Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

6 thói quen bạn nên học từ người thành công


Theo Winston Churchill, "Thành công là khả năng đi từ thất bại đến thất bại mà không mất đi sự nhiệt tình của bạn." Nhiều người muốn thành công nghĩ rằng thành công sẽ xảy ra vô tình và họ bị mất kết nối với thực tế là nó có tính nhất quán của cá nhân và kiên trì để đạt được mục tiêu . Trong bất kỳ lĩnh vực nào cũng vậy, dù là nghề giải trí hay là chủ doanh nghiệp ban hang truc tuyen thì thành công luôn là mục tiêu mà họ phấn đấu.

6 thói quen bạn nên học từ người thành công


Nhưng hôm nay chúng ta hãy xem xét những người thành công. Thành công là nói về thói quen hơn là khoảnh khắc của cơ hội. Dưới đây là một số thói quen đó đã giúp người rất thành công để đạt được mục tiêu của họ

1. Họ làm việc chăm chỉ.

"Tôi đã luôn tin rằng nếu bạn  làm việc chăm chỉ thì trong các kết quả công việc sẽ mang đến thành công" - Michael Jordan

Để thành công bạn phải quên đi những câu chuyện làm giàu nhanh chóng có sản phẩm nào. Bạn phải tập trung vào những gì thực sự sẽ làm cho bạn thành công, và đó là công việc khó khăn. Bạn có phải đặt trong những giờ và những công việc vất vả trước khi bạn gặp thành công. Sự kiên trì, kỷ luật, và sẵn sàng làm việc chăm chỉ sẽ đưa bạn đến nhiều nơi bạn nếu không sẽ không thể tiếp cận.

2. Họ lên kế hoạch

"Hãy dành thời gian của bạn trong việc quyết định những gì cơ hội để theo đuổi và sau đó theo đuổi nó giống như sự điên cuồng" - Neal Goldman, CEO và người sáng lập của RelSci

Những người nổi tiếng như Eminem và JK Rowling giữ một tạp chí để nhắc nhở họ về sự tiến bộ của họ và theo dõi của họ đang ở đâu trong mối quan hệ với các mục tiêu của họ. Bạn cần phải có một chiến lược mà sẽ giữ cho bạn đi và chiếu sáng như thế nào để đạt được điểm đến của bạn.

2. Họ luôn hành động và không trì hoãn

"Chúng ta có thể hoặc là xem nó xảy ra, hoặc là một phần của nó." - Elon Musk

Mơ tưởng và suy nghĩ, mà không thực hiện, sẽ không đưa bạn bất cứ nơi nào .Những người thành công đã làm chủ những thói quen thực hiện hành động của mình. Đôi khi họ làm như vậy boldly- ngay cả trước khi họ cảm thấy hoàn toàn sẵn sàng hoặc chuẩn bị sẵn sàng về mặt cảm xúc.

3. Họ có những mục tiêu rõ ràng

Họ biết được nơi họ muốn và họ tập trung vào điều này. Họ không do dự hoặc cố gắng theo đuổi nhiều thứ cùng một lúc. Không, họ tập trung vào những mục tiêu mà họ biết có thể đạt được trong vòng một thời gian thực tế-frame.Phương pháp tiếp cận này khuyến khích họ xây dựng sự dẻo dai về tinh thần mà đạt được mục đích mong muốn của họ đòi hỏi.

4. Họ chấp nhận rủi ro

Tại sao chấp nhận rủi ro? Vâng, những người thành công sẽ thay mạo hiểm thành công hơn che giấu ý đồ và tham vọng của họ bằng cách chỉ mơ về những ý tưởng của họ. Những người thành công sẵn sàng thất bại. Họ không nhớ điều này bởi vì họ biết rằng họ sẽ có được kinh nghiệm trong quá trình này. Họ cũng biết rằng nó có thể thất bại về phía trước. Họ xem xét việc này thích hợp hơn để hành động hèn nhát và không dùng bất cứ rủi ro nào cả.

5. Họ đọc rất nhiều

"Bất kỳ người đàn ông nào đọc quá nhiều và sử dụng bộ não của mình quá ít thì sẽ rơi vào thói quen lười biếng suy nghĩ." - Albert Einstein

Không phải mọi người mà đọc rất nhiều là một nhà lãnh đạo. Nhưng mỗi nhà lãnh đạo là một người đọc. Bạn có thể không thực sự đạt được mục tiêu của mình nếu bạn không tìm hiểu hoặc dành thời gian để nghiên cứu. Những người thành công đọc và mở rộng tầm nhìn của họ thông qua thói quen này.Họ cũng biết tầm quan trọng của kiến ​​thức thu thập thông qua việc học hỏi về kinh nghiệm của người khác.

6. Có đam mê trong công việc

"Đừng làm những việc vì có người khác đã thành công khi làm cho họ; tạo ra con đường của riêng bạn. Nó là thú vị hơn rất nhiều. "- Karim Abouelnaga, Giám đốc điều hành của Practice Makes Perfect, Inc.

Mỗi người thành công là đam mê đặc biệt nghề, lĩnh vực, hay tài năng của họ. Họ không làm điều đó đơn giản chỉ vì tiền. Thay vào đó họ làm điều đó vì tình yêu mà họ dành cho nó, và niềm vui nó mang lại cho họ. Bởi vì điều này, họ chắc chắn rằng những thói quen hàng ngày của họ đều tập trung vào hoạt động sẽ mang lại tốt nhất trong họ- và đẩy họ tiếp tục hướng tới thành công, trong quá trình này.

Người thành công thường hội tụ 6 yếu tố trên. Nếu bạn đang bước chân vào con đường kinh doanh online thì hãy học hỏi. Chia sẻ cảm nghĩ của bạn cho chúng tôi biết. 

Xem thêm: Cập nhập các tin tức về Intetnet marketing mới nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét