Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Truyền thông xã hội và 8 sai lầm cần tránh khi làm marketing


Hiện nay các phương tiện truyền thông xã hội (Social Media) giúp các bạn tiếp cận thị trường bán hàng của mình và tăng thêm các mỗi quan hệ của khách hàng. vậy làm thế nào công ty của bạn sử dụng những công cụ này có thể nói khối lượng. Sự hiện diện trực tuyến của bạn và approachability nhận vấn đề hơn bao giờ hết.

Truyền thông xã hội và 8 sai lầm cần tránh khi làm marketing



Phương tiện truyền thông xã hội có thể là một công cụ mạnh mẽ để kết nối với khách hàng và khách hàng tiềm năng, xây dựng lòng trung thành và đạt được tiếp xúc. Các Infographic dưới đây mô tả 8 sai lầm phổ biến nhất trong tiếp thị truyền thông xã hội xây dựng chiến lược Marketing Online khiến doanh nghiệp ban hang truc tuyen của bạn tụt hậu cần tránh.

1. Chiến lược truyền thông xã hội

Một chiến lược truyền thông xã hội nên bao gồm thoại thương hiệu riêng biệt của bạn và một chính sách hiệu quả. Mục tiêu đo lường được và cập nhật nội dung dự kiến ​​là cách thông minh để đảm bảo bạn luôn tập trung. Nhiều công ty rơi vào cái bẫy của việc đăng ký vào quá nhiều nền tảng khác nhau cùng một lúc. Điều này có nghĩa là họ không thể cung cấp nội dung có liên quan hoặc kịp thời cho cộng đồng của họ. Mặt khác, một số công ty từ bỏ một tài khoản sau khi một tháng hoặc vài bài cập nhật mà làm cho họ xuất hiện dỡ bỏ hoặc vô tổ chức. Đó là thông minh hơn để tập trung vào một hoặc hai nền tảng truyền thông xã hội cung cấp cho bạn cơ hội tốt nhất của tiếp cận đối tượng dự định của bạn - bạn luôn có thể mở rộng sau này. Nên tập trung vào việc xây dựng các mối quan hệ thực sự chứ không phải là thổi phồng cộng đồng của bạn với những người theo thảnh thơi.

2. Nội dung

Đôi khi cách tốt nhất để nâng cao thương hiệu của bạn là để ngừng nói về nó. Như một sự thay đổi của tốc độ, bạn có thể gửi nội dung không liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Điều này cung cấp đa dạng và có thể thúc đẩy việc chia sẻ và thích. Nhưng đảm bảo bất cứ điều gì bạn gửi là hữu ích cho khách hàng của bạn. , Hãy cẩn thận đừng để chọc tức khách hàng của bạn với việc lạm dụng hashtags hoặc đăng quá nhiều bài quá nhanh. Khi tham gia một khoa hoc seo bạn sẽ nhận đươc những cách tạo dựng nội dung tốt. Giữ nội dung của bạn rất hợp thời, thú vị và chắc chắn để chứng minh đọc.

3. Hãy là xã hội!

Sai lầm cơ bản cuối cùng được thực hiện trong phương tiện truyền thông tiếp thị xã hội được nhìn thực tế là nó có nghĩa là để được xã hội! Một kỹ năng xã hội phương tiện truyền thông giao tiếp là phản ứng nhanh, dễ tiếp cận, và hữu ích. Hãy nhớ rằng, một tài khoản truyền thông xã hội là một đại sứ thương hiệu với khách hàng và xây dựng mối quan hệ, nên có một mục tiêu lớn. Khi Infographic nói, bởi nhân tính thương hiệu của bạn, bạn cho phép khán giả của bạn để cảm thấy được kết nối với bạn hơn. Và không phải là những gì kết bạn là tất cả về?

Truyền thông xã hội và 8 sai lầm cần tránh khi làm marketing 1

Mời các bạn xem thêm tin tức về khoa hoc seo tại iNET

0 nhận xét:

Đăng nhận xét