Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Hot girl xinh đẹp nhất Thái Lan là chủ kênh bán hàng làm đẹp trực tuyến


Sở hữu gương mặt xinh xắn, Punyaphat Pongsub, đến từ Thái Lan, nhận được nhiều tình cảm của cộng đồng mạng qua các clip cover nhạc trên YouTube.

Hot girl xinh đẹp nhất Thái Lan là chủ kênh bán hàng làm đẹp trực tuyến

Cư dân mạng Thái Lan đang chia sẻ hình ảnh đời thường của Punyaphat Pongsub. Cô sở hữu nụ cười tươi, phong cách nhẹ nhàng. Hiện tại, trang cá nhân của cô hút hơn 600.000 lượt người theo dõi.


Hot girl xinh đẹp nhất Thái Lan là chủ kênh bán hàng làm đẹp trực tuyến 1

Punyaphat Pongsub sở hữu những hình xăm cá tính trên cơ thể.

Cô gái hiện làm chủ một kênh ban hang truc tuyen về lĩnh vực làm đẹp được rất nhiều bạn trẻ Thái Lan yêu thích và ủng hộ.

Hot girl xinh đẹp nhất Thái Lan là chủ kênh bán hàng làm đẹp trực tuyến 2

Ngoài ra, cô còn biết làm các loại bánh và bán trực tuyến qua mạng xã hội. "Hot girl xăm trổ" còn tham gia lĩnh vực ca hát với nghệ danh Ley Little Devil và ra một số đĩa đơn. Các clip cover của cô trên YouTube thu hút hàng chục nghìn lượt xem. Theo dân mạng nhận xét, cô có giọng hát trong và ngọt ngào.

Hot girl xinh đẹp nhất Thái Lan là chủ kênh bán hàng làm đẹp trực tuyến 3

Không chỉ ban hang truc tuyen giỏi, hay hay, làm bánh ngon mà một loạt hình anh đời thường của cô trong trang phục cổ vũ bóng đá được đông đảo cộng đồng like, share. Những hình ảnh của Punyaphat Pongsub đăng tải trên trang cá nhân đều thu hút trên 50.000 lượt like (thích), cùng hàng nghìn bình luận.

Hot girl xinh đẹp nhất Thái Lan là chủ kênh bán hàng làm đẹp trực tuyến 5

Cá tính với trang phục phá cách, năng động.

Là một hotgirl có nhiều lợi điểm về việc bán hàng, như ở Việt Nam cũng có rất nhiều hot girl ban hang truc tuyen thanh cong như: Huyền Bé, Ngọc Mon...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét