Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Làm thế nào để sử dụng LinkedIn trong kinh doanh trực tuyến

Bạn có sử dụng LinkedIn để tìm khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp của bạn? Doanh nghiệp phát triển online hiện nay cần phải mở rộng các hình thức kinh doanh ban hang truc tuyen qua các kênh trực tuyến. LinkedIn Navigator giúp bạn tìm và giữ liên lạc với các khách hàng tiềm năng ngay tại đúng thời điểm.

Trong bài viết này, bạn sẽ khám phá làm thế nào để bắt đầu kinh doanh bán hàng trực tuyến với LinkedIn Navigator.


Khi nói đến các dịch vụ cao cấp LinkedIn, người ta thường nghĩ của LinkedIn Pro với những thông điệp InMail. Nhưng LinkedIn cung cấp nhiều công cụ hơn nhắm đến việc bán hàng và tiếp thị người. LinkedIn Sales Navigator là một trong đó hầu hết mọi người bắt đầu.

Công cụ bán hàng xã hội này làm cho nó dễ dàng để tìm khách hàng tiềm năng có liên quan cho doanh nghiệp của bạn. Nó làm điều này bằng cách cung cấp sâu chi tiết người dùng và các tùy chọn tìm kiếm và bộ lọc tiên tiến.

LinkedIn cung cấp cho một thử nghiệm 30 ngày miễn phí của Sales Navigator, do đó bạn có thể kiểm tra nó ra để xem nếu nó hoạt động cho doanh nghiệp của bạn.Khi phiên tòa kết thúc, bạn có thể chọn một tài khoản chuyên nghiệp ($ 80 mỗi tháng với 15 tin nhắn InMail) hoặc một tài khoản nhóm ($ 130 mỗi tháng với 30 tin nhắn InMail). Lưu ý rằng TeamLink và đầy đủ out-of-mạng truy cập là chỉ có sẵn với các tài khoản nhóm.

Dưới đây là làm thế nào để bắt đầu sử dụng Sales Navigator cho doanh nghiệp của bạn.

# 1: Bắt đầu dùng thử miễn phí của bạn

Để thiết lập một tài khoản, hãy vào trang bán hàng Navigator và nhấp vào nút dùng thử miễn phí của bạn bắt đầu. Bạn sẽ cần phải nhập thông tin thẻ tín dụng của bạn để đăng ký dùng thử miễn phí 30 ngày. (Bạn sẽ không bị tính phí nếu bạn hủy bỏ trước khi kết thúc thời gian thử nghiệm.)


Đăng ký dùng thử miễn phí 30 ngày bán hàng Navigator.

Tiếp theo, bạn được chuyển đến các trang web bán hàng Navigator (linkedin.com/sales/), mà là một nền tảng hoàn toàn khác. Tất cả các hoạt động của bạn diễn ra trên trang web này và sẽ không ảnh hưởng đến bình thường của bạnLinkedIn tài khoản.


Sau khi đăng ký một tài khoản, bạn cần phải thiết lập sở thích của bạn.

Trước khi bạn có thể bắt đầu sử dụng Sales Navigator, bạn cần cấu hình nó với sở thích của bạn. Nhấp Continue để thiết lập tùy chọn như những gì dọc, các vùng và các chức danh công việc mà bạn muốn nhắm mục tiêu.

Đầu tiên, bạn có tùy chọn để lưu hiện tại của bạn kết nối LinkedIn như khách hàng tiềm năng.


Nhấn nút + để nhập khẩu một dẫn vào Sales Navigator.

Tiếp theo, bạn có thể đồng bộ Sales Navigator với Salesforce để nhập tài khoản và địa chỉ liên lạc của bạn.

Bạn có thể đồng bộ hóa tài khoản của bạn với Salesforce Sales Navigator.

Bây giờ, bạn có thể xem và lưu các công ty được đề xuất bởi Sales Navigator(tương tự như sau đây trên Facebook hoặc Twitter). Công ty tiết kiệm trong tài khoản của bạn cho phép bạn theo dõi dẫn mới, theo dõi cập nhật và nhận tin tức công ty vì vậy bạn đầy đủ thông tin trước khi cuộc trò chuyện đầu tiên của bạn với một khách hàng tiềm năng. Nếu bạn không chắc chắn những gì các công ty để tiết kiệm, bạn có thể bỏ qua trang này và thêm các công ty sau này.


Chọn công ty mà bạn muốn lưu như các tài khoản.

Cuối cùng, bạn cần phải điền các thông tin về các loại gì dẫn mà bạn đang tìmkiếm. Bạn có thể nhập thông tin về lãnh thổ bán hàng của bạn (quốc gia, vùng và thành phố), ngành công nghiệp bán cho bạn và các chức năng công việc mà bạn muốn nhắm mục tiêu.

# 2: Tìm Triển vọng và chào

Khi bạn đã hoàn tất với các ưu đãi tài khoản của bạn, bạn đã sẵn sàng để tìm kiếm khách hàng tiềm năng và xây dựng danh sách dẫn đầu. Một cách tuyệt vời để bắt đầu là sử dụng Builder chì, trong đó cung cấp các bộ lọc tìm kiếm nâng cao.

Nhấp vào nút Builder Lead bên phải của hộp tìm kiếm.


Thực hiện tìm kiếm Builder chì để xác định khách hàng tiềm năng có liên quan.

Bạn có thể tìm kiếm các chức danh công việc ("quản lý bán hàng") hoặc công ty("Microsoft"). Sử dụng các bộ lọc khác nhau để tinh chỉnh các tiêu chí tìm kiếm của bạn.

Khi bạn đã hoàn tất thiết lập các thông số tìm kiếm của bạn, bấm Tìm kiếm để xem kết quả. Navigator bán hàng cung cấp nhiều dữ liệu hơn trong kết quả tìm kiếm của mình hơn bạn muốn tìm thấy với LinkedIn.com.

Bên cạnh mỗi kết quả, bạn sẽ thấy một nút Save as chì, mà bạn có thể sử dụng đểtiết kiệm khách hàng tiềm năng có liên quan.

Lưu dẫn có liên quan đến tài khoản của bạn.

Tại thời điểm này, bạn có tùy chọn để lưu lại dẫn đến một tài khoản. Tài khoản là những công ty mà bạn muốn làm theo để ở lại đến ngày về những phát triển gần đây.

Khi lưu một dẫn, bạn có tùy chọn để lưu vào một tài khoản.

Ngoài việc tiết kiệm hàng tiềm năng, bạn có thể lưu các tìm kiếm bản thân. Sau đó, trong tương lai, khi các cấu hình mới phù hợp với tiêu chí tìm kiếm của bạn, bạn sẽ nhận được thông báo qua email. Để lưu một tìm kiếm, nhấn Save ở góc trên bên phải của kết quả tìm kiếm. Bạn có thể chọn để nhận thông báo email hàng ngày, hàng tuần hoặc hàng tháng.

Nếu bạn lưu một tìm kiếm, bạn sẽ nhận được thông báo qua email khi những người mới phù hợp với tiêu chí tìm kiếm.

Ở phía bên trái của kết quả tìm kiếm, bạn sẽ thấy các tùy chọn lọc, bao gồm tiêuđề, ngành, mã bưu chính, đầu tiên và cuối cùng tên, mức độ thâm niên, quy mô công ty và nhiều năm kinh nghiệm.

Bạn có thể lọc kết quả tìm kiếm bởi quá khứ của chức danh công việc.

Navigator cũng cung cấp với hình thức bán hàng trực tuyến một tính năng gọi là TeamLink. Sử dụng TeamLink để lọc kết quả của bạn để xem các kết nối bắc cầu hoặc đội. Nếu TeamLink xác định một kết nối cá nhân giữa khách hàng tiềm năng của bạn và một thành viên trong nhóm, bạn có thể yêu cầu một kết nối lẫn nhau cho một giớithiệu.

Sau khi bạn thêm triển vọng như khách hàng tiềm năng, bạn có thể xem chúng trên các tab chào.

# 3: Giữ Tabs vào chào đã lưu

Trên trang nhà Sales Navigator, bạn có thể theo dõi những cập nhật mới nhất và tin tức liên quan đến khách hàng tiềm năng của bạn được lưu. Những điều tuyệt vời về Sales Navigator là, không giống như LinkedIn, bạn có thể xem cập nhật từ những người không kết nối. Với những hiểu biết sâu sắc về khách hàng tiềm năng của bạn, bạn có thể soạn tin nhắn tốt hơn InMail khi tham gia với họ.

Nếu bạn muốn thu hẹp trọng tâm của bản cập nhật của bạn, sử dụng các tùy chọn lọc ở phía bên phải của trang.

Lọc cập nhật để chỉ xem các thông tin bạn quan tâm.

Nhấp vào tab Accounts thấy công ty bạn đã lưu. Để tìm hiểu thêm về một công ty, kích vào nút View Account bên phải. Ở đây bạn có thể tìm và thêm nhiều người hơn (dẫn khuyến nghị) và đọc tin tức gần đây về công ty.

Nhấp vào liên kết Tất cả các nhân viên để xem mọi người làm việc tại công ty.Đây là một tính năng tuyệt vời vì nó cho phép bạn kết nối với bất cứ ai trong công ty.

Nhấn vào See Tất cả các nhân viên tìm kiếm thêm khách hàng tiềm năng trong công ty.

Phần kết luận

Nếu bạn muốn xây dựng một danh sách dẫn cho doanh nghiệp của bạn, Bán hàng trực tuyến Navigator của LinkedIn là một công cụ tuyệt vời cho việc xác định khách hàng tiềm năng có liên quan và đạt được những hiểu biết giá trị về họ.

Bạn nghĩ sao? Các bạn đã thử Sales Navigator LinkedIn để tìm khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp của bạn? Hãy chia sẻ suy nghĩ của bạn trong các ý kiến dưới đây.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét