Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Cơn bão son đắt nhất thế giới - Son Christian Louboutin

Thương hiệu thời trang Christian nổi tiếng hiện đang mở rộng thị trường kinh doanh bán hàng online của mình với sự ra mắt của dòng son Christian Louboutin “đắt nhất thế giới”, đã nhanh chóng trở thành cơn sốt làm khuynh đảo các tín đồ làm đẹp trên thế giới và tất nhiên là khó thể kìm lòng các chị em Việt Nam.

Đây có thể coi là thỏi son có "độ hot không tưởng" của toàn Việt Nam cũng như thế giới. 


Thỏi son được thiết kế ấn tượng và có hiệu ứng lan rộng không tưởng.

Mỗi thỏi son đều được đựng trong chiếc hộp nho nhỏ, vuông vắn được tô điểm bởi lớp vải satin đỏ rực mang tính thương hiệu của Christian Louboutin kèm theo phần đính nơ đẹp mắt, tạo cảm giác nữ tính đến tận cùng. Mức giá của thỏi son  90 USD (tương đường với gần 2 triệu đồng/thỏi), đây là mức giá được coi là đắt đỏ nhưng đã có rất nhiều hot girl đã sở hữu nó. 


Son có 38 màu sắc khác nhau các teen tha hồ lựa chọn các màu sắc cho riêng mình với 3 dòng chính là son lì không bóng, không nhũ – Son nhiều dưỡng, ẩm mịn – Son nhiều dưỡng, màu trong có nhũ.

Giới trẻ Việt Nam đã sở hữu nó như thế nào.


 Đây có lẽ là món mỹ phẩm đầu tiên thu hút được sự chú ý của đông đảo các đối tượng đến như vậy, từ các chị em mê làm đẹp cho đến những đấng mày râu và cả những người trước đây vốn không hề quan tâm đến son phấn.
Cô nàng Trang Trang Trần cá tính với màu son Rouge Louboutin (Velvet Matte): “Son Louboutin đẹp hơn cả mong đợi và với mình, đây là một cây son 5 sao rất đáng đồng tiền”


con-bao-thoi-son-dat-nhat-the-gioi-kho-cuong-lai-do-dau-15
Cô nàng hot girl kiêm stylist Mai B chọn cho mình thỏi son lì màu đỏ trầm Eton Moi: “Mình khá ưng về độ lì và đặc biệt là không bị khô môi của loại son này so với các dòng velvet matte mình từng dùng. Son thơm và giữ màu lâu, mình để 6 tiếng mà không thấy trôi đi chút nào. Mình rất thích những tông đậm và thâm nên mới chọn Eton Moi, nhưng khi dùng mình chỉ đánh nhẹ, không ghì mạnh tạo độ đậm vừa phải, lên môi vẫn tươi và không bị quá thâm, đúng như sở thích của mình”“

con-bao-thoi-son-dat-nhat-the-gioi-kho-cuong-lai-do-dau-14
Trần Bảo Linh lại chọn cho mình màu son nude sexy Just Nothing dòng Velvet Matte: “Màu nude này đúng như tên gọi, đánh lên như không đánh gì, tiệp màu môi nhưng tạo cho môi một lớp nền hoàn hảo nếu make up tông mắt khói”




Và tất nhiên việc kinh doanh online về loại son này cũng sẽ nở rộ và phát triển mạnh mẽ.

Sức hút của thỏi son này là rất nhiều. Nếu bạn có vốn và có khả năng hãy chạy theo xu thế để kiếm lợi nhuận lớn từ trào lưu đang hot này. 

2 nhận xét: