một phương tiện để mọi người chia sẻ cập nhật trạng thái và kết nối với bạn bè và gia đình. Nó không có một yếu tố kinh doanh cho nó, cũng không phải là một công cụ được sử dụng cho các mục đích tiếp thị. Bây giờ, mọi thứ đã thay đổi. Facebook, Twitter, Google+, và tất cả các nền tảng lớn để thúc đẩy phát triển Blog của bạn giúp bạn kiem tien online

Nếu bạn muốn quảng bá nội dung của bạn và tăng số lượng lưu lượng truy cập của bạn thì con đường duy nhất là bạn cần chia sẻ bài viết của bạn trên mạng và các phương tiện truyền thông xã hội.


Tất nhiên, chỉ cần gửi bài liên tục trên các nền tảng ngẫu nhiên không phải là cách đúng hoặc. Có một sự khéo léo để nó. Hôm nay tôi sẽ chỉ cho bạn một số cách sáng tạo và đã được chứng minh để thúc đẩy phương tiện truyền thông xã hội như một công cụ phát triển cho blog của bạn.

5 Lời khuyên cho việc sử dụng truyền thông xã hội cho sự phát triển Blog của bạn


Không chỉ sẽ loại tiếp thị nội dung nâng cao số lưu lượng truy cập của bạn, nhưng nó cũng sẽ nâng cao lợi nhuận của bạn khi bạn bắt đầu mang về hàng tiềm năng biến thành chuyển đổi. Kiểm tra các năm lời khuyên và bạn sẽ được tốt trên con đường của bạn để hiểu được sức mạnh của truyền thông xã hội cho các blogger.

1. Thực hiện nội dung của bạn chia sẻ được

Infographic lịch sự của: kantarmedia.

Như tôi đã nói trước đó, bạn có thể không chỉ đơn giản nội dung của bạn lên trên nền tảng ngẫu nhiên và hy vọng cho là tốt nhất. Nó cần phải được một cái gì đó mà mọi người sẽ muốn chia sẻ. Trên một trongCoChats Coschedule của, John Meese đặt nó một cách hoàn hảo khi anh ấy tweet:

"Tạo nội dung tốt như vậy mà mọi người muốn họ nói nó đầu tiên. Đó là lý do tại sao những người thật sự chia sẻ. "

Ông hoàn toàn đúng. Một mẹo tuyệt vời là sử dụng hình ảnh mà bắt mắt, từ tweets có xu hướng bay bởi khi một người nào đó được kiểm tra ra nguồn cấp dữ liệu của họ. Một bức ảnh tuyệt vời có thể ngăn chặn chúng trong các bài hát của họ và buộc họ phải có một cái nhìn. Cùng đi với Facebook feeds. Các yếu tố quan trọng nhất ở đây là viết nội dung mà kháng cáo cho khán giả của bạn. Ghi độc giả của bạn, thúc đẩy các nội dung bên phải vào đúng nơi để nó được nhìn thấy bởi họ cụ thể. Hãy cùng khám phá làm thế nào để làm điều đó sau.


2. Tìm hiểu Khán giả của bạn ở đâu.

Mặc dù Facebook có hàng triệu người sử dụng, đối tượng của bạn có thể không yếu sử dụng nó. Thay vì chỉ hy vọng cho là tốt nhất, bạn nên tìm kiếm những nơi mà khán giả của bạn sống trực tuyến. Bằng cách này bạn đang đưa nội dung đến đúng người vào đúng thời điểm. Khi nói đi, bạn sẽ bắt được nhiều ruồi (người theo dõi trong trường hợp này) với mật ong thay vì dấm. Nếu bạn muốn blog của mình nổ tung, bạn cần phải mang theo các quyền con người. Nếu không có thời gian (và tiền bạc) vào nghiên cứu đổ, cách dễ nhất để tìm ra nơi mà khán giả của bạn là, ở một mức độ cơ bản, là một trong hai yêu cầu họ hoặc truy cập vào các nền tảng cho mình. Tìm niche của bạn trên Facebook, Twitter, và thậm chí LinkedIn, và nếu có một sự hiện diện mạnh mẽ của người thảo luận các chủ đề mà bạn cũng thảo luận, sau đó bạn đã tìm thấy một nơi hoàn hảo để bắt đầu quảng bá nội dung của bạn. Trong ngắn hạn, đây là cách bạn tiếp cận này:

Hãy tìm khán giả của bạn trên Twitter, Facebook, Google+ và LinkedIn.

Quảng bá nội dung của bạn trong những nơi mà bạn nhìn thấy họ (nó có thể là một hoặc tất cả!).
Kiểm tra ra nơi mà người khác đang chia sẻ nội dung trên blog của đối thủ cạnh tranh của bạn.

3. Tập trung vào các địa điểm .

Sử dụng một công cụ đơn giản như Google Analytics, hoặc bất kỳ công cụ theo dõi khác tương tự, có thể hiển thị cho bạn nơi truy cập của bạn đang đến từ. Đây là một thể loại vô cùng quý giá của thông tin vì nó cho thấy bạn nơi mà khán giả của bạn là tìm ra bạn. Bạn có thể ngạc nhiên khi thấy rằng họ đang đến từ LinkedIn thay vì Twitter hay Facebook. . Nếu đây là trường hợp, sau đó bạn biết được nơi để thay đổi quan điểm của bạn để tối đa hóa kết quả Tùy thuộc vào nơi mà lưu lượng đến từ, nhớ để sử dụng các công cụ nền tảng cụ thể để tìm khán giả của bạn như những ví dụ dưới đây:

Đối với Facebook và LinkedIn: Tham gia nhóm và cộng đồng trong niche của bạn và thúc đẩy có
Đối với Twitter: Sử dụng hashtag toàn năng để đảm bảo rằng tweets của bạn được nhìn thấy bởi đúng người. 

4. Tổ chức các bài viết của bạn

, Tweets, và cập nhậtBạn có thể thấy mình đăng trên nhiều nền tảng và rách tóc của bạn ra cố gắng để nhớ mà các nền tảng sẽ nhận được bài viết đó. Nó có thể là khó hiểu và khó khăn để xử lý tất cả các bài viết của mình cùng một lúc, vì vậy thay vì cố gắng để được superblogger, sử dụng một công cụ như bộ đệm. Công cụ này cho phép bạn tạo và gửi lịch trình trên tất cả các nền tảng truyền thông xã hội của bạn. Không chỉ có vậy, nhưng bạn có thể lên lịch cho chúng đến một tuần trước! Điều này cắt ra rất nhiều căng thẳng và thời gian, vì vậy bạn có thể tập trung vào việc thúc đẩy nội dung của bạn đến đúng người, và ở những nơi thích hợp.

5. Buttons Nơi hội trên Blog của bạn

Cuối cùng nhưng không kém, là đưa việc thực hành vòng tròn đầy đủ. Bạn chỉ có một người, vì vậy việc chia sẻ nội dung của bạn là quan trọng, nhưng nhận được những người khác để làm điều đó cho bạn là chiến thắng thực sự. Với một plugin WordPress đơn giản của sự lựa chọn của bạn, bạn có thể đặt nút trên mỗi bài viết của bạn mà cho phép người đọc của bạn ngay lập tức chia sẻ nội dung trên hồ sơ phương tiện truyền thông xã hội của họ. Đưa quyền lực trong tay người đọc của bạn là làm thế nào bạn thực sự nâng cao sự hiện diện phương tiện truyền thông xã hội của bạn và tạo ra sự tăng trưởng bạn đang tìm kiếm.

Kết luận
Phương tiện truyền thông xã hội là một mỏ vàng cho các blogger để quảng bá bài viết của họ và lái xe khách truy cập vào blog của họ. Họ chìa khóa nằm trong việc vươn tới đúng người, vào đúng thời điểm, và ở những nơi thích hợp. Với lời khuyên này trong tâm trí, bạn sẽ có thể làm điều đó. Cảm ơn bạn đọc và chắc chắn để chia sẻ những suy nghĩ và lời khuyên của riêng bạn trong các ý kiến dưới đây! Đây là một đóng góp của khách từ Matt Banner của Onblastblog.

Xem thêm: khoá dao tao seo iNET 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét