Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Làm thế nào để tăng doanh số bán hàng trực tuyến - các yếu tố để thành công


Chắc hẳn ai trong chúng ta kinh doanh đều muốn đạt được cái mục đích đó chính là tăng doanh số ban hang truc tuyen của mình. Doanh nghiệp còn có tầm nhìn xa hơn đó chính là tăng uy tín doanh nghiệp của bạn. Tổng số yếu tố để tăng doanh số bán hàng trực tuyến thay đổi theo nguồn cung. Bài viết này sẽ chỉ cho bạn cách để tăng doanh số bán hàng trực tuyến.
Làm thế nào để tăng doanh số bán hàng trực tuyến - các yếu tố để thành công

Làm thế nào để tăng doanh số bán hàng trực tuyến - các yếu tố để thành công.

Mỗi doanh nghiệp sẽ có một chiến lược để phát triển làm mình nổi bật hơn so với các doanh nghiệp ban hang truc tuyen khác, nhưng những bước đầu rất quan trọng trong việc phát triển doanh nghiệp.

1. Seo (Search Engine Optimisation).

Hoc SEO sẽ giúp website của bạn hiển thị ở đầu trang. Một trang web được tối ưu hóa kém sẽ không được google ưu tiên hiển thị trên trang đầu của kết quả tìm kiếm. Nếu trang web của bạn không thể được tìm thấy và bạn đang bị đẩy xuống dưới cùng của kết quả tìm kiếm của đối thủ cạnh tranh, thì cách tốt nhất giúp thương hiệu quả bạn là tối ưu lại website của mình. Xem xét việc viết nội dung hấp dẫn, liên kết xây dựng, thử nghiệm với từ khoá cạnh tranh ít.

2. Email Marketing.

Một nghiên cứu gần đây của Lightspeed Research cho thấy gần 60% người tiêu dùng đã nhận được một email marketing có nhiều khả năng để thực hiện là mua hàng trực tuyến trong cửa hàng đó. Chỉ có một số ít khách hàng ít hành động mua hàng khi họ nhận được 1 email marketing. Ở Trung Quốc, một con số khổng lồ 75% người được hỏi cho rằng họ đã có trong cửa hàng hoặc mua điện thoại sau khi nhận được một email marketing. Tại Mỹ, chỉ hơn một nửa chỉ ra rằng một email đã thúc đẩy một trong cửa hàng bán hàng trực tuyến. Con số này giảm xuống còn một vẫn còn nể 43% ở Anh.
Lời khuyến: khi có một chiến dịch để phân khúc khách hàng thì hãy tạo 1 chiến dịch email marketing: chiến dịch nhận mã giảm giá, tri ân khách hàng cũ, chiến dịch dành cho những khách hàng thân cận,...giảm giá khuyến mãi.

3. Sử dụng Google+.

Bây giờ Google Places sẽ được thay thế bởi Google+, Tương lại của Google+ sẽ là quan trọng hơn bao giờ hết. Nhưng nó không chỉ cho các doanh nghiệp địa phương. Nói chung, bất cứ lúc nào bạn đang kết nối với một ai đó trên Google+, các trang web và các trang bạn đã chia sẻ (trong đó có mình) sẽ hiển thị cao hơn trong kết quả tìm kiếm cho kết nối của bạn. Điều này có nghĩa là bằng cách kết nối với đối tượng mục tiêu của bạn trên Google+ và sau đó chia sẻ các trang sản phẩm của bạn, kết nối của bạn sẽ có một cơ hội tốt hơn của việc tìm kiếm bạn trong kết quả tìm kiếm khi tìm kiếm các từ khóa liên quan đến sản phẩm của bạn.

4. Viết content thu hút.

Nội dung chính là chìa khoá thành công trong sự phát triển của website bán hàng của bạn. Như bạn thấy đấy sức mạnh của truyền thông là rất lớn, nó như một con virut lan toả đi rất nhanh. Nếu bạn muốn làm cho doanh số bán hàng từ phương tiện truyền thông xã hội, tạo ra nội dung tuyệt vời mà dẫn truy cập của bạn để sản phẩm của bạn.Sau đó, chia sẻ nội dung trên phương tiện truyền thông xã hội. Truy cập của bạn từ các trang web phương tiện truyền thông xã hội sẽ tăng doanh thu bán hàng cho bạn.

5. Hình ảnh sản phẩm chất lượng.

Pinterest chính là một mạng xã hội để bạn phát triển hình ảnh rất tốt. Pinterest là công cụ chuyển biến khách hàng truy cập đến khách mua hàng rất tốt. Lý do có thể sẽ là một thực tế rằng Pinterest làm cho cửa sổ mua sắm dễ dàng để làm những tiện nghi của máy tính của bạn, và họ phục vụ cho các nhà bán lẻ bằng cách cho phép một liên kết trực tiếp đến sản phẩm trên hình ảnh cộng với các tùy chọn để đưa vào một mức giá mà phủ lên các bức ảnh. Để tận dụng điều này, chỉ cần chắc chắn rằng những hình ảnh của bạn phải thật đẹp và sắc nét.

6. Dịch vụ khách hàng tin cậy.


Đảm bảo rằng có những cuộc gọi đến hành động chủ động đặt nổi bật trên trang web của bạn. Một số điện thoại liên lạc là phải. Người mua hàng cảm thấy an tâm rằng có một con người ở đầu kia và không phải là một khoảng trống âm u, nơi tiếp xúc không thể thực hiện.Khuyến khích khách để liên lạc là một yếu tố quan trọng để tăng doanh số bán hàng thương mại điện tử.

7. Miễn phí vận chuyển đối với đơn đặt hàng lớn.

Các phương tiện liên lạc như email và cung cấp một cuộc gọi trở lại dịch vụ cũng sẽ làm tăng doanh số bán hàng trực tuyến cũng như xây dựng năng lực cho một cơ sở dữ liệu tiếp thị của khách hàng.

8. Truyền thông tăng doanh số thương mại điện tử.

Phương tiện truyền thông xã hội là tất cả các cơn giận dữ và nó chắc chắn có thể làm tăng doanh số bán hàng. Hãy nhìn vào tương tác thông qua Twitter, Facebook hoặc LinkedIn và nhận được càng nhiều người theo dõi nhất có thể. Thương hiệu và sản phẩm của bạn đã được nói đến trong phương tiện truyền thông xã hội. Xác định rõ ai đang nói chuyện, những gì về và ở đâu và sau đó tham gia với khán giả của bạn. Tham gia vào cuộc trò chuyện và để cho mọi người biết về chương trình khuyến mãi của bạn, các sản phẩm mới và nhảy vào đà truyền thông xã hội để tăng doanh số bán hàng thương mại điện tử của bạn.

9. Giảm giá đặc biệt cho các khách hàng Social Media.

Hãy để khán giả phương tiện truyền thông xã hội của bạn cảm thấy được đánh giá cao và thúc đẩy doanh số bán hàng của bạn cùng một lúc! Thường xuyên tạo ra một mã giảm giá tùy chỉnh cho một mạng xã hội nói riêng và chia sẻ nó. Ngay cả một cái gì đó đơn giản như "Giảm giá 20% của thời trang hè mới nhất của chúng tôi bằng cách sử dụng các TWEET20 code" sẽ dẫn đến doanh thu bổ sung mà bạn có thể theo dõi xuống mã coupon Twitter của bạn.

Trên đây là tổng hợp 9 yếu tố giúp bạn bán hàng trực tuyến thành công!Để phát triển doanh nghiệp ban hang online không chỉ đơn giản là 1 bước thực hiện mà là sự kết hợp nhuần nhuyễn các yếu tố để tăng doanh số doanh nghiệp bền vứng nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét