Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Chiến lược marketing online mê hoặc của thương hiệu lớn


Mạng tầng lớp là một trong những kênh hưng thịnh danh hiệu và Kinh doanh chủ yếu của nhiều thương hiệu và người Kinh doanh , không chỉ trong kinh doanh truyền thống mà còn cả trong kinh doanh trên Internet 

Điều gì sẽ làm thương hiệu của bạn năng động và có chiến lược kinh doanh online tốt . Con đường để tìm đến thành công không chỉ do chính bản thân đôi khi biện pháp tốt nhất là tìm hiểu các chiến lược Marketing Online của các danh hiệu lớn. 

Cùng đọc và khám phá những bài học kinh nghiệm mà bạn có lẽ tìm hiểu được từ những danh hiệu này và vận dụng chiến lược ăn khớp để vun đắp và hưng thịnh chiến lược marketing online của bạn trên các mạng xã hội.

1. Sức mạnh hình ảnh từ Hubspot.

Một hình ảnh khả dĩ lan tỏa khổng lồ trên các mạng tầng lớp , vượt qua phạm vi của ngôn ngữ và các nhà nước. Nội dung chứa hình ảnh có lẽ đặc biệt 94% lượt xem trong tổng số lượt xem và 40% người dùng muốn thấu hiểu hình ảnh trên các mạng tầng lớp. Và Hubspot là một trong những danh hiệu đã tận dụng thành công sức mạnh của hình ảnh trong chiến lược marketing online của mình. Đội ngũ của Hubspot là những người rất tin cậy vào điều này và hiện thức hóa qua việc thường xuyên thấu hiểu một lượng lớn hình ảnh và với hơn 60 giao diện khả dĩ tùy biến để giúp người dùng không chuyên vẫn có lẽ tự tin thiết kế những hình ảnh sáng tạo.

Hubspot và chiến lược marketing online trên mạng tầng lớp

Còn với danh hiệu của mình , Hubspot sở hửu những hình ảnh đặc biệt và lôi cuốn người nhìn trong tất thảy các thông tin cập nhật trên mạng tầng lớp. Điều này hình thành hiệu ứng phát tán trong cộng đồng mạng mỗi khi Hubspot đăng tải thông tin và ảnh bìa. Với mỗi chiến dịch soạn sửa ra mắt , Một xâu hình ảnh Marketing khả dĩ ra mắt , từ ảnh bìa , ảnh đại diện , ảnh bài viết… với nhiều kích cỡ khác nhau. Không chỉ có vậy , Hubspot cũng tận dụng năng lực “pin” từ các bài viết trên Facebook và Twitter , một tính năng tích hợp từ Pinterest cho phép người dùng thấu hiểu mau chóng và lưu giữ hình ảnh yêu thích.

Bạn có lẽ tận dụng sức mạnh của hình ảnh qua:
  • Sáng tạo và sở hửu Canva để thiết kế những hình ảnh đại diện , ảnh bìa được thiết kế mang điểm nhấn danh hiệu trên Facebook , G+ , Twitter…
  • sở hửu các phương tiện như Piktochart và các trang thiết kế infographic để tạo những bảng biểu , nhan đề , infographic đặc biệt cho các bài đăng.
  • Tải những hình ảnh miễn phí với chất lượng cao từ Unsplash để tự tạo những hình ảnh đẹp cho tài khoản trên các mạng xã hội…
  • sở hửu phương tiện tạo ảnh mới Pablo của Buffer để tùy chỉnh hình ảnh liên quan đến danh hiệu chỉ trong vài giây
  • Đăng tải các bài viết có chứa hình ảnh , infographic…thường xuyên trên các mạng tầng lớp
2. Ngẫn hứng từ Red Bull.

Red Bull không chỉ là danh hiệu nước tăng lực được nhiều người ưa thích mà còn là một danh hiệu rất thành công trên các mạng tầng lớp với chiến lược marketing online đặc biệt. Dù rằng lượng bài đăng trên Instagram của Reb Bull chỉ từ 0 , 6 bài/ngày ( rất thấp so với những mạng tầng lớp khác ) nhưng danh hiệu vẫn có lượng người theo đuôi và ảnh hưởng lớn trên Instagram. Câu chuyện thành công của Red Bull trên Instagram là minh họa cho thấy tầm chủ yếu của chất lượng so với khối lượng. Điều gì đã tạo nên sức lôi cuốn cho những bài đăng trên Instagram cả Red Bull? Đó chính là hoạt động và truyền cảm hứng.

Red Bull và chiến lược marketing online truyền ngẫu hứng trên mạng tầng lớp

Red Bull đổ dồn những khách hàng hoạt động thể lực tại những địa danh đặc biệt. Nội dung này mau chóng đặc biệt những người ưa mạo hiểm và khám phá , Chỉ chung các sinh vật viên và những khách hàng được truyền ngẫu hứng từ Reb Bull về mục tiêu cuộc sống. Hình ảnh bên dưới là một minh họa , đã đạt 66 , 000 lượt thích trên Instagram. Hình ảnh này lôi cuốn không phải chỉ vì thính giả cảm giác ý nghĩa mà còn là nơi để công chúng ái mộ một khoảnh khắc đẹp , một con người can đảm với những dòng bình luận rất đơn giản như “wow”.

hình ảnh đăng trên cơ khoản Instagram này đặc biệt 66 , 000 like

Bên cạnh đó , Red Bull còn lan tỏa sức mạnh danh hiệu qua những nếm trải trên Instagram. Nếu theo đuôi thường xuyên tài khoản @redbull , bạn sẽ thấy một danh hiệu nhất quán với hình ảnh và nội dung về những con người đang làm những điều đặc biệt trên khắp quốc tế. Bên cạnh đó , nếu thâm nhập vào tìm hiểu , bạn sẽ nhận thấy rằng Reb Bull có chiến lược tiếp cận riêng cho từng nhóm khách hàng. Không chỉ lẫy lừng với các hoạt động thể thao , Red Bull còn hướng đến những hoạt động khác trong âm nhạc và nghệ thuật. Xen kẽ với hình ảnh một người đang nhảy ra khỏi mỏm đá là những hình ảnh đầy tính nghệ thuật và sáng tạo , điều đó tạo nên sự đa dạng trong việc tiếp cận khách hàng và truyền ngẫu hứng cho vô số người theo dõi.

Bạn có lẽ truyền ngẫu hứng cho người dùng từ:
  • Hiểu về nhu cầu tiềm ẩn của khách dãy
  • tìm hiểu những điều họ thích và không thích qua phương tiện của Facebook
  • Hiểu ra những gì khách hàng sưu tập qua Google Adwords
  • tạo lập chiến lược marketing chuyên biệt cho từng nhóm đối tượng khách hàng

Tạo nội dung xoay quanh khách hàng , nhưng không chỉ tập trung về hàng hóa của bạn mà còn thấu hiểu về những luận điểm và giá trị mà hàng hóa bạn sẽ mang đến cho khách hàng.

3. Cung cấp giá trị từ dịch vụ mailchimp.

MailChimp không chỉ cung cấp cho người dùng năng lực gửi mail marketing mạnh và an toàn mà còn là một danh hiệu được nhiều người theo đuôi trên các mạng tầng lớp. MailChimp đổ dồn việc cung cấp những nội dung giá trị qua các bài đăng và thông qua dịch vụ khách hàng. Nếu theo đuôi thường xuyên tài khoản Twitter của MailChimp , bạn sẽ nhận thấy một điều là tất thảy các phản hồi của khách hàng đều được phản hồi một cách hòa đồng và nồng nhiệt.

cung cấp giá trị là định hướng trong chiến dịch marketing online

Việc phản hồi đến từng khách hàng trên mỗi bài đăng là một hoạt động chớ hề đơn giản , thậm chí với cả những thanh danh lớn. Hoạt động nhỏ này lại có ảnh hưởng khổng lồ đến tâm lý khách hàng khi cảm giác được bận tâm và thấu hiểu thông tin như những người bạn.

Bạn cũng có lẽ làm được như vậy thông qua:
  • “Kết bạn” với dữ liệu. Gắn bó với Google Analytics , Facebook , CRM và phương tiện đánh giá chiến dịch marketing để mau chóng nắm bắt khuynh hướng có lẽ mang đến giá trị cho khách hàng. Và thấu hiểu chúng dưới định dạng ăn khớp.
  • Học hỏi sâu về các luận điểm và nội dung Marketing
  • ảnh hưởng thường xuyên với khách hàng , phản hồi các phản hồi mau chóng gắn với giá trị mà hàng hóa , dịch vụ của bạn sẽ mang đến cho người dùng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét