Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2015

7 yếu tố thiết yếu cho Social Media hiệu quả


Để xây dựng doanh nghiệp kinh doanh ban hang online hoàn hảo thì bạn cần phải có những kiến thức về mạng xã hội (Social Media) hoàn hảo nhất. 

Nhưng đối với các lĩnh vực thì loại hình kinh doanh khác nhau đều tự hỏi :"Loại hình social media nào mà bạn phải làm".

7 yếu tố thiết yếu cho Social Media hiệu quả

Làm thế nào là doanh nghiệp hiểu biết về sử dụng phương tiện truyền thông xã hội một cách hiệu quả để có được nhiều khách hàng, thúc đẩy kinh doanh tăng doanh thu.

Dưới đây là 7 yếu tố cần thiết đó sẽ biến phương tiện truyền thông tiếp thị xã hội cho doanh nghiệp bạn từ một thời gian thải gây phiền nhiễu đến một mấu chốt tăng cường hiệu quả.

1. Lấy nguồn gốc từ bạn.

Cơ sở nhà của bạn là trang web của bạn. Đó là trên một tên miền mà bạn sở hữu. Bạn kiểm soát các trải nghiệm người dùng - từ nội dung đến việc thiết kế trang web với giao diện người dùng.

Đây là nơi bạn thể hiện rằng bạn biết công cụ của bạn. Điều đó có nghĩa là xây dựng một mái tảng của nội dung chất lượng cao đó chứng tỏ chuyên môn của bạn theo một cách tiếp cận đáng yêu.

Ấn tượng đầu tiên quan trọng, do đó hãy chắc chắn rằng các thiết kế sạch sẽ, chuyên nghiệp, và thông minh. Nó vẫn có thể là phong cách hay funky, nếu đó là điều của bạn, nhưng nó không nên trông không chuyên nghiệp hoặc khó hiểu.

Cơ sở nhà của bạn là nơi bạn đăng nội dung để trả lời câu hỏi của người đọc, cung cấp cho họ lời khuyên thú vị, và giúp giải quyết vấn đề khó chịu của họ.

Khi ai đó muốn biết nhiều hơn về bạn, đây là nơi mà bạn gửi cho họ.

Cơ sở nhà của bạn là một tiếp thị nội dung công cụ, có nghĩa là bạn cần phải được giao tiếp chủ yếu với khách hàng, không phải với các chuyên gia khác trong chủ đề của bạn.

Đừng chỉ triều đại giáo hoàng để hiển thị những gì bạn biết - tie tin tức và ý kiến ​​của bạn trở lại như thế nào những điều đó ảnh hưởng đến khách hàng của bạn.

2. Ai đại diện cho doanh nghiệp của bạn.

Nếu bạn muốn sử dụng các nền tảng mạng xã hội như Twitter, Facebook, LinkedIn hay, bạn cần có một khuôn mặt người để làm phương tiện truyền thông tiếp thị công việc xã hội của bạn.

Vì vậy, không có nghĩa khách hàng tiềm năng muốn biết về cuộc đấu tranh cá nhân của bạn tìm kiếm chất lượng cao thức ăn cho chó hữu cơ? Số (Trừ khi công ty của bạn bán thức ăn cho chó hữu cơ, đó là.)

Cũng giống như mọi người đã luôn luôn thực hiện trong các thiết lập công (công việc, nhà thờ, các hoạt động tình nguyện), bạn sẽ áp dụng một tính cách - một phạm vi lựa chọn của những suy nghĩ, cảm xúc của bạn, và quan sát.

Bạn không muốn chia sẻ hoàn toàn tất cả mọi thứ về "thực sự", bạn có kết nối phương tiện truyền thông xã hội của bạn.

Bạn đang đi đến được xã hội và phi chính thức, nhưng trong một cách đó là có liên quan, phù hợp và thú vị cho những người bạn đang nói chuyện với.

Điều đó không có nghĩa là tôi muốn anh là một kẻ lừa đảo. Tôi muốn bạn trở nên thân thiện và chính hãng. Âm thanh như một con người, không phải là robot của công ty.

Và bạn chắc chắn không phải dính vào kinh doanh tất cả các thời gian. Nó tốt đẹp và tốt để cho thấy rằng bạn có một cuộc sống. Nó không phải như vậy tốt cho cả thế giới bạn bất cẩn, thô lỗ, hoặc nhàm chán.

Sự thật là, định nghĩa của "phù hợp" phụ thuộc vào khán giả của bạn.

Nếu nó hoạt động cho khách hàng của bạn, nó thích hợp.

Tính xác thực cho một doanh nghiệp không đến từ oversharing hoặc nhàm chán khán giả của bạn cho đến chết - nó nằm trong việc làm những gì bạn nói bạn sẽ làm.

3. Khách hàng của bạn.

Các mạng xã hội đã được thiết kế để làm cho nó dễ dàng và thú vị cho mọi người đi chơi với nhau. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ sử dụng chúng để xây dựng các mối quan hệ đó sẽ giúp doanh nghiệp của bạn.

Hãy tìm những người có khán giả lành mạnh có kích thước là người thích hợp cho các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Họ có thể là các blogger, họ có thể là tác giả, họ có thể có một podcast phổ biến hoặc cột trong phương tiện truyền thông chính thống. Họ có thể chỉ đơn giản là mavens truyền thông xã hội, người có nhiều bạn bè và muốn chia sẻ những thứ tốt.

Đây là những người bạn muốn chia sẻ và quảng bá nội dung tuyệt vời của bạn.

Nuôi dưỡng mối quan hệ chuyên nghiệp không phải là khoa học tên lửa. Dính vào các vấn đề cơ bản - liên kết với họ từ nội dung của bạn, bình luận một cách thông minh trên blog của họ và nền tảng xã hội, và là một người tốt.

Đừng nghĩ rằng cách tham chiến hoặc sản xuất tranh cãi khiến bạn nổi bật. Nó không; nó chỉ làm cho bạn trông giống như một troll.

Nếu bạn đang đi để có một vị trí gây tranh cãi, chắc chắn rằng nó thực sự quan trọng, và thể hiện nó với sự tôn trọng.

4. Chọn 1 nền tảng chính.

Một lần nữa, suy nghĩ về nơi mà khách hàng của bạn.

Nếu bạn yêu thích Twitter nhưng khách hàng của bạn bỏ ra hàng giờ mỗi ngày trên Facebook, bạn cần phải nhận ra rằng Facebook có lẽ là một địa điểm tốt hơn cho doanh nghiệp của bạn. Nó có thể không được như niềm vui cho bạn - nhưng đó là lý do tại sao họ gọi nó làm việc.

Chỉ di chuyển vượt ra ngoài nền tảng chính của bạn khi bạn chắc chắn rằng bạn đang xử lý nó tốt. Rất nhiều phụ thuộc vào các ngành công nghiệp bạn đang ở.

Nếu bạn là một copywriter, tư vấn truyền thông xã hội, hoặc tiếp thị nội dung chuyên nghiệp, khách hàng của bạn dành nhiều thời gian trong những địa điểm này, có nghĩa là bạn có lẽ sẽ quá.

5. Quản lý thời gian của bạn.

Nếu bạn không quyết định bao nhiêu thời gian và tập trung bạn sẽ đưa vào phương tiện truyền thông xã hội, mặc định sẽ là "tất cả của nó."

Các trang web như Twitter và Facebook là nơi quyến rũ để thả trong và chỉ cần kiểm tra những gì mới.

Nhưng khi kiểm tra năm phút của bạn biến thành hai mươi lăm phút, và bạn đang làm mà bốn hoặc năm lần một ngày cho mỗi trang web, bạn sẽ tìm thấy sản phẩm của bạn tham gia một bổ nhào.

Ghi cơ sở nhà của bạn. Đó (và thực sự cung cấp bất cứ điều gì nó là bạn làm) là nơi mà phần lớn thời gian và năng lượng của bạn cần phải đi.

Các công cụ tốt nhất mà tôi đã tìm thấy để quản lý thời gian phương tiện truyền thông xã hội là một bộ đếm thời gian bếp $ 3. Quyết định trước bao nhiêu thời gian bạn sẽ dành nhiều thời kiểm tra trong và được xã hội, thiết lập bộ đếm thời gian của bạn, và dính vào nó.

6. Chia sẻ nội dung phong phú.

Bạn đã nói một lần nữa và một lần nữa bằng phương tiện truyền thông xã hội "chuyên gia" mà toàn bộ doanh nghiệp của bạn nên xoay quanh một cái gì đó gọi là "The Conversation."

Thông thường, hình thức đối thoại dẫn đến các chủ doanh nghiệp giờ mỗi ngày trò chuyện với khách hàng tiềm năng và hy vọng ai đó sẽ mua một cái gì đó chi tiêu. (Hoặc, thường xuyên hơn, trò chuyện với các đồng nghiệp và bạn bè và hy vọng điều này được tính là làm việc.)

Có, có personable. Có, giữ một tai ra cho khách hàng khiếu nại vì vậy bạn có thể đáp ứng một cách thích hợp. Và có, mạng lưới với các đồng nghiệp trong ngành công nghiệp của bạn để giữ liên kết của bạn khỏe mạnh.

Nhưng nếu nó cảm thấy như đùa nghịch cả ngày thay vì làm việc, thì có lẽ nó.

Thay vào đó, hãy dành phần lớn thời gian tạo ra nội dung của bạn, cho dù đó là trên cơ sở nhà riêng của bạn hoặc cho một khách đăng bài, do đó bạn có thể tìm thấy một đối tượng rộng lớn hơn.

Sử dụng nội dung để giáo dục khách hàng về những gì họ cần biết để thực hiện một mua thông minh. Tập trung vào sự phản đối của khách hàng, các câu hỏi, và các vấn đề.

Khi bạn tìm kiếm nội dung của người khác mà khách hàng của bạn sẽ tìm thấy có giá trị, chia sẻ rằng quá - và thêm một vài hiểu biết của riêng bạn, nếu bạn thích.

Ngay cả một tweet 100 ký tự có thể có giá trị nội dung. Hãy suy nghĩ về những gì bạn có thể nói rằng làm cho cuộc sống của độc giả tốt hơn, thay vì chỉ làm đầy thời gian trước khi bạn chạy đến Starbucks.

Hãy chắc chắn rằng bạn đọc có một kinh nghiệm tốt mỗi lần cô nghe thấy từ bạn.Giữ nó cả hai hữu ích và giải trí.

Xã hội trò chuyện phương tiện truyền thông là một gia vị mà làm cho nội dung của bạn ngon miệng hơn. Đây không phải là món ăn chính.

7. Đừng quên Seo.

Quá nhiều người nghĩ rằng việc chia sẻ phương tiện truyền thông xã hội có nghĩa là họ không cần dao tao SEO nữa. Thực tế là, phương tiện truyền thông tiếp thị xã hội là một tuyệt vời bổ sung để SEO.

Chơi các trò chơi dài.

Các yếu tố tương tự mà làm cho công việc truyền thông xã hội (chia sẻ nội dung đó là cả hai hữu ích và thân thiện, làm những gì bạn nói bạn sẽ làm, xây dựng các mối quan hệ lành mạnh với những người khác trong ngành công nghiệp của bạn) là những yếu tố công cụ tìm kiếm thích để phục vụ lên.

Công cụ tìm kiếm muốn tìm nội dung đó là một nguồn tài nguyên có giá trị rộng rãi.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét