Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Cô giá 9x kiếm được hơn 200 triêu/tháng nhờ kinh doanh online


Gặp cô gái 9x kiếm 200 triệu đồng/tháng nhờ cậy bắt đầu kinh doanh online.


Trong cảnh quan các mạng từng lớp tràn đầy như ngày nay , các bạn trẻ không những dùng mạng từng lớp để giao lưu kết nối với nhau , mà còn tận dụng nó để bắt đầu kinh doanh online , đây cũng đang là một trong những kênh sale tốt và đem lại thu nhập vào hàng khủng của các bạn trẻ , thu hút lứa tuổi 9x hiện nay.

chúng ta đã giao lưu và tán gẫu với một cô gái 9x đạt được những thành quả trong việc bán hàng trực tuyến phê chuẩn mạng từng lớp facebook. Cô gái 9x Võ Thị Trang – nickname: Thy Trang , với khuôn mặt ưa nhìn và nụ cười có cảm tình , là một trong số những cô gái năng động trong việc bán hàng online đem lại thu nhập hàng tháng hơn 200 triệu đồng.


Chào Thy Trang! Trang có thể cho bạn đọc biết cơ duyên nào mà bạn tham gia bán hàng online và tạo dựng được thương hiệu riêng cho mình?

Trang bán hàng online đó là 1 sự cơ cờ và cũng được bạn bè tham vấn giúp đỡ. Trước đó Trang dễ chỉ dùng facebook để chia sẻ những nỗi niềm và cung bậc cảm nhận của mình , nó không khó là một trang sổ tay online của mình. Nhưng sau một thời giờ , được bạn bè giúp đỡ và khuyến khích , học theo sở thích của giới trẻ ngày nay , nên Trang ấn định thử tuyệt chiêu mới cho mình là sẽ bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm chăm chút da , một sản phẩm đang được làm gọi là “hot“ trong thời khắc đó. Trong thời giờ đầu bán hàng online , Trang được Quần chúng dẫn dắt và chỉ dẫn , cũng như tham gia học những khóa huấn đạo về marketing nên Trang tự hào hơn trong vấn đề giao lưu hay tham vấn khách hàng. Trang đăng kí tham gia khóa học về hóa mỹ phẩm , cộng thêm sự học theo , cũng như những góp ý chân thật của khách hàng , là một bước tiến để Trang tạo dựng thương hiệu mỹ phẩm T-anna cho riêng mình.


Vậy , Thy Trang có thể cho Quần chúng biết những trở ngại khi mới bước vào nghề?

Những năm mới bước vào nghề đó quả là một thử thách lớn đối với Trang , lúc đó năm 2013 là năm kinh tế đang đi xuống , mọi trở ngại về tài chính , các công ty lớn đều trở ngại , sale ế ẩm , huống gì mình chỉ là người buôn bán nhỏ lẻ , không có vốn nhiều , nhất là về bắt đầu kinh doanh ngành nghề mỹ phẩm nên khách hàng rất khó tính trong việc lựa chọn , nhưng với những mục tiêu chất lượng sản phẩm của sản phẩm , từ từ tạo được niềm tin nơi khách hàng , và Quần chúng biết đến sản phẩm của Trang nhiều hơn.

thị trường kinh doanh mỹ phẩm online h iện nay rất nhiều thương hiệu của các bạn trẻ 9x tạo ra , vậy theo Thy Trang vấn đề bắt đầu kinh doanh này có xảy ra nhiều mâu thuẫn và tranh đấu cuộc giải trí lành mạnh hay không?

bắt đầu kinh doanh trong lãnh vực nào cũng vậy , liên tục xảy ra những mâu thuẫn và sự tranh đấu không có lợi cho sức khỏe , vì trên thị trường kinh doanh mỹ phẩm online này những sản phẩm được tạo ra đều do những cô gái trẻ đẹp và năng động. Đan cử như sản phẩm của Trang cũng đang bị một đối thủ trực diện tranh đấu không có lợi cho sức khỏe , dùng những trò tiểu xảo trong bắt đầu kinh doanh , nhưng đối với Trang sản phẩm mình tốt và chế độ chăm chút khách hàng toàn diện thì tự thương hiệu mình ấn định được vị thế trên thị trường kinh doanh đầy khốc nghiệt này , thì tự khách hàng để ý được sản phẩm thương hiệu nào phù hợp với mình.


Dự kiến phát triển của Thy Trang sau này như thế nào?

số 1 , để phát triển hơn thương hiệu mỹ phẩm T – Anna của mình , và cũng tạo thêm niềm tin cho khách hàng , Trang đã hoàn thành công ty TNHH MTV TMDV SX Trang Võ , đặt trụ sở tại Tp. Biên Hòa , Đồng Nai , và hoàn thành tất cả các giấy tờ về pháp luật cho sản phẩm , cũng như thương hiệu của mình.

Thứ 2 , đối với Trang ngày nay đang mở rộng thị trường kinh doanh , tuyển thêm nhiều chi nhánh và đại lý , để khách hàng trên cả nước để tâm đến sản phẩm điều được tham vấn và chăm sóc một cách nhanh lẹ và xuôn sẻ nhất. Nhưng mục tiêu của Trang là không cần không thể thiếu nhiều đại lý chi nhánh đề khuếch trương , mà Trang chỉ có những đại lý chi nhánh có chất lượng sản phẩm , phê chuẩn việc đạt doanh số đề ra , cũng như cách chăm chút để khách hàng thỏa lòng nhất.

Thứ 3 , Trang đang tạo ra đôi chút sản phẩm mới chất lượng sản phẩm với các vật liệu làm ra được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Đan cử những sản phẩm mà Trang đang nâng cấp như: Dịch Yến tất cả thân thể T – anna ( Serum Swift Body Service ) , Tế Bào Gốc Collagen T – anna ( Serum Swift Face Service ) , Nhuộm body thạch anh T – anna ( Whitening bath vip ) , Tắm trắng tất cả thân thể T- anna ( Whitening bath for body ) , Tắm trắng mặt T- anna ( Whitening bath for face ) , Kem toàn nhân T – anna ( Body Jelly Baby ) , Kem tất cả thân thể T- anna ( Whitening body cream ) , Kem mặt T- anna ( Whitening Face cream ) , Kem Trị Mụn T – anna ( Acne Cream ) , Kem Trị Nám T – anna ( Lightening Cream ) , Kem trị mụn thâm T – anna ( Deep Acne Cream ) , Nhuộm Siêu trắng T – anna ( Super baht whitening ) , và thu hút hơn là sản phẩm đang được khách hàng yêu thích là Thay Da Tảo Biển.Cho nên câu sologan của công ty là: My product is the key to your white skin.

Thứ 4 , công ty Trang còn mở những lớp kỹ năng sale , kỹ năng marketing , mời những chuyên gia trong ngành marketing về traning cho các đại lý chi nhánh , để tạo đạt yêu cầu nhận dạng cho phương pháp sale cũng như hậu mãi cho khách.

Một cô gái trẻ 9x tạo dựng sự nghiệp như thế này , bạn có muốn nói những lời nào cho giới trẻ hiện nay?


Trang chỉ có một câu dành cho các bạn trẻ hiện nay: “tuổi trẻ đừng nên tạm ngưng và tự cao những gì mình đang có”. Những gì mình đang có là bước đệm và tạo tiền đề cho sự hưng vượng của bản thân mình sau này. Hãy nỗ lực làm việc hết khả năng của mình cho sự nghiệp hưng vượng của bản thân , cho gia đình , và đóng góp một số công sức cho đất nước. Đừng để sau này nhìn lại rồi sẽ thốt lên từ: “giá như”. Lúc đó nhiều lúc sự hối đoái cũng có thể đã qua muộn mằn rồi. Một đời người ngắn lắm , nên mình hãy sống sao cho có ý nghĩa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét