Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Những hotgirl bán hàng trực tuyến xinh long lanh (P2)


Nào chúng ta cùng tiếp tục với những cô nàng tham gia ban hang truc tuyen xinh đẹp và thời trang nhé.

Với sự chú ý của cộng đồng mạng qua bài Những hotgirl bán hàng trực tuyến xinh long lanh (P1) các hotgirl bán hàng đang được chú ý ngày một nhiều hơn của cộng đồng mạng. Không chỉ phục vụ những khách hàng có nhu cầu làm đẹp, các cô gái này con rất được chú ý bởi vẻ ngoài xinh xắn  phong cách thời trang sành điệu và cá tính mà ai nhìn vào cũng thích thú.

Cùng liệt kê danh sách các hotgirl bán hàng trực tuyến nổi tiếng mà được người dùng Follow mạnh mẽ nhé.

6. Helen Thanh Thảo

Helen Thanh Thảo là một cái tên cực hot trong giới kinh doanh online. Lại là một người tình của anh trai Bảo Thy. 

Cô nàng rất giỏi khi từ tỉnh Hải Phòng mà có một hệ thống kinh doanh lớn rộng khắp cả nước. Bên cạnh việc kinh doanh, cô được cộng đồng mạng chú ý bởi gương mặt xinh như búp bê và một thân hình cực kỳ nóng bỏng. Helen Thanh Thảo sở hữu đôi mắt bồ câu, khuôn miệng chúm chím và làn da trắng mịn cực nuột nà. Bức ảnh của cô luôn tỏa sáng từ khuôn mặt.
Những hot girl bán hàng online nổi tiếng vì sành điệu và xinh ngất ngây (P2) 1
7. Nguyễn Lam Cúc

Nguyễn Lam Cúc cô nàng sinh năm 1987 đã có kinh nghiệm gần 5 năm kinh doanh spa online. Với kinh nghiệm đi học ở nước ngoài, Lam Cúc bắt đầu từ việc mở một home spa (hình thức spa tại nhà) và giờ đây, cô đã là bà chủ của một spa nổi tiếng của Hà Nội và được nhiều người biết đến. 

Nếu là lần đầu tiên gặp Lam Cúc, chắc hẳn sẽ ít người nghĩ cô đã có baby (và hiện tại đang chuẩn bị sinh baby thứ 2) bởi nhan sắc cực kỳ trẻ, đằm thắm và vóc dáng nuột nà mà cô sở hữu. Cô chia sẻ: “Thực sự mình không tự hào về nhan sắc, mình cũng không dám nhận là xinh đep hay trẻ trung. Nhưng công việc của mình yêu cầu và hơn thế nữa, bản thân mình luôn tự ý thức việc phải chăm sóc chỉn chu cho mình. Bởi lẽ làm đẹp được cho chính mình thì mới có thể làm cho người khác đẹp được.”

8. Hoàng Thu

Hoàng Thu (tên thường gọi là Tấm, sinh năm 1994) là một hotgirl còn rất trẻ bắt đầu công việc kinh doanh spa trực tuyến từ hơn 1 năm trước đây. Cô từng khiến cộng đồng mạng xôn xao bởi loạt hình trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ, từ một cô gái với gương mặt không mấy nổi bật, xấu xí bỗng lột xác thành một cô gái xinh đẹp như bây giờ. Và tham gia hoạt động ban hang truc tuyen đạt hiệu quả cao với hình thức spa được rất nhiều người chú ý. Cô thừa nhận chính nhờ ngoại hình xinh đẹp hơn và được cư dân mạng quan tâm đã khiến việc kinh doanh trực tuyến trở nên thuận lợi hơn nhiều.

Xem thêm: Xu hướng kinh doanh trực tuyến 2015


9. Ly Còi

Ly Còi sinh năm 1989, hiện đang sở hữu shop thời trang online chuyên cung cấp và loại quần áo thời trang, trang sức, phụ kiện cho phái đẹp. Cô sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn và gương mặt bầu bĩnh, ăn hình, nước da trăng mịn. Trang fanpage chuyên dành để bán hàng của cô thu hút hàng trăm ngàn lượt theo dõi, phần nào chứng tỏ sức hút của nữ chủ nhân xinh đẹp cũng như những mặt hàng mà cô buôn bán.
Dù sử dụng facebook để kinh doanh nhưng Ly Còi cũng hay công khai những hình ảnh về cuộc sống riêng tư của mình trên đó khiến nhiều người hứng thú. Và ít ai có thể thấy cô nàng đã có chồng và sắp sinh baby.


Kết luận: Với phong cách trẻ trung và xi teen hầu hết tất cả các hotgirl đều được lòng cư dân mạng nên việc tham ra ban hang truc tuyen hieu qua
Bạn có nhan sắc, có phong cách ăn mặc hợp thời thượng, có thân hình quyến rũ,..hãy tận dụng nó nhé.
Chúc các bạn kinh doanh thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét