Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

Chia sẻ kinh nghiệm bán hàng điện thoại qua website

Hiện nay ngoài việc mở các cửa hàng trực tiếp để bán các sản phẩm điện thoại, điện tử thì các cá nhân và doanh nghiệp đang lần lượt tạo thiet ke web ban hang cho doanh nghiệp của mình để đưa các sản phẩm của mình quảng bá và bán qua Internet. Vì thế việc ngày nay xuất hiện càng nhiều website bán hàng điện thoại online nhưng không nhiều trong số đó có kinh nghiệm bán hàng. 

Trong kinh doanh online việc bán hàng điện thoại hay điện tử đang là ngành có sức tiêu thụ mạnh mẽ. Ưu điểm mạnh mẽ của mặt hàng điện thoại đó chính là sản xuất từ các hãng nổi tiếng, chi tiết sản phẩm, thông số, màu sắc đều hiển thị rõ nét cho người sử dụng. Các chế độ bảo hàng, giao chuyển nhanh chóng gọn nhẹ.,, điện thoại là mặt hàng giúp khách hàng cảm thấy vững tâm khi mua online từ những chiếc điện thoại từ rẻ đến chục triệu đồng.

Chia sẻ kinh nghiệm bán hàng điện thoại qua website

Bạn có thể dễ dàng vào một trang web và tao web mien phi cho mình để bán hàng nhưng điều gì làm cho website của bạn khác với các website bán hàng khác. 

Sau đây web.tin chia sẻ với các bạn kinh nghiệm bán hàng điện thoại qua các website bán hàng.


1. Thương hiệu

Tạo dựng thương hiệu từ trực tiếp và chuyển sang online để tạo sự tin tưởng tuyệt đối với khách hàng.  Khách hàng phải tin tưởng vào bạn thì mới xem xét đến khả năng mua hàng của bạn. Đó là điều đầu tiên phải ghi nhớ khi bán hàng  online trên mạng.  

Đối với mặt hàng điện thoại thì bạn phải có tên tuổi trên thị trường và sự nghiêm túc trong kinh doanh, chính xác, thực tế và đảm bảo:

 Website phải có Logo với phong cách thông điệp rõ ràng.:

Hãy nhớ rằng logo là của riêng bạn, độc đáo và rõ nghĩa. Khi logo đã ăn sâu vào tiềm thức của người mua hàng một cách lâu dài, nó trở thành một thương hiệu và thương hiệu sẽ giá trị lên hàng ngày. Thông điệp mà cửa hàng bạn muốn đưa cho khách hàng về sản phẩm là gì? Hãy làm cho nó thật nổi bật. 

Đưa một số logo của các thương hiệu bạn đang bán ngay dưới logo của bạn như Apple, Samsung, HTC…vv.. để cho thấy bạn đang bán những mặt hàng bản thân nó đã uy tín trên thị trường rồi và đã được khách hàng tin dùng.

Thông tin liên lạc, số điện thoại, địa chỉ gian hàng offline đưa lên hàng đầu ở vị trí dễ nhìn thấy nhất đối với khách hàng khi truy cập vào website. Nếu bạn có cửa hàng ở đâu đó, hãy dành 1 vị trí cho bức ảnh chụp toàn cảnh cửa hàng offline của bạn thật đẹp vào và thực tế. Điều này sẽ làm khách hàng tin tưởng vì bạn luôn luôn ở đó.

Hãy gắn ngay bản đồ google map vào dưới website của bạn để khách hàng có thể dễ dàng tìm đường tới cửa hàng trên thực tế của bạn nhanh nhất. 
Phải có một hệ thống thanh toán online nhanh nhất và chuyển hàng trong ngày, nếu bạn chưa có hệ  thống thanh toán tự động thì hãy đưa logo ngân hàng đưa lên website như vậy sẽ tạo cảm giác chuyên nghiệp và tin tưởng hơn với khách hàng.

2. Mô tả sản phẩm - Đọc là mua

Với các mặt hàng điện thoại đăng trên website ban hang thì các thông số kỹ thuật bắt buộc phải có và phải thật rõ ràng. 
- Thông số kỹ thuật
- Chế độ bảo hành
- Màu sắc
- Giá cả
- Với tính năng sản phẩm đấy thì lợi ích sản phẩm mang lại phù hợp với ai, đối tượng nào. Tích hợp như cầu người dùng như thế nào?
- Định hướng khách hàng mua hàng.

Hãy làm cho khách hàng đọc là thấy họ phù hợp với sản phẩm mà họ đang tìm.

3. Hành động Mua hàng

Đọc thông tin, kích thích mua hàng thì việc bạn làm tiếp theo là có một quy trình mua hàng tốt nhất.  
Đặt hàng, phương thức thanh toán, quy trình nhận và đổi hàng, quy trình bảo hành,..điều này sẽ giúp khách hàng an tâm hơn khi đưa ra quyết định và chấp nhận giao dịch.

Ngoài ra với các thông tin này sẽ tiết kiệm thời gian cho cửa hàng của bạn rất nhiều, tránh việc khách hàng liên tục gọi điện thắc mắc về các vấn đề hỗ trợ.

Bạn cũng nên show các liên kết tới mạng xã hội của mình để đảm bảo rằng việc bán hàng của mình xác thực và hoàn toàn công khai. 

4. Khách hàng tin tưởng : tư vấn 24/24

Website của bạn phải tích hợp với công cụ chát online.  Số điện thoại, công cụ chat luôn thể hiện ở chế độ “đang online” giúp khách hàng yên tâm về cảm giác “website bán hàng này đang sống”. Đây là bí mật tâm lý không phải ai bán hàng online cũng để tâm tới đâu, nếu bạn làm chu đáo, website của bạn sẽ thực sự khác biệt

5. Thông tin thú vị

Bên cạnh đó khi thiet ke web ban hang thì bạn nên tạo thêm mục tin tức để chia sẻ cho khách hàng những thông tin bên lề, sự kiện thú vị về các sản phẩm công nghệ điện thoại mà cửa hàng bạn bán.

Trên đây là những chia sẻ về kinh nghiệm thiết kế web bán hàng điện thoại online. Hãy đến với web.tin bạn sẽ có được điều đó.

Chúc các bạn thành công !




0 nhận xét:

Đăng nhận xét