Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

4 cách để sử dụng bài viết trên Facebook cho doanh nghiệp

Bạn muốn phân đoạn khách hàng trên facebook? Dark (chưa xuất bản) viết là một cách tuyệt vời để các thông điệp khác nhau để khán giả khác nhau mà không cần đăng nhiều tin nhắn cho timeline trang của bạn. Điều này sẽ giúp bạn kinh doanh ban hang online hiệu quả 


Trong bài viết này, bạn sẽ khám phá ra bốn cách để sử dụng tối gởi Facebook cho doanh nghiệp của bạn.


Tại sao Posts

Trước khi đi vào cách sử dụng Facebook bài viết, điều quan trọng là phải hiểu những gì bài đen tối thực sự là, và cũng quan trọng, những gì họ không.

Gửi tối (cũng được biết đến như các bài viết chưa được công bố) không phải là những điều tương tự như các bài viết mục tiêu, nhưng họ có nhiều điểm chung. Cả hai đều cho phép bạn để thúc đẩy bài viết để người hâm mộ đặc biệt của trang của bạn. Tuy nhiên, có hai khác biệt chính.

Đầu tiên, bài viết nhắm mục tiêu cho phép bạn nhắm mục tiêu khán giả chỉ dựa trên các thông số như giới tính, tình trạng mối quan hệ, tình trạng giáo dục và như vậy.

Với bài viết có mục tiêu, bạn có thể căn cứ mục tiêu của bạn trên một loạt các thông số.

Gửi tối, mặt khác, cho phép bạn sử dụng các từ khóa (ví dụ, chức danh công việc cụ thể) để nhắm mục tiêu.

Thứ hai, và lớn nhất, khác biệt là trong khi cả hai loại bài viết sẽ hiển thị trong nguồn cấp dữ liệu tin tức những người hâm mộ nhắm mục tiêu ', bài viết tối xuất bản mà không hiển thị trên trang tường của chính nó.

Làm thế nào để tạo tối Bài viết trong điện biên tập.

1. Đăng nhập vào điện biên tập, và chọn Quản lý trang từ trình đơn thả xuống ở góc trên bên trái.

2. Trong cột bên trái, chọn trang mà bạn đang tạo bài.

3. Trong khu vực chính của Power Editor, bấm vào nút Tạo bài viết. Tiếp theo, bạn sẽ xem Tạo chưa công bố trang cuối hộp thoại.

4. Trong góc trên bên phải của hộp thoại, chọn kiểu bài (Link, Ảnh, Video, Status hay Offer), và sau đó điền vào các chi tiết cho bài viết của bạn. Hãy chắc chắn đểchọn bài viết này sẽ chỉ được sử dụng một Ad (ở góc dưới bên trái) nên bài viết sẽ không xuất hiện trên trang Facebook của bạn.

5. Tiếp theo, chọn danh mục sở thích và / hoặc thêm từ khóa cho lợi ích cụ thể.Sau đó nhấp vào Tạo bài viết. Các bài viết được lưu vào danh sách các bài viết, và một biểu tượng nửa mặt trăng xuất hiện ở bên trái của bài lưu, cho thấy nó đã chưa được công bố.

6. Khi bạn đã sẵn sàng để đăng bài viết của bạn, hãy chọn nó từ danh sách và nhấn vào nút Create Post.

Các điểm quan trọng cần nhớ với bài viết đậm là bạn có thể nhắm mục tiêu người hâm mộ cụ thể, nhưng bạn không crowding tường của bạn với nhiều bài viết. Do đó, các bài viết được "bóng tối".

Bây giờ bạn hiểu những gì bài viết tối và làm thế nào để tạo ra chúng, đây là một số mẹo để làm cho hầu hết trong số họ.

# 1: Tiếp cận Fan Segments bởi mục tiêu thích

Có những nhóm quyền lợi khác nhau mà các thành viên cộng đồng của bạn sẽ rơi vào và cùng với đó họ sẽ xác định. Nếu bạn nhắm mục tiêu các nhóm sử dụng văn bản làm nổi bật lợi ích của họ, các thành viên cộng đồng của bạn sẽ cảm thấy như bạn đang nói chuyện trực tiếp với họ.

Những bài viết tối được thiết kế để thu hút người hâm mộ với loại quyền lợi khác nhau.

Giả sử rằng bạn quản lý một tiệm bánh pizza và bạn có kế hoạch giới thiệu một thương hiệu bánh pizza mới vào tháng tới. Khía cạnh khác nhau của bánh pizza mà mới (ví dụ, giá, vỏ trái đất không có gluten, gia vị Thái, vv) sẽ kháng cáo để phân đoạn khác nhau của khán giả của bạn.

Trong trường hợp này bạn có thể tạo ra một số biến thể của một bài để nhắm mục tiêu các thuộc tính khác nhau. Bởi vì bạn không muốn có một loạt các bài viết tương tự hiển thị trên tường của bạn, lựa chọn tốt nhất của bạn là sử dụng bài viết tối để nhắm mục tiêu phân đoạn của người hâm mộ.

Sau khi bài viết được trên mạng, bạn có thể thu thập dữ liệu về tỷ lệ tham gia. Sử dụng các dữ liệu để quyết định cụ thể bài là giá trị chia sẻ. Sau đó bạn có thểthúc đẩy nó trên tường của bạn cho tất cả các fan hâm mộ của bạn để xem.

# 2: Run Micro-Chiến dịch

Một chiến lược xã hội vững chắc đòi hỏi tư duy lớn hình ảnh và tuân thủ chu đáo với các giá trị cốt lõi mà bạn muốn kết hợp với thương hiệu của bạn. Nhưng chiến lược này đôi khi có thể là quá hạn chế nếu bạn muốn quảng bá sản phẩm cụ thể để phân đoạn mục tiêu.

Giả sử rằng bạn sở hữu một cửa hàng giày trực tuyến. Bạn có bốn dòng sản phẩm mới để khởi động hấp dẫn mà đến bốn phân đoạn khác nhau: giày chạy của phụ nữ, trẻ em ăn mặc giày, giày chỉnh hình và giày thường của nam giới. Trước khi tung ra một chiến dịch quảng cáo xã hội đầy đủ, bạn muốn nhận được một số dấu hiệu như là chiến dịch đó sẽ có hiệu quả mong muốn.

Trong nhiều tháng qua, bạn đã chạy một chiến dịch quảng cáo khác nhau Facebook tập trung vào sự thoải mái và sức khỏe chân. Bạn không muốn để gửi bốn quảng cáo nhắm mục tiêu mới mà không gắn liền với chiến lược tổng thể này, nhưng bạn cần phải tìm hiểu làm thế nào các phân đoạn này nhắm mục tiêu có thể phản ứng với chiến dịch mới của bạn.

Trong quá khứ lựa chọn duy nhất của bạn để nhận bốn quảng cáo sản phẩm mới vào nguồn cấp dữ liệu tin tức của người hâm mộ là để tạo ra bốn bản update riêng. Sau đó, bạn muốn tinh chỉnh các chiến dịch của bạn dựa trên các phản ứng đối với những quảng cáo công cộng, trong đó cũng cho thấy trên tường của bạn. Với bài viết tối, bạn có thể làm một số finessing này một cách ít công khai mà không sợ một break trong chiến lược xã hội tổng thể của bạn.

# 3: Khán giả mục tiêu wth hình ảnh liên quan

Hình ảnh khác nhau để thu hút những người khác nhau. Với việc sử dụng cẩn thận và chính xác của các chức năng từ khóa của bài viết tối, bạn có thể nhắm mục tiêu phân đoạn cộng đồng của bạn dựa trên lợi ích của họ. Bạn cũng có thể sử dụng cụ thểhình ảnh sẽ hấp dẫn với các phân khúc khác nhau và làm cho họ nhiều khả năng để hành động chương trình khuyến mãi đặc biệt.

Với bài viết tối, bạn có thể kết hợp nhiều hình ảnh với một quảng cáo đơn lẻ.

Giả sử rằng bạn chạy một resort spa sang trọng và bạn có một khuyến mãi giảm giá sắp tới. Cộng đồng của bạn bao gồm các phụ nữ chủ yếu, nhưng trong người hâm mộ của bạn, có phạm vi rộng các lứa tuổi và phong cách sống.

Bạn cũng đã nhận thấy rằng những phụ nữ lớn tuổi có xu hướng tham gia vào dịch vụ đang hoạt động như yoga thường xuyên hơn, và thanh thiếu niên thường mua hàng ở những cửa hàng quà tặng. Và bà mẹ trẻ lựa chọn không cho các dịch vụ thụ động như massage. Bạn có thể chọn hình ảnh dựa trên những sở thích để lọt vào mắt của khán giả mục tiêu của bạn.

Với bài viết tối, bạn có thể làm tất cả những điều này mà không lấn át tường trang của bạn với nhiều bài đăng công khai.

# 4: Cố gắng lấy được chọn lọc Phản hồi

Facebook có thể là một công cụ mạnh mẽ cho việc tìm kiếm thử nghiệm beta cho các sản phẩm mới. Nhưng quá trình rà soát những người tham gia có thể được lâu dài và gian khổ nếu bạn phải chọn lọc thông qua một số lượng lớn các ứng viên không phải là một phù hợp tốt. Ngoài ra, bạn có nguy cơ người xa lánh nếu họ từ chối tham gia dựa trên yêu cầu về nhân khẩu học nhất định.

Nhập gửi tối. Bằng cách sử dụng bài viết tối để nhắm mục tiêu cụ thể của các thành viên cộng đồng của bạn, bạn có thể sử dụng từ khoá để loại trừ một số thời gian hành chính khi đó là một miễn phí cho tất cả các cuộc gọi cho các xét nghiệmbeta.

Bài này tối mời các thành viên cộng đồng cụ thể cho một cuộc thảo luận.

By đặc biệt nhắm folks với các bài chính nó (và không làm cho nó công khai trên tường của bạn), bạn có thể sử dụng bài viết tối để loại bỏ một số lượng tốt của những người không phù hợp đối với một số lý do. Kết quả cuối cùng là làm việc ít hơn cho bạn và ít cảm xúc xấu từ cộng đồng của bạn.

Một Lời cảnh cáo

Có rất nhiều cách sáng tạo để sử dụng bài viết tối cho trang Facebook của bạn, nhưng luôn luôn giữ trong tâm trí rằng Facebook chủ yếu là một nền tảng nào. Ý định và sức mạnh của Facebook là tất cả mọi người nhìn thấy tất cả mọi thứ. Nếu bạn gửi quá nhiều tin, thông điệp nhắm mục tiêu trực tiếp, bạn có nguy cơ phá vỡ sự gắn kết và động lực của cộng đồng của bạn.

Và đặc biệt cẩn thận không để đi lạc lối từ hình ảnh thương hiệu của bạn thành lập và giá trị trong bài viết tối của bạn. Bạn không muốn cộng đồng của bạn tự hỏi bạn thực sự là ai và thấy sự hiện diện Facebook của bạn như một máy phát quảng cáo chỉ đơn thuần là làm tắc nghẽn thức ăn của họ. Bạn muốn họ xem trang web của bạn như là một cộng đồng mà họ đang bắt nguồn từ giá trị.


Bạn nghĩ sao? Bạn đã cố gắng nhắm mục tiêu phân đoạn cụ thể với các fan hâm mộ gửi tối? Kết quả như thế? Hãy chia sẻ suy nghĩ của bạn trong các ý kiến dưới đây.

Xem thêm: khoa hoc seo tại iNET 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét