Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2015

Thật không thể tin nổi - Khoá học seo K41 thành công 1 cách rực rỡ

Thành công của các khoa hoc seo đó chính là nhận được những phản hồi tích cực của học viên sau khoá học. Thật vui mừng khi 9 tiết học trong khoá Seo Master đã giúp các anh chị học viên định hướng được phát triển Seo cho doanh nghiệp.

Một khoá học seo vui vẻ và tràn ngập tiếng cười

Thật không thể tin nổi - Khoá học seo K41 thành công 1 cách rực rỡ

Với 9 module trong cả khoá học:

  1. Tìm hiểu Google, hành vi người dùng trên Internet, Search Engine hoạt động thế nào, cách Google xếp hạng website của bạn. Hiểu bản chất của SEO, cách tăng gấp đôi lượng khách hàng và doanh số; Các thuật ngữ thường gặp, SEO Branding / Marketing / Sale; Các thuật toán Google Panda, Pengiun, Humming Bird; Cài đặt addons: SEOQuake, SEODoctor, WebDeveloper,...
  2. Các công cụ nghiên cứu từ khóa, cách thức tìm kiếm bộ từ khóa chuẩn cho website. Tìm hiểu Google Keyword Planner, Google Trends, cách tính ROI / KEI từ khóa, kiểm tra thứ hạng từ khóa. Thực hành công cụ SEO chuyên nghiệp, SEOmoz, Rank tracker, Ahrefs,….
  3. Tối ưu bên trong trang web (On-Page): cách viết Title, description, url rewrite, heading, tối ưu hóa hình ảnh và thẻ ALT. Các yếu tố ảnh hưởng đến xếp hạng trang web: anchor text, độ uy tín domain, phổ biến liên kết, từ khóa, traffic, CTR, Social, Hosting, Files. Thực hành tối ưu hóa nội dung (copywriting) sáng tạo, các thuật toán của Google.
  4. Tối ưu bên trong website (On-site): Cấu trúc website thân thiện với Google, navigation, kỹ thuật điều hướng spider, tạo sitemap (HTML và XML), Robots, Rich Snippet, category và tags.
  5. Link Building  (Off-site, 2 buổi): tìm hiểu về Backlink, Page Rank, NOFOLLOW, 20 kỹ thuật Link building, Quy trình phát triển link tự nhiên, thực hành xây dựng liên kết, social media, social bookmark, forums, Youtube, Pinterest,..Page Authority, Domain Authority và cách kiểm tra PA, DA của trang web.
  6. Local SEO: cài đặt Google Places, kết nối website với địa điểm Google MAP, các kỹ thuật SEO hình ảnh, Các yếu tố về On-page và Off-page khi tối ưu website địa phương.
  7. Đánh giá đo lường: cài đặt và hướng dẫn sử dụng Google Analytics, Google WebMaster tools, Tích hợp các công cụ Mạng xã hội: Google+ Page, Facebook Page, +1 button, Like button, kênh video trên Youtube,  tăng tính phổ biến của websites trên mạng xã hội.
  8. Học SEO System: Xây dựng hệ thống các website theo mô hình linkwheel, Pyramid, mô hình lai, tạo giao hàng trên các website và mạng xã hội, tối ưu hóa trang 404, Google search box, Forum Seeding, tìm kiếm bài viết / chủ đề để đặt link.
  9. Lập kế hoạch triển khai chiến dịch SEO, Kỹ thuật SEO BlackHat, Xử lý các lỗi thường gặp, cách report tới Google, xử lý vấn đề website bị phạt.
  10. 11,12: Đi sâu vào thực hành Copywriting, SEO Audit, Link Building, Tối ưu tăng tỷ lệ người click vào website (CTO), tăng tỷ lệ người mua hàng (CRO), học viên trình bày dự án, hỗ trợ SEO web của học viên.

Không bất kể tuổi tác hay lộ trình cũng như thời gian học. Các học viên đã đồng hành cùng các giảng viên trải qua những giây phúc căng thẳng cũng như vui vẻ trên lớp học.

Anh Lê Ngọc Lam đã chia sẻ:

"Tôi rất vinh dự và cảm thấy may mắn khi được tham gia vào khoa hoc seo Master K41" của iNET. Các giảng viên cũng như các huấn luận viên đã chỉ dạy và hỗ trợ nhiệt tình trong các buổi học. Set up lớp tốt, chu đáo với học viên. Tôi cảm thấy tuyệt vời khi nhận được các kiến thức bổ ích. Tôi cảm ơn iNET, tôi sẽ tìm hiểu và tham gia các khoá học tiếp theo tại iNET để phục vụ cho công việc ban hang truc tuyen của chúng tôi."

Cùng quan điểm với anh Lam: Anh Chung, anh Dự ....cùng các học viên khác đều có chung cảm nhận.

Kết thúc lớp học đầy vui nhộn.

Thật không thể tin nổi - Khoá học seo K41 thành công 1 cách rực rỡ 1
Liên hoan - Khoá học Seo k41

Bữa tiệc liên hoan kết thúc lớp Seo K41 đầy ắp những tiếng cười và niềm vui. Ngồi cạnh anh chị tôi nhận được nhiều sự chia sẻ trong quá trình phát triển doanh nghiệp của mình. Đầy thăng trầm, cũng có biến cố nhưng các anh/chị đều có một niềm tin mãnh liệt và mình phải thực sự phát triển trên Internet. Dù có anh chị tuổi tác cao nhưng năng lượng trong anh chị luôn tràn đầy. Với câu nói "Ứng Dụng Là Số 1" của iNET thì các anh/chị luôn "sẵn sàng" để học và có kế hoạch phát triển thương hiệu của như kinh doanh online trong tương lai.

Nếu bạn đang có nhu cầu đưa website lên top 1 google, muốn tham gia một khoá học seo để biến mình thành 1 seoer. Hãy hành động ngay hôm nay, việc chậm chân 1 ngày trên internet tức là bạn đang chậm cả 1 năm về doanh số.

Thật không thể tin nổi - Khoá học seo K41 thành công 1 cách rực rỡ 2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét