Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Sắp khai giảng khoá học seo K45 cuối cùng trong năm 2015

Khoa hoc seo iNET ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu cả các cá nhân cũng như các doanh nghiệp thực hiện tốt 1 trong các chiến dịch Marketing Online đó chính là đưa website lên Top tìm kiếm của Google.

Sắp khai giảng khoá học seo K45 cuối cùng trong năm 2015
Hình ảnh bế giảng khoá học seo K44

Làm thế nào để tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp khi mà đã có một cơ sở sản phẩm vững chắc, làm thế nào để nhiều khách hàng truy cập và quan tâm đến website của bạn. Làm thế nào website của bạn luôn luôn chuẩn On-page. 

Khoá học seo luôn đáp ứng được các yêu cầu của bạn:

  • Quy trình xây dựng kế hoạch SEO trang web
  • Tìm hiểu các kỹ thuật đưa website lên TOP đầu Google
  • Chiến lược phát triển website điều hướng website để tăng lợi nhuận trong kinh doanh
Thời gian học 9 buổi, ngày 8/12/2015, học 3,5,7 trong tuần

Đây không phải là khoá học đầu tiên mà iNET đào tạo, đã trải qua 44 khoá học seo cực kỳ chất lượng trong các năm qua. Học viên iNET không ngừng cố gắng cập nhập các kiến thức để chia sẻ, để giảng dạy để cầm tay chỉ việc cho các học viên.

Chúng tôi luôn nhận được các ý kiến tích cực của các học viên vì sự nhiệt tình trong giảng dạy và đầy nhiệt huyết của các bạn Huấn Luận Viên.

Chỉ còn ít ngày nữa là khoa hoc seo K45 bắt đầu khai giảng, khoá học sẽ chào đón gần 20 anh.chị học viên với các ngàng nghề khác nhau nhưng với niềm đam mê về Seo và mong muốn website của mình có nhiều người tìm kiếm mua hàng.

Bạn thì sao? website bạn đã chuẩn Seo ? Bạn đã biết cách xây dựng kỹ thuật xây dựng liên kết chất lượng cao giúp website tránh được các hình phạt của Google. 

Bạn có muốn tự tay mình Seo website lên Top Google?  Hãy đăng ký ngay khoá học seo k45 khoá học được tổ chức CUỐI CÙNG trong năm 2015


Học SEO không phải chỉ đạt TOP, mà để tạo ra những truy cập tiềm năng và phải bán được hàng.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét