Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

6 cách để tăng lượt theo dõi trên google+ của bạn

Bạn đang sử dụng Google+ cho doanh nghiệp của bạn. Cũng như Facebook càng nhiều theo dõi thì những status hay tin tức bán hàng sẽ được khách hàng tiếp cận quan tâm nhiều hơn từ đó tăng tỷ lệ chuyển đổi.
6 cách để tăng lượt theo dõi trên google+ của bạn 1


Vậy làm thế nào để google+ cũng giống như facebook doanh nghiệp được khách hàng quan tâm nhiều hơn. Với một vài chiến thuật đơn giản, bạn có thể mở rộng tầm với của bạn trên Google+ và thu hút người theo dõi. Điều này không chỉ tốt cho khoa hoc seo mà còn cho sự phát triển doanh số cho doanh nghiệp ban hang truc tuyen

Trong bài viết này tôi sẽ chỉ cho bạn sáu cách để tăng khả năng hiển thị của bạn trên Google+ và trong các kết quả tìm kiếm của Google .

1. Liên kết trên tường của bạn.

Google+ sẽ tự động đặt liên kết trang web của bạn được xác nhận trong một vài nơi cho các trang kinh doanh. Nó sẽ được ở trên cùng của trang hồ sơ của bạn. 

Nó cũng sẽ xuất hiện trong hộp liên kết chính thức về Về tab của bạn ở phía dưới, cùng với bất kỳ các liên kết bổ sung mà bạn chọn để chia sẻ.

Đối với các trang doanh nghiệp địa phương, thay vì một hộp Liên kết, liên kết trang web của bạn được xác nhận là trong Liên hộp thông tin của bạn. Nơi quan trọng khác mà bạn muốn bao gồm các liên kết của bạn là trong hồ sơ cá nhân của Trang giới thiệu của bạn hoặc. Bạn có thể thêm bao nhiêu liên kết như bạn muốn (trong vòng lý do) để giới thiệu chung, trong đó xuất hiện trên tab About của bạn.
6 cách để tăng lượt theo dõi trên google+ của bạn


Đối với các trang doanh nghiệp địa phương, các giới thiệu cũng là trong hộp Thông tin liên hệ. Điều này cho phép bạn tạo ra các văn bản xung quanh các liên kết của bạn để khuyến khích du khách đến bấm qua trang web của bạn . Vì vậy, thay vì chỉ nhìn thấy liên kết trang web của bạn, bạn có thể cung cấp cho họ một lý do để đi đến đó.Hoặc bạn có thể liên kết sâu hơn vào trang web của bạn đến sản phẩm cụ thể hoặc các trang dịch vụ, nội dung có giá trị và các thông tin khác.

2. Tối ưu hóa các bài viết cho kết quả tìm kiếm của Google

Cần một lý do để viết thêm về Google+? Nếu một ai đó theo hồ sơ Google+ của bạn hoặc trang, họ có nhiều khả năng để xem bài của bạn trong kết quả tìm kiếm Google.

Việc tối ưu tốt bài viết trên Google+ không chỉ tốt cho kế hoạch Seo của bạn mà nó còn tác động thúc đẩy khách hàng xem những gì mà bạn chia sẻ về sản phẩm ban hang truc tuyen của mình.

Nếu bạn muốn có một cơ hội tốt hơn trên trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm, tiếp tục phát triển khách hàng trên Google+ của bạn . Sau đó, hãy chắc chắn viết bài thường xuyên, đặc biệt là về các chủ đề mà mọi người trong vòng kết nối của bạn quan tâm hoặc chủ đề người dùng tìm kiếm cao.

Cũng như bạn sẽ tối ưu hóa nội dung blog của bạn cho các từ khóa để bài viết của bạn sẽ xuất hiện trong tìm kiếm, bạn sẽ tối ưu hóa các cập nhật của bạn trên Google+ bằng cách sử dụng các từ khóa trong văn bản và hashtags của họ.

3. Lịch trình cập nhật Phù hợp với hồ sơ và trang của bạn

Có một số công cụ quản lý phương tiện truyền thông xã hội phổ biến mà cho phép bạn gửi thông tin cập nhật trang kinh doanh Google+ của bạn, nhưng hầu hết trong số này không làm việc với các hồ sơ cá nhân Google+ của bạn. May mắn thay, một công cụ như BuzzBundle cho phép bạn gửi đến và quản lý cả hồ sơ cá nhân Google+ và các trang kinh doanh ban hang truc tuyen.

Bạn có thể có một tính cách cá nhân đối với hồ sơ cá nhân của bạn trên Google+, Facebook, LinkedIn, Twitter và YouTube . Bạn cũng có thể có một tính cách kinh doanh cho doanh nghiệp của bạn và các trang profile trên Google+, Facebook, Twitter và YouTube . Đây cũng là các trang mang lại những backlink cực chất lượng cho Seo.

Khi personas và tài khoản của bạn được kết nối, bạn có thể thêm các dòng tin tức cho hầu hết các tài khoản của bạn, bao gồm cả hồ sơ cá nhân Google+ của bạn .Sau đó bạn có thể bình luận về bài viết từ dòng tin tức của bạn bằng cách sử dụng hồ sơ Google+ của bạn trong phần mềm .

Bạn có thể thêm một dòng cho bức tường của bạn để theo kịp với tất cả bạn viết tiểu sử trên Google+ của bạn, 1 ý kiến và trả lời ý kiến .

4. Sử dụng Google+ như trang doanh nghiệp của bạn.

Không giống như các trang kinh doanh Facebook , nơi bạn bị giới hạn để cho ý kiến chỉ trên các trang khác, hoặc một công ty trang LinkedIn , nơi bạn không thể làm được gì nhiều ngoài trang riêng của bạn, bạn có thể làm được rất nhiều bằng cách sử dụng Google+ như trang doanh nghiệp của bạn. Bắt đầu bằng cách vào ảnh cá nhân của bạn ở trên cùng bên phải của Google+ và chọn trang bạn muốn sử dụng .


Bạn cũng có thể đi đến trang bảng điều khiển của bạn để xem tất cả các trang của bạn và bấm vào thông qua một mà bạn muốn sử dụng Google+ như . Trang này cũng tóm tắt số bạn của những người theo và ngày bài viết cuối cùng cho mỗi trang.

Sử dụng Google+ như trang của bạn, bạn có thể nhận xét ​​về bất cứ bài đăng trên Google+ chia sẻ công khai bằng hồ sơ cá nhân hoặc các trang kinh doanh . Bạn cũng có thể tham gia và tham gia cộng đồng Google+, tạo các sự kiện và bắt đầu hangouts Google+ . Tất cả những hoạt động này giúp bạn có được tiếp xúc nhiều hơn cho doanh nghiệp của bạn và tăng trưởng tín kinh doanh trang Google+ của bạn.
5. Tạo các cộng đồng.

Cộng đồng Google+ tương tự như Facebook và LinkedIn nhóm. Một trong những khác biệt chính là bạn có thể sử dụng một trong hai hồ sơ cá nhân của bạn hoặc trang Google+ doanh nghiệp của bạn để cả hai tạo và tham gia cộng đồng.

Khi bạn tạo ra một cộng đồng kinh doanh với trang Google+ của bạn , cộng đồng là đặc trưng trên trang bài viết của bạn và Về tab.

6. Tạo bộ sưu tập thực hiện các bài viết theo chủ đề

Bộ sưu tập Google+ cho phép bạn tổ chức các bài viết của mình theo chủ đề. Ví dụ, nếu bạn là một nhiếp ảnh gia, bạn có thể có các bộ sưu tập cá nhân cho chụp ảnh phong cảnh, chụp ảnh cưới của bạn và chụp ảnh động vật hoang dã. Nếu một người nào đó là chỉ quan tâm đến nhiếp ảnh động vật hoang dã của mình, họ có thể làm theo bộ sưu tập mà thôi.

Profile Google+ và các trang cập nhật hàng chục lần một ngày hoặc nhiều lần theo giờ, giống như một tổ chức tin tức, đặc biệt sẽ được hưởng lợi từ việc sử dụng các bộ sưu tập. Bộ sưu tập cho phép mọi người làm theo những tin tức họ quan tâm nhất mà không bị choáng ngợp bởi rất nhiều cập nhật khác.

Để tạo ra một bộ sưu tập, đi đến trang Bộ sưu tập và bấm nút Tạo Collection . Gõ vào một tên cho bộ sưu tập của bạn và thiết lập bảo mật của nó.

Từ đây, bạn có một vài lựa chọn. Bài viết cập nhật trực tiếp đến một bộ sưu tập , và những bài viết cũng sẽ xuất hiện trong hồ sơ Google+ của bạn hoặc trang (tùy thuộc vào các cài đặt bảo mật bạn đã chọn cho bộ sưu tập).

Bạn nghĩ sao? Làm thế nào để bạn sử dụng Google+? Hãy chia sẻ suy nghĩ của bạn trong các ý kiến!


1 nhận xét: