Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

4 dự đoán Local Seo cho năm 2016


Không bao giờ có một sự thiếu hụt các bài viết về những dự đoán chiến dịch Seo cho năm mới. Dù bạn đang làm seo hay mới bắt đầu tham gia các khoá dao tao seo thì bạn cần lưu ý đến những vấn đề này. 
4 dự đoán Local Seo cho năm 2016


Dưới đây là danh sách các dự đoán cho năm 2016 -4 dự đoán - mà sẽ ảnh hưởng đến SEO địa phương. Xem xét lại và bắt đầu thực hiện kế hoạch giải quyết những thay đổi sắp tới.

1. Ứng dụng di động sẽ tiếp tục tăng

2015 chứng kiến sự cấp bách mà Google tạo ra xung quanh di chuyển nó đến một thuật toán di động riêng biệt, thường được gọi là "Mobilegeddon," trong đó cho chúng tôi biết chúng tôi phải đảm bảo rằng trang web của chúng tôi là điện thoại di động thân thiện.

Trên thực tế, chúng tôi không thấy bất kỳ thay đổi đáng kể về giao thông, vì vậy nó là, nếu như Google đã khóc sói. Bầu trời di động đã không rơi, và tôi không nghe thấy bất kỳ câu chuyện kinh dị về các trang web bị mất một lượng lớn lưu lượng truy cập, bao gồm cả các trang web mà không phải là hoàn toàn di động thân thiện.

Mặc dù Mobilegeddon không ảnh hưởng đến rất nhiều trang web, nó đã tạo ra nhận thức trên thực tế là người tiêu dùng đang sử dụng các thiết bị di động của họ càng nhiều, cho hầu hết mọi thứ, bao gồm cả tìm kiếm thông tin doanh nghiệp địa phương chẳng hạn như tên, địa chỉ, số điện thoại, và giờ hoạt động. Điều đó có nghĩa, nếu bạn là một doanh nghiệp địa phương, hiển thị trong kết quả tìm kiếm di động là rất quan trọng và sẽ trở nên thậm chí nhiều hơn như vậy trong năm 2016.

Những gì bạn có thể làm gì bây giờ? Thực hiện một cuộc kiểm toán danh sách doanh nghiệp của bạn. Nó khá đơn giản để làm và chỉ mất một vài phút. Bài viết của tôi, "N, A, P .: Các Letters quan trọng nhất trong Local Search", cung cấp thông tin chi tiết về làm thế nào để tiến hành một cuộc kiểm toán như vậy.

2. Rankings hữu của Google sẽ dựa vào truyền thông xã hội

Trong năm 2009, Google đã thiết lập một kế hoạch 10 năm - mà nó chỉ thừa nhận công khai vào năm 2012 - để tích hợp dữ liệu phương tiện truyền thông xã hội vào thuật toán của công cụ tìm kiếm hữu cơ của nó.


Như sự bao gồm các phương tiện truyền thông xã hội tiếp tục phát triển, nó là bắt buộc mà bạn tích hợp xã hội vào các kế hoạch tiếp thị của bạn nếu bạn đã không làm như vậy.

Chúng tôi có ba năm nữa lại cho đến khi kế hoạch là hoàn chỉnh, vì vậy tôi ước tính rằng Google dựa trên phương tiện truyền thông xã hội khoảng 70 phần trăm hiện nay. Như sự bao gồm các phương tiện truyền thông xã hội tiếp tục phát triển, nó là bắt buộc mà bạn tích hợp xã hội vào các kế hoạch tiếp thị của bạn nếu bạn đã không làm như vậy.

Trong khi, như là một doanh nghiệp địa phương, bạn không cần phải dành cả ngày trên phương tiện truyền thông xã hội hoặc thuê toàn thời gian nhân viên tiếp thị truyền thông xã hội, bạn nên gửi thông tin cập nhật thường xuyên và đáp ứng cho những người tiếp xúc với bạn thông qua các kênh xã hội kịp thời. (Google xem xét các hoạt động như tham gia xã hội, ý kiến, và thăm trang web là yếu tố xếp hạng.)

3. Danh sách của địa phương của Google sẽ trở thành sách Paid

Đây có lẽ là lần đầu tiên bạn đã nghe dự báo này để nó có thể âm thanh rất đậm: Trong năm 2016, danh sách địa phương của Google - các danh sách Google Doanh nghiệp của tôi - sẽ trở thành một lời đề nghị trả tiền để chơi.

Tôi không chắc chắn làm thế nào Google sẽ thực hiện điều này, thậm chí nếu nó sẽ tiếp tục cung cấp danh sách miễn phí, nhưng tôi hoàn toàn hy vọng nó sẽ bắt đầu kiếm tiền từ Google Danh sách doanh nghiệp của tôi trong năm nay.

Những gì bạn có thể làm gì bây giờ? Bắt đầu lập ngân sách cho việc này. Đặt thêm một số tiền vào một "quỹ mưa ngày" để khi nó xảy ra, bạn sẽ được chuẩn bị và không bị mất lưu lượng truy cập đến từ danh sách địa phương của bạn.

4. Google sẽ cập nhật liên kết của nó Algorithm

Tôi dự đoán rằng Google sẽ cập nhật Penguin thuật toán của Google, trong đó giao dịch chủ yếu với chất lượng thấp, các liên kết không tự nhiên từ các trang web khác đến trang web của bạn, trong quý đầu tiên của năm 2016. (Đã có ít nhất một năm kể từ khi chúng tôi nhìn thấy một bản cập nhật link lớn từ Google .)

Trước đây, Google đã phải "bật công tắc" để bắt đầu cập nhật bằng tay. Nó là một quá trình một lần và một trong hai liên kết của bạn được coi là chất lượng không tự nhiên và thấp và xếp hạng trang web của bạn phải chịu đựng, hay bạn không bị ảnh hưởng. Lần này, nó sẽ khác nhau.

Lý tưởng nhất, Google sẽ biến mới Penguin link cập nhật vào một "cán cập nhật," tích hợp vào thuật toán chính của nó.

Lý tưởng nhất, Google sẽ biến mới Penguin link cập nhật vào một "cán cập nhật," tích hợp vào thuật toán chính của nó. Nếu điều đó xảy ra, bạn sẽ có thể để có được bất kỳ liên kết không tự nhiên và chất lượng thấp mà trỏ đến trang web của bạn được cập nhật hoặc gỡ bỏ và sau đó chỉ phải chờ đợi trong một thời gian ngắn cho đến khi Google phản ánh những thay đổi đó.

Những gì bạn có thể làm gì bây giờ? Xem xét tất cả các liên kết đến trang web của bạn và quyết định xem mỗi là tự nhiên và có chất lượng cao, và sau đó loại bỏ hoặc khước từnhững người không được.

Kết luận: 

4 dự đoán sẽ có một tác động rất lớn về Locial Seo - đặc biệt là dự đoán của tôi rằng danh sách Google kinh doanh online của tôi sẽ thay đổi sang một loại lương-to-play của dịch vụ.

Kết quả là, danh sách hữu cơ sẽ trở nên quan trọng hơn, đặc biệt là khi chúng liên quan đến kết quả tìm kiếm di động. Nếu bạn chưa chăm sóc chất lượng thấp của trang web, liên kết không tự nhiên, làm như vậy bây giờ, khi các liên kết cập nhật Google Penguin vẫn có thể gây ra trang web của bạn để trải nghiệm một số thiệt hại bổ sung lưu lượng tìm kiếm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét