Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Làm thế nào để Call to action trong bán hàng trực tuyến

Bạn có một website bán hàng trực tuyến chuyên nghiệp nhưng không phải chỉ là để khách hàng đến rồi đi, đến rồi đi. Bạn cần phải làm một cái gì đó ở trang website của bạn khiến họ hành động tác động tạo doanh số cho bạn.

Có rất nhiều doanh nghiệp đã trả chi phí quá lớn vào vào thiết kế website, phát triển nội dung và Seo mà để ý quá ít vào lời kêu gọi hành động của khách hàng.

Làm thế  nào để Call to action trong bán hàng trực tuyến 2

Những kỹ thuật trong nút Call to action (kêu gọi hành động) bạn có thể truy cập của bạn để đăng ký, để mua, để đánh dấu bài viết... tất cả đều quan trọng với website của bạn. Màu sắc của nút kêu gọi, các yếu tố hỗ trợ như ngôn ngữ mô tả, địa điểm, các yếu tố bổ sung nhằm khuyến khích mọi người hành động. Tất cả các yếu tố đó cần phải được nhất quán để đạt mục tiêu khách hàng truy cập vào website của bạn.

Dưới đây là bảng màu thể hiện mức độ kích thích khách hàng vào hành động của bạn.

- Màu đỏ: Làm tăng nhịp tim của khách hàng, kích hoạt tuyến yên của khách hàng
- Màu vàng: Đây là màu đầu tiên mà khách hàng sẽ nhìn thấy trong bài viết của bạn. Màu vàng luôn thu hút sự chú ý của khách hàng hành động.
- Màu cam: Đây là màu hoàn hảo để bạn thực hiện "call to action".
- Màu xanh da trời: Đây là màu có thể làm cho khách truy cập của bạnxem xét lại các hành động
- Màu xanh lá cây: Đây là màu dễ nhìn nhất cho mắt, màu này tốt cho những hành động về câu chuyện doanh nghiệp của bạn, hành động người dùng quay trở lại website của bạn.
- Màu Trắng: Màu tôn cho nội dung của bạn nội bật. Đây là màu khác biệt tạo sự đặc biệt trong website của bạn.

Hãy xem các hình ảnh về màu sắc "Call to action " của các doanh nghiệp ban hang truc tuyen trên thế giới.

Làm thế  nào để Call to action trong bán hàng trực tuyến

Làm thế  nào để Call to action trong bán hàng trực tuyến 1

Hãy học hỏi cách mà các doanh nghiệp lớn đã làm để kêu gọi hành động khách hàng của họ.Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét