Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Tương lai của Google+, nghiên cứu mới tiết lộ những gì?


Bạn có đang quan tâm đến các chiến dịch Marketing trên Google+. Bạn đang có lượt người theo dõi,  quan tâm trên Google+ bạn đang kinh doanh ban hang truc tuyen vậy tại sao không chuyển thể khách hàng theo dõi thành khách hàng tiềm năng mua hàng của bạn?

5 sai lầm trong Marketing khiến bạn tốn nhiều thời gian và chi phí

Trong bài viết này, bạn sẽ khám phá ra những phát hiện từ các nghiên cứu gần đây tập trung vào các hoạt động của Google+ hiện tại.

Tương lai của Google+, nghiên cứu mới tiết lộ những gì?

Tương lai của Google+, nghiên cứu mới tiết lộ những gì?

Chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với Google+, là một Seoer khi thực hiện chiến dịch trong khoa hoc seo của mình. 

Khi Google+ đầu tiên ra mắt, các blogger đã cảnh báo Facebook để xem gương chiếu hậu của nó cho, đây vốn là kênh mạng xã hội mới. Bởi tất cả các tài khoản, lãnh đạo Google được thiết kế Google+ như một nền tảng truyền thông xã hội, một đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Facebook.

Lúc đầu, sự cường điệu dường như không đủ thổi phồng. Chỉ hai tuần sau khi tháng 6 năm 2011 ra mắt, Google+ đạt 10 triệu người sử dụng. Đến cuối năm nay, 90 triệu người sử dụng đã có tài khoản Google+.

So sánh đó tăng lên Facebook, diễn ba năm rưỡi để đạt 90 triệu người sử dụng, và Twitter, mà mất một ít thời hạn ba năm. Trong khi rõ ràng là hai nền tảng cũ sơn lót thị trường cho một năm Google+ ra mắt sau đó, sáu tháng để có được nhiều người dùng vẫn là một quỹ đạo tên lửa đối hạm.

Google đã có thêm hai lợi thế riêng biệt. Đầu tiên, nó buộc người dùng phải đăng ký một tài khoản Google+ nếu họ muốn để dễ dàng sử dụng các dịch vụ như YouTube, hình ảnh và Drive. Ngoài ra, năm Google+ ra mắt, Giám đốc điều hành Google Larry Page gắn 25% của tất cả các khoản tiền thưởng của nhân viên để thành công của nó.

Trong khi giới chuyên gia kỹ thuật số tiên đoán ném Google+ của họ vào nhau, các nhà tiếp thị một cách cẩn thận về nơi để đặt thời gian và tiền bạc của họ. Một số nghiên cứu mạnh mẽ của Google + 's khán giả, sự tham gia và quỹ đạo cung cấp một bản chụp của nơi Google+ thực sự là ngay bây giờ.


Trong khi 60% những người được khảo sát khẳng định họ có một hồ sơ Google+, chỉ có 21% người sử dụng Internet tự xác định người dùng khi hoạt động.

Người ta có thể nghĩ rằng con số 60% của tất cả người dùng Internet với một hồ sơ Google+ cần được tôn trọng. Có tổng số 2,2 tỷ profile Google+, sau khi tất cả. Thậm chí 21% của tất cả người dùng Internet có thể chuyển thành truy cập các quần thể lớn.

Vấn đề là trong khi các kênh truyền thông xã hội khác có thể có các thành viên ít hơn, các thành viên tham quan, bài và tham gia với một tốc độ cao hơn nhiều. Số GlobalWebIndex của chỉ ra rằng mặc dù có những lợi thế nêu trên Google+, nó đã không thể giữ cho người tiêu dùng trên kênh.

Các số khó khăn cho Google+ để đi lên chống lại là Facebook của 42% số người sử dụng Internet xác định là hoạt động trên các kênh. Trong thực tế, biểu đồ dưới đây chỉ ra rằng khoảng 50% hoặc nhiều người sử dụng mạng xã hội hơn là những người trên Google+ xem xét mình đang hoạt động. Như bạn sẽ đọc dưới đây, dữ liệu riêng của Facebook khẳng định hoạt động này thường xuyên trong Spades.
Vì vậy việc ban hang truc tuyen qua kênh là rất hiệu quả. Khi có nhiều lượt theo dõi bạn có thể tận dụng đó là cơ hội chuyển hoá khách hàng của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét