Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Bế giảng Khoá đào tạo seo K44

Các khoá 40,41,42,43 lần lượt kết thúc và lần này khoá dao tao seo K44 cũng kết thúc trong niềm vui của các học viên đạt Top google.

Học viên được cấp chứng chỉ khi kết thúc khoá đào tạo seo K44
Học viên được cấp chứng chỉ khi kết thúc khoá đào tạo seo K44

Khoá học Seo K44 giới trẻ lên ngôi , các em đã đầu tư thời gian trong 9 buổi học để có cho mình những kiến thức nhất định về Seo.

Quá trình Seo không đơn giản nó đòi hỏi phải có quá trình và thời gian thực hành. Seo là một phần của chiến dịch Marketing Online tổng thể. Vì vậy đến với khoá học mọi người đến với mục tiêu chung là :"Seo là để bán hàng online" Seo là phải bán được hàng tăng doanh số.

Sau 9 buổi học thời gian không quá dài nhưng cũng không quá ngắn để các anh/chị tiếp thu được những kiến thức bổ ích cho riêng mình. tất cả các kiến thức lý thuyết cũng như thực tế đã được các thầy chia sẻ rất tận tình đến các học viên.

Khoá học có học viên đại diện cho giới trẻ với niềm đam mê công nghệ và đam mê tìm hiểu về seo:
Vũ Tiến Thành : Quá trình học lý thuyết và thực hành em đã Seo thành công từ khoá : "máy lọc nước hanico giá rẻ" lên top Google.  iNET xin chúc mừng em, chúc em đạt top với những từ khoá tiếp theo của mình.

Chia sẻ hình ảnh trong lớp học K44: 


Học viên và giảng viên đang chăm chú nghe thầy giáo giảng bài

Các học viên đang thực hành

Học viên đang thực hành Google Map

Hình ảnh kết thúc lớp học:





Liên hoan kết thúc lớp học - chia sẻ kinh nghiệm


iNET chúc các bạn thành công trên con đường sắp tới. Chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ các bạn khi các bạn găp bất cứ thắc mắc nào về Seo.

iNET tiếp tục đồng hành tổ chức đào tạo Seo K45 cho các anh/chị có niềm đam mê về Seo, muốn kiếm tiền online qua Seo.

Bạn đã thành công chưa? Còn chờ gì nữa. Hãy chớp nhanh cơ hội đăng ký tham gia khoá dao tao seo K45 tiếp theo của iNET để được hiểu thêm về Google, về các thuật toán tìm kiếm, để dẫn dắt website thành công và đặc biệt để được giảm giá và nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét