Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Xây dựng vòng kết nối Google+

Đối với các Seoer việc xây dựng link liên kết trên Google+ là điều bạn phải biết. Google+ đã thúc đẩy xây dựng một lượng link liên kết rất lớn. Bạn đang xây dựng một mạng lưới trên Google+? Bạn muốn có kết nối cộng đồng rộng rãi hơn với các đối tượng cụ thể hơn

Trong bài viết này tôi sẽ chia sẻ cách sử dụng các vòng tròn để cải thiện mạng Google+ của bạn.


1. Điền vào Circles Google+ của bạn.

Điền đầy đủ thông tin Profile vào Google+ của bạn và tìm kiếm các cộng đồng lĩnh vực để kết nối. Hãy nghĩ về vòng tròn giống như cách bạn sẽ danh sách quan tâm Facebook hoặc danh sách Twitter, nhưng với nhiều chức năng hơn.

Profiles đi kèm với bốn vòng tròn mặc định: Gia đình, bạn bè, người quen và theo dõi. Thêm vào đó là các vòng tròn kết nối tự tạo Sử dụng những vòng tròn này hoặc xóa chúng và tạo ra vòng tròn tùy chỉnh của riêng bạn.Có một số cách để thêm người vào vòng tròn. Di chuột qua nút Add để Circles trên profile Google+ hoặc nhấp vào nút Follow trên trang Google+ để thêm ai đó vào vòng tròn. Thêm các cấu hình và các trang với nhiều hình tròn, dựa vào cách bạn có kế hoạch để sử dụng chúng.

Xây dựng vòng kết nối Google+

Để xem người và trang đã thêm bạn vào vòng tròn của mình, nhấp vào biểu tượng thông báo gần phía trên bên phải của màn hình Google+ của bạn. Sau đó đưa vào nút Add để đưa những người vào vòng tròn của bạn.
Bây giờ bạn biết làm thế nào để thêm người và các trang mạng kết nối của bạn trên Google+, chúng ta hãy nhìn vào cách sử dụng các vòng tròn để tùy chỉnh kinh nghiệm của bạn và tiếp thị Google+ của bạn.
2. Lọc vòng kết nối.

Một cách để sử dụng các vòng kết nối trên Google+ là để lọc các đối tượng của bạn. Như bạn có thêm người và các trang mạng kết nối của bạn, suy nghĩ về cách bạn muốn stream của bạn được tổ chức. Sau đó, thêm người và các trang để Circles theo những danh mục. Sử dụng thanh trình đơn ở đầu dòng của bạn để lọc bởi các vòng tròn của bạn, để bạn có được bất kỳ thông tin bạn muốn đọc khi bạn cần.
Xây dựng vòng kết nối Google+ 1

Các ứng dụng Google+ iOS có một trình đơn tương tự ở phía trên để lọc các dòng của bạn. Nhấp chuột vào Tất cả thả xuống để xem một danh sách các kết nối của bạn, và sau đó chọn một hình tròn để xem các cập nhật của mình.

3. Cập nhập vòng kết nối.

Chia sẻ với vòng kết nối cụ thể là giống như chia sẻ các danh sách bạn bè trên Facebook. Hãy suy nghĩ về những nhóm người sẽ tiếp cận thông minh mà bạn đang chia sẻ và sau đó thêm người và các trang mạng kết nối theo những danh mục. Khi bạn tạo ra các bản cập nhật có mục tiêu, chọn các vòng tròn có liên quan của người nhận chúng.

Xây dựng vòng kết nối Google+ 3


Để cập nhật bạn muốn chia sẻ với tất cả mọi người, sử dụng tùy chọn công cộng. Để cập nhật bạn muốn giữ riêng tư cho bạn bè và gia đình, hoặc chia sẻ với chỉ thành viên của nhóm VIP của doanh nghiệp, sử dụng vòng tròn của họ.

Khi bạn chia sẻ với vòng kết nối cụ thể, tất cả mọi người trong những vòng tròn sẽ xem ai nhận được các bản cập nhật.

Một lợi thế của việc chia sẻ thông tin cập nhật với các vòng tròn cụ thể (như trái ngược với công khai) là khả năng gửi một email cho người dân và các trang trong những vòng tròn. Hãy nhớ rằng, các tính năng email chỉ hoạt động với tổng số 100 người hoặc ít hơn. Do đó, bạn có thể muốn tạo ra một hoặc nhiều vòng tròn cho các mục đích cụ thể của việc chia sẻ qua email.

Kết luận: Vòng kết nối là một tính năng mạnh mẽ mà bạn có thể sử dụng để thực sự tùy chỉnh của bạn Google+ kinh nghiệm, cho dù đón nhận hay chia sẻ thông tin. Đây là mạng xã hội rất tốt cho khoá dao tao seo của bạn. Để nhận được nhiều nhất của Google+, tổ chức cộng đồng của bạn theo cách bạn muốn sử dụng nền tảng này và trong một cách mà gắn với chiến lược của bạn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét