Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2016

6 ý tưởng sáng tạo kinh doanh

Trong kinh doanh có những ý tưởng kinh doanh tốt và có những ý tưởng kinh doanh tuyệt vời. Tại sao bạn và doanh nghiệp không có được ý tưởng kinh doanh như thế? 

Sẽ có những phương pháp tiếp cận mới với 6 ý tưởng kinh doanh tuyệt vời cho các doanh nghiệp kinh doanh online.


1- hẹn hò trực tuyến?

Nếu ý tưởng của việc đáp ứng tình yêu của cuộc sống của bạn trực tuyến làm cho bạn cuộn mắt của bạn, kinh doanh tiếp theo này là dành cho bạn. Cheek'd là một "phân tích cấu tạo" trang web hẹn hò mà các cặp tình yêu lợi ích tiềm năng bằng cách sử dụng một sự pha trộn thú vị của các phương pháp cũ-trường (tức là tương tác thế giới thực) và công nghệ mới lạ.

Được thành lập bởi Lori Cheek, một kiến ​​trúc sư hàng cũ cho Christian Dior, Cheek'd giúp single kết nối trong người qua thẻ gọi điện thoại kiểu cũ. Đó là đúng, thẻ điện thoại. Đây là cách nó hoạt động: Một người tìm kiếm tình yêu đơn đặt hàng một chồng thẻ từ Cheek'd và nhét chúng sexy lạ tại phòng tập thể dục, quán bar hay con chó công viên.

Nơi nhận thẻ Cheek'd thăm cheekd.com và nhập một mã số duy nhất được in trên mỗi thẻ. Sau đó họ được chuyển đến hồ sơ trực tuyến thẻ-giver và can- nếu họ thích những gì họ see- kết nối với người hâm mộ thông qua các ứng dụng di động Cheek'd.Kết hợp giới thiệu vật lý trò ve vãn ảo, Cheek'd chỉ có thể cách mạng hóa cách hẹn hò trực tuyến được thực hiện.

2-Một đám cưới đăng ký quà tặng tốt hơn

Nếu bạn đã từng đưa ra hoặc nhận được một món quà cưới, sau đó bạn có thể quen với registry cưới - đó (đôi khi) danh sách đồ sộ của một cặp vợ chồng mỗi tài liệu muốn và cần.

Trong khi đăng ký chắc chắn thuận tiện, cluing khách ở vào phong cách cá nhân của một cặp vợ chồng và loại bỏ dư thừa tặng quà, họ cũng làm cho toàn bộ quá trình tặng quà một chút bâng quơ. Nhưng một trong những doanh nghiệp đang tìm cách thay đổi điều đó bằng cách tạo ra một, đăng ký trực tuyến tương tác mà được khách đám cưới tham gia nhiều hơn trong quá trình lựa chọn gift- và thậm chí cho phép họ xem như thế nào món quà của họ sẽ được đưa vào sử dụng bởi các cặp vợ chồng hạnh phúc.

Blueprint Registry có cặp vợ chồng chọn những món quà mà họ muốn nhận được dựa trên một "bản thiết kế" ngôi nhà của họ. Người tặng quà sau đó đi một tour du lịch của các tổ tình yêu ảo và quyết định chính xác nơi họ muốn món quà của họ để appear- từ bàn ăn để tủ quần áo vải lanh. Việc đăng ký các cặp vợ chồng thậm chí cho phép chỉ định người lấy ra từng món quà, vì vậy khách của chú rể, ví dụ, có thể chắc chắn để làm anh hư hỏng đặc biệt.

 3-Trọng lượng trong tự nhiên

Hầu hết các chủ doanh nghiệp sẽ không nói cho khách hàng tiềm năng để có một đi lang thang. Nhưng mà chiến lược marketing độc đáo hoạt động tốt cho Steve Silberberg, chủ sở hữu và đầu dẫn tại Fat đóng gói, một công ty muốn giúp mọi người giảm cân bằng cách đưa họ vào các chuyến đi sau lưng mở rộng.


Silberberg và phi hành đoàn của ông về hướng dẫn hoang dã trải qua mất người thừa cân vừa phải sâu vào công viên tiểu bang và quốc gia ở Mỹ và Nam Mỹ, nơi họ đi lang thang, khám phá và trại theo cách của họ để tập thể dục.

Để đổ một vài cân, đóng gói chất béo chuyên chở công bằng trong những thiết bị cắm trại, thực phẩm và các thiết bị khác thông qua một số địa hình khó khăn nhất Tây bán cầu từ Vườn quốc gia Yellowstone ở Wyoming để Patagonia ở Chile.

4-Crowdfund kỳ nghỉ tiếp theo của bạn

Startups không phải là những người duy nhất tận dụng crowdfunding. MyTab, một trang web crowdfunding cho jetsetters, cho phép du khách trên thế giới sử dụng tùy chọn tài chính phổ biến này để tài trợ cho cuộc phiêu lưu tiếp theo của họ.

Các trang web, trong đó sử dụng PayPal, là một nền tảng nơi mà du khách có thể lên kế hoạch một chuyến đi bất cứ nơi nào trên thế giới và sau đó thu hút các nguồn vốn để trả tiền cho nó từ bạn bè, gia đình và những người theo trên phương tiện truyền thông xã hội. USD quyên góp được dành cho các chuyến bay và phòng khách sạn duy nhất, mà làm cho MyTab đóng góp một thay thế tuyệt vời để quà tặng tiền mặt cho sinh viên tốt nghiệp gần đây, tuần trăng mật và globetrotters khác.

Và bởi vì các trang web hoạt động như một trung gian, đàm phán các giao dịch giữa khách du lịch và các hãng hàng không và khách sạn, mỗi đô la nâng lên thông qua các trang web làm giảm chi phí của chuyến đi chung. Kết nối MyTab với các trang truyền thông xã hội như Facebook cũng tạo điều kiện cho sự lịch sự, cho phép du khách gửi tự động "cảm ơn bạn" ghi chú trên các bức tường của tất cả những người ủng hộ cho cuộc hành trình của họ.

5-Swap để cửa hàng

Không có tiền? Không sao. Kinh doanh tiếp theo này là dành cho những người muốn từ bỏ USD trong lợi của một phương pháp cổ xưa hơn của thương mại điện tử - trao đổi này. Một trong nhiều doanh nghiệp ra đời của các trường mới nổi "chia sẻ nền kinh tế," Swapdom là một trang web nơi mọi người trao đổi hàng hóa mà không có trao đổi tiền mặt.

Không giống như hầu hết các trang web trao đổi, hoạt động trên cơ sở một-một (tức là tôi cung cấp cho bạn một cái gì đó và bạn cho tôi một cái gì đó trong trở lại), Swapdom đã hoàn thiện nghệ thuật của "swap vòng tròn." Nói cách khác, bạn vẫn có thể nhận được một mục mà bạn muốn ngay cả khi người đó thuộc về là không quan tâm đến bất kỳ thứ bạn đang cố gắng thương mại.

Bất cứ ai cũng có thể đăng ký Swapdom, trao đổi hàng hóa là miễn phí. Người dùng, tuy nhiên, phải trả tiền để vận chuyển hàng hoá của họ với những người khác, trong đó bao gồm một khoản phí dịch vụ giới hạn ở mức $ 2.

6-Công nghệ gặp gỡ thiên nhiên

Nếu bạn không có một ngón tay cái màu xanh lá cây, đừng lo: có một ứng dụng cho điều đó. Làm vườn dễ dàng hơn cho những người yêu chay am hiểu công nghệ, Sprout Đây là một trang web và ứng dụng di động cho iPhone giúp người làm vườn mới trồng thông minh hơn, các bản vá lỗi thực vật khỏe mạnh.

Ứng dụng cung cấp thông tin hữu ích về những gì cây phát triển tốt nhất ở vị trí của bạn, cũng như hướng dẫn cho cách trồng, chăm sóc và thu hoạch rau và các loại thảo mộc của riêng bạn. Cho phép bạn theo dõi tất cả các nhà máy của bạn trong một "khu vườn ảo", các ứng dụng cho bạn thấy những gì mỗi rau của bạn sẽ giống như từ hạt giống đến khi thu hoạch. Bạn thậm chí có thể thiết lập các ứng dụng để nhắc nhở bạn khi tưới cây.

Và nếu bạn đang có một thời gian lựa chọn khó khăn mà rau phát triển, các trang web có một loạt các bố trí vườn để giúp bạn quyết định. Từ "Soup của On Garden" (khoai tây và thịt hầm ngô, bất cứ ai?) Với "Cocktail Garden" (vì vodka ngon hơn với dưa chuột), Sprout Nó có câu trả lời đúng cho mỗi sự thèm ăn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét