Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

9 điều mà doanh nghiệp nhỏ cần phải thực hiện để tạo chiến dịch Marketing Online cho doanh nghiệp


Bạn đang tham gia vào môi trường ban hang truc tuyen nhưng bạn là một doanh nghiệp nhỏ, câu hỏi đặt ra là làm thế nào để cái thiện lên một tầm cao mới cho doanh nghiệp của mình. 

Bạn luôn lo sợ rằng chi phí sẽ không đủ nếu bạn thực hiện một chiến dịch lớn để phát triển doanh nghiệp. Tuy nhiên điều này không có nghĩa rằng bạn không thể phát triển doanh nghiệp nhỏ của bạn. Có một số ít các nguồn tài nguyên trực tuyến miễn phí mà bạn có thể tiếp cận để thúc đẩy doanh nghiệp nhỏ của bạn và làm cho nó nâng cao lên tầm cao mới.

Theo thống kê khoảng 60 - 70% các doanh nghiệp nhỏ bị khai tử trước khi bước vào giai đoạn phát triển mới. Đây là điều mà không doanh nghiệp nào mong muốn. Ý tưởng cho chiến lược phát triển này đó là sử dụng nguồn lực có sẵn trong Online để phát ban hang truc tuyen thành công. Hầu hết các chủ doanh nghiệp nhỏ bị chết mất ở giai đoạn đầu của họ chỉ đơn giản họ đã bỏ qua một số các nguồn tài nguyên được coi là tầm thường.

9 điều mà doanh nghiệp nhỏ cần phải thực hiện để tạo chiến dịch Marketing Online cho doanh nghiệp

1. Sách và sách.


Sức mạnh của các sách điện tử và sách tiếp thị doanh nghiệp bạn không thể bỏ qua. Có rất nhiều ebook miễn phí chia sẻ về chiến lược phát triển cho doanh nghiệp bạn, cụ thể về sản phẩm/dịch vụ mà bạn đang cung cấp.

Bạn có thể đầu tư thời gian trong việc tạo ra một eBook hướng dẫn, hoặc cuốn sách có nghĩa là để giải đáp cho khách hàng về một vấn đề nhất định. Bạn sau đó có thể chia sẻ eBook của bạn với khách hàng tiềm năng. Sự thật là số lượng khách hàng bạn có thể nhận được từ một phần đơn giản của một eBook thực sự là rất cao.

Bạn không nhất thiết phải tạo ebook hướng dẫn. Bạn vẫn có thể tạo sách điện tử cung cấp thông tin về một cái gì đó mà khách hàng tiềm năng của bạn đã không biết. Đây được xem như một cách để lôi kéo và thu hút ngày càng nhiều khách hàng cho doanh nghiệp nhỏ của bạn

2. Công cụ phân tích website.


Bạn có biết rằng hầu hết các công cụ phân tích web là miễn phí? các công cụ phân tích web là một nguồn tài nguyên tiếp thị lý tưởng cho các doanh nghiệp ban hang truc tuyen nhỏ. Với sự giúp đỡ của những công cụ này, bạn sẽ có thể phân tích tất cả các thông tin liên quan đến trang web của bạn với các thiết lập và biện pháp để tăng hiệu suất.

Google Analytics, Google Webmaster tool, Google Keyword Planner

3. Mạng xã hội.


Số người sử dụng phương tiện truyền thông xã hội hiện đang đứng ở mức xấp xỉ 2 tỷ USD và thật không thể tin nổi là bạn không phải trả bất cứ phí gì để sử dụng bất kỳ nền tảng xã hội này. 

Một số trong những nền tảng phương tiện truyền thông xã hội có sẵn thậm chí cung cấp chỗ cho sự sáng tạo của các nhóm. Những nhóm như vậy có thể thu hút hàng ngàn thành viên miễn là có một hoạt động đang diễn ra. Số lượng các doanh nghiệp nhỏ đã phát triển với sự giúp đỡ của các diễn đàn truyền thông xã hội là cao. Các nền tảng xã hội khác mà bạn có thể sử dụng bao gồm Twitter, Instagram, LinkedIn ....

Miễn là nền tảng xã hội được sử dụng một cách đúng đắn, tiếp thị doanh nghiệp nhỏ của bạn sẽ không chỉ có thể thành công mà còn là thành công thực sự. Hãy chắc chắn rằng bạn tham gia vào nhóm các khách hàng tiềm năng của bạn bằng cách mà họ sẽ quan tâm đến những gì bạn cung cấp. Bạn có thể không bao giờ đầu tư một đồng xu vào tiếp thị doanh nghiệp nhỏ của bạn miễn là phương tiện truyền thông xã hội làm việc theo nhu cầu khách hàng.

4. Blog


Bạn có biết rằng có một số công cụ blog mà rất nhiều có thể tiếp thị kinh doanh nhỏ của bạn?

Lấy ví dụ Unbounce . Công cụ này được sử dụng trong việc tạo ra các trang đích tối ưu hóa hoàn toàn cho một blog. Bạn có thể sử dụng các công cụ để đảm bảo rằng trang đích của bạn luôn được nhìn thấy và hấp dẫn cho các khách hàng của bạn.

Bạn có thể kiểm tra các công cụ và chọn từ các loại hình ảnh. Và, như đã nói ở trên, tất cả bạn cần là để đảm bảo rằng mọi thứ diễn ra trong bối cảnh với chủ đề của doanh nghiệp của bạn.

Các nêu trên chỉ là nhưng một vài công cụ blog mà bạn có thể sử dụng. Hiện vẫn còn rất nhiều. Đảm bảo rằng các công cụ mà bạn đã chọn hoạt động tốt cho bạn.

5. Công cụ hợp tác.


Truyền thông trực tiếp với khách hàng là một cái gì đó rất quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nhỏ. Đó là với sự giúp đỡ của truyền thông mà bạn sẽ có thể tạo thành mạng lưới trực tiếp với cả khách hàng hiện tại và tiềm năng cho doanh nghiệp nhỏ của bạn. Điều tốt là Internet đã cung cấp một số công cụ cộng tác đó có thể được sử dụng trong việc hỗ trợ thông tin liên lạc.

Dropbox là một trong những công cụ được coi là hợp tác và một trong đó có thể làm cho doanh nghiệp nhỏ của bạn đi xa. Công cụ này cho phép bạn chia sẻ tài liệu và cũng để lưu trữ thông tin sao lưu. Với nó, bạn có thể chia sẻ một số chi tiết quan trọng liên quan đến sản phẩm của bạn với những người khác.

Skype cũng là một công cụ cộng tác rất quan trọng mà có thể làm việc tích cực cho một doanh nghiệp nhỏ. Với công cụ này, bạn có thể thực hiện cuộc gọi video và gửi tin nhắn cho người ngoài kia.

Google Voice cũng được xếp hạng trong số các công cụ truyền thông hàng đầu. Nó tạo điều kiện các cuộc gọi thoại và video từ một máy tính khác. Chúng tôi có thể bao gồm rất nhiều công cụ cộng tác khác chỉ đơn giản bởi vì họ rất nhiều. Điểm mấu chốt là bạn nên làm cho việc sử dụng tốt nhất của các công cụ như vậy cho sự ủng hộ của các doanh nghiệp nhỏ của bạn.

6. Check đối thủ cạnh tranh.

Một trong những cách tốt nhất để bắt tay vào một nỗ lực tiếp thị thành công là bởi theo dõi đầu tiên hoạt động của đối thủ cạnh tranh của bạn. Làm như vậy sẽ cung cấp cho bạn sức mạnh để thiết lập một chiến lược tiếp thị mạnh mẽ hơn để kiềm chế cạnh tranh. Rất may, có rất nhiều công cụ mà bạn có thể sử dụng để đảm bảo rằng bạn theo dõi đối thủ cạnh tranh của bạn một cách dễ dàng.

Alexa là một trong những công cụ có thể được sử dụng trong quá trình theo dõi. Công cụ này hoạt động bằng cách phân tích các số liệu lưu lượng truy cập, nhân khẩu học và nhiều hơn nữa. Với nó, bạn sẽ có sức mạnh để xem thống kê rất quan trọng liên quan đến đối thủ cạnh tranh của bạn.

Google Alerts cũng là một công cụ tài nguyên để tiếp thị doanh nghiệp nhỏ. Nó hoạt động bằng cách cung cấp cho bạn thông báo liên tục về các chủ đề hiện hành quan tâm trực tuyến. Tên đối thủ cạnh tranh được đề cập trong các báo. Điều này có nghĩa rằng bạn sẽ vẫn thông báo về định hướng đúng để dùng.

Cạnh tranh là một công cụ có nghĩa là để theo dõi số lượng lưu lượng kênh cho các trang web đối thủ cạnh tranh của bạn. Nó thậm chí còn cung cấp chi tiết về nơi giao thông được nguồn gốc.

Hãy chắc chắn để sử dụng các công cụ nói trên để hỗ trợ trong tập tiếp thị kinh doanh nhỏ của bạn. Một điều chắc chắn là các công cụ thực sự có tác động mạnh.

7. Hệ thống quản lý nội dung.


Nó là không thể chối cãi rằng nội dung là rất quan trọng trong việc tiếp thị một doanh nghiệp nhỏ. Về vấn đề này, có nhu cầu tuyệt đối để đảm bảo rằng bạn sử dụng các hệ thống quản lý nội dung có sẵn cho một trang web được trang bị tốt. Nó là khá may mắn khi có một số nội dung Hệ thống quản lý mà bạn có thể sử dụng vì lợi ích của việc tạo ra trang web bán hàng online của mình.

8. Diễn đàn.


Bạn có biết rằng có những diễn đàn mà chỉ được thiết kế cho các cuộc thảo luận SEO? Có! Diễn đàn như vậy có thể làm việc một cách tích cực trong tiếp thị doanh nghiệp nhỏ của bạn. Đó là từ các diễn đàn như vậy mà bạn sẽ tìm hiểu thêm về khoa hoc SEO và các kỹ thuật tương ứng. Các diễn đàn giúp bạn chia sẻ kiến ​​thức của bạn với người khác và do đó đẩy họ vào trang web của bạn. Hai kịch bản chắc chắn sẽ làm việc trong các lợi cho doanh nghiệp nhỏ của bạn.

Luôn luôn xem xét các diễn đàn SEO như là một nguồn tài nguyên tiếp thị mạnh mẽ kể từ khi nó chỉ là. Bạn có thể tham gia như nhiều như bạn có thể vì làm như vậy sẽ thu hút nhiều khách hàng đến trang web của bạn. Bạn cũng phải tham gia đầy đủ vào diễn đàn như vậy. Bạn càng tích cực tham gia, càng có nhiều cơ hội thu hút được sự tin tưởng của khách hàng. Một điều chắc chắn là các diễn đàn SEO có thực sự hiệu quả.

9. Các trang website chia sẻ.

Một nguồn tài nguyên rất quan trọng mà có thể thị trường doanh nghiệp nhỏ của bạn vô cùng là các trang web của khách-positing. Một số người đã không bao giờ hiểu được sức mạnh thực sự đằng sau niêm yết của khách. Nếu bạn phải biết, tiếp thị doanh nghiệp nhỏ của bạn trực tuyến có thể được thực sự dễ dàng với Guest-viết bài. Về vấn đề này, bạn nên học cách sử dụng các trang web đó một cách tốt nhất có thể.

Ý tưởng cơ bản ở đây là để đến với chất lượng và nội dung có liên quan và sau đó gửi nó cho các trang web của khách-đăng. Miễn là nội dung của bạn đáp ứng các yêu cầu thiết lập, bạn sẽ tự hào được thu hút rất nhiều khách hàng. Nó là rất quan trọng, tuy nhiên, để nghiên cứu về một số các trang web đăng tải khách có số lượng cao của du khách. Đây là cách duy nhất để tăng khả năng nhận được lưu lượng truy cập lớn đến trang web của bạn. Ngoài ra, hãy nhớ để kết hợp các liên kết có liên quan để cho du khách có thể bị bắt buộc phải nhấp chuột vào chúng.

Trên đây là 9 chia sẻ mà doanh nghiệp nhỏ cần phải làm để tạo chiến dịch Marketing Online cho doanh nghiệp. Hầu hết đều là các kênh miễn phí giúp bạn phát triển doanh nghiệp online thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét