Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2015

Các thói quen của 1 blogger thành công

Cho dù blog của bạn nói về vấn đề gì: chỉ đơn thuần là để chia sẻ các thông tin thú vị. Hay là những bài viết chuyên nghiệp phục vụ cho doanh nghiệp bán hàng online của mình.  Để nội dung của bạn luôn tiếp cận và gắn bó khách hàng tiềm năng bạn cần phải làm gì?


Các thói quen của 1 blogger thành công


Chia sẻ 6 điều mà 1 blogger thành công!


1. Tạo 1 kế hoạch hoàn hảo

Lập kế hoạch và lịch biên tập đã được sử dụng trong nhiều năm qua trong việc xuất bản và tiếp thị trên thế giới, và đóng một vai trò quan trọng trong blog. Là một chủ blog, có một kế hoạch biên tập sẽ làm cho dễ dàng hơn nó một triệu lần để theo dõi lịch trình của bạn viết blog, gửi ý kiến, và bất kỳ sự kiện lớn và / hoặc ngày lễ có thể ảnh hưởng đến các chủ đề của bài viết của mình. Hoạch định biên tập cũng giúp khi nói đến phát triển một chiến lược viết blog đó sẽ thúc đẩy lưu lượng truy cập trang web của bạn, xây dựng mối quan hệ với các độc giả của bạn, và nhận được chúng để chia sẻ nội dung của bạn với những người khác. Nó có thể phục vụ rất nhiều chức năng khác nhau, nhưng nó khá đơn giản để đặt cùng với nhau. Có năm bước cơ bản để tạo ra một kế hoạch biên tập:
  • Xác định lịch trình của bạn khi viết blog: Hãy nhớ rằng tính nhất quán là chìa khóa. 
  • Tìm ra điểm nhấn blog của bạn: Một số blogger cho rằng đây không phải là hoàn toàn cần thiết, nhưng các blogger thành công nhất đã tạo cho mình một chỗ đứng cho mình. Blog về một cái gì đó bạn có đam mê, vì như vậy sẽ ngăn chặn sự kiệt sức và "khối blogger." Viết cho độc giả của bạn, và họ sẽ tiếp tục trở lại để biết thêm.
  • Xác định danh mục blog của bạn: Bắt đầu với một danh sách 5-10 loại, sau đó thu hẹp danh sách cho 3-5 loại quan trọng nhất. Đối với mỗi thể loại, cố gắng để đến với 10 ý tưởng bài. Điều này sẽ phục vụ như là một điểm khởi đầu tuyệt vời cho điền vào kế hoạch của bạn.
  • Bất kỳ nghỉ lễ sắp tới? Viết ra bất kỳ ngày lễ hoặc các sự kiện thú vị sắp tới có thể ảnh hưởng khách hàng của bạn và chủ đề blog. 
  • Tạo kế hoạch của bạn! Lịch trình viết blog của bạn 2-3 tháng ra. Điều này sẽ cung cấp cho bạn đủ cấu trúc để làm việc với và ở phù hợp, nhưng linh hoạt, đủ để thay đổi lập lịch trình bài đăng blog của bạn nếu bạn cần.
2. Kỹ thuật chuẩn Seo

Nghiên cứu cho thấy rằng khoảng 75% số người sử dụng internet không bao giờ đi qua trang đầu tiên của kết quả công cụ tìm kiếm. Đảm bảo blog của bạn được công cụ tìm kiếm tối ưu hóa sẽ giúp đảm bảo blog của bạn được trên trang đầu tiên. SEO có thể nhận được khá phức tạp khi bạn nhận được nhiều hơn nữa vào các kỹ thuật tiên tiến, nhưng có một số điều cơ bản bạn có thể thực hiện trên bài blog rất tiếp theo của bạn.
  • Tối ưu hóa tiêu đề: Không chỉ nhồi tiêu đề của bạn (và các thẻ) đầy đủ của từ khóa, sử dụng thú tính từ để làm cho tiêu đề của bạn chia sẻ được nhiều hơn.
  • Craft nội dung hiệu quả: Hãy chắc chắn rằng nội dung của bạn có giá trị cho độc giả của bạn. Bao gồm các thuật ngữ tìm kiếm quan trọng của bạn và từ khóa trong nội dung của bạn. 
  • Nhận được nhiều nhất của hình ảnh của bạn: hình ảnh bắt mắt là một cách tuyệt vời để thu hút (và giữ) độc giả trên trang của bạn. Sử dụng các kỹ thuật trong quá trình dao tao sebằng cách tối ưu các chức danh hình ảnh với các từ khóa. Bao gồm các từ khóa tương tự trong các thẻ alt hình ảnh là tốt. 

Nếu bạn cần một chút trợ giúp thêm việc tạo ra một trang đích SEO định hướng cho blog của bạn, xem xét việc đi qua một công ty chuyên nghiệp để được giúp đỡ. Điều này sẽ giúp bạn bán dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn, và quảng bá blog của bạn dễ dàng và hiệu quả.

3. Sử dụng truyền thông xã hội hiệu quả

Phương tiện truyền thông xã hội là công cụ tốt nhất mà bạn có cho blog và quảng bá thương hiệu. Từ Facebook để Instagram, có rất nhiều nền tảng mà trên đó để quảng bá blog của bạn. Chỉ cần nhớ để giữ cho nội dung của bạn có liên quan và có giá trị. Một tỷ lệ tốt để dính vào là nội dung 80%, 20% khuyến mãi trang web. Re-chia sẻ một số bài viết cũ của bạn để mang lại cho họ trở lại cuộc sống. Họ sẽ đạt được một loạt mới của độc giả, và nó sẽ mở rộng tầm nhìn của bạn. Tìm hiểu thời gian tốt nhất để gửi trên mỗi nền tảng bạn sử dụng, và chắc chắn để chia sẻ tốt nhất (và gần đây nhất) của bạn gửi trong những lần.Nhận xét ​​về các trang khác, blog, vv .. Không chỉ này sẽ thiết lập kết nối, nhưng nó cũng sẽ mang lại cho bạn một số khán giả mới.

4. Kết nối

Một trong những cách dễ nhất để xây dựng blog giao thông và tạo các kết nối là để bình luận trên blog khác. Hãy chắc chắn rằng bình luận của bạn được sâu sắc, hữu ích và có giá trị, và cho thấy rằng bạn đã thực sự đọc bài của họ. Đừng để lại ý kiến ​​khuyến mại, nhưng bạn có thể bao gồm một liên kết đến blog của bạn trong chữ ký của bình luận của bạn. 

Yêu cầu khách đăng bài trên blog blogger khác '. Sân chúng với một số ý tưởng cho bài viết đó sẽ có liên quan đến trang web và khán giả của họ. Xem họ sẽ khách đăng bài cho bạn, là tốt. 

Chia sẻ và liên kết đến các bài viết của các blogger khác, và cho họ biết. Họ có thể trở lại với lợi!

5. Thúc đẩy thương hiệu

Thương hiệu cá nhân của bạn nói rất nhiều về những gì blog của bạn là tất cả về. Quảng bá thương hiệu của bạn - và blog của bạn - thông qua nhiều cách khác nhau: thẻ kinh doanh, văn phòng phẩm, vật tư văn phòng, nhãn hiệu, vv Các khả năng là vô tận!

6. Lợi nhuận

Hầu hết các blogger thành công không đạt được thành công của họ chỉ đơn giản là do số lượng giao thông cao mà họ có được. Nó không phải chỉ vì kích thước của xã hội sau đây của họ, hoặc vì nhiều người chia sẻ công việc của họ. Trong khi tất cả những điều này sẽ giúp, các blogger thành công nhất là thành công vì họ đã tìm cách kiếm tiền từ blog của họ. Làm thế nào để bạn làm điều đó? Có một loạt các tùy chọn:
  • Quảng cáo (Banner quảng cáo, bài viết được tài trợ, chương trình khuyến mãi Twitter, Facebook quảng cáo, vv).
  • Affiliate marketing (Amazon có một chương trình liên kết tuyệt vời.).đây là một chiến dịch marketing online tốt nhất. 
  • Bán các sản phẩm và dịch vụ (sách điện tử, hội thảo web, khóa blog, vv) của riêng bạn.
Một trong những cách tốt nhất để đi về kiếm tiền từ blog của bạn là để thiết lập một trang đích được tích hợp với các khoản thanh toán. Điều này không chỉ làm cho nó dễ dàng cho khách hàng để tìm blog và dịch vụ của bạn, nhưng nó làm cho nó dễ dàng để theo dõi các khoản thanh toán mà bạn nhận được. Có rất nhiều thứ bạn có thể làm để tăng blog của bạn sau đây, nhưng đây là một số các đầu sáu thói quen của blogger thành công. Hãy chắc chắn rằng bạn đang làm những việc này, và bạn sẽ thấy lưu lượng truy cập blog của bạn tăng trưởng trong thời gian không!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét