Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Facebook Cho phép người Chọn những gì họ nhìn thấy đầu tiên trên News Feed


(Social media )Với bản cập nhật để thích người dùng News Feed, Facebook cho phép người dùng kiểm soát nhiều hơn mà bạn bè và các trang hiển thị trên nguồn cấp dữ liệu của họ.

Facebook Cho phép người Chọn những gì họ nhìn thấy đầu tiên trên News Feed


Facebook mới được cải tiến thêm nguồn lực. Hôm nay, các mạng xã hội đã thông báo điều khiển cập nhật để cho phép người dùng lựa chọn những gì họ nhìn thấy đầu tiên trong New Feeds.

Đó là một sự thay đổi đáng kể cho Facebook, mà đối với hầu hết các phần của nó đã phụ thuộc vào thuật toán nổi tiếng phức tạp để xác định những gì được hiển thị trong các dòng suối 1,44 tỷ người sử dụng của nó. Với hơn 1 tỷ  người sử dụng thì việc ban hang truc tuyen của bạn sẽ có nhiều lợi thế.

Các thuật toán sẽ không đi, tất nhiên, nhưng với động thái ngày hôm nay của Facebook là cho mọi người nhiều tiếng nói hơn trong những gì họ nhìn thấy - về cơ bản việc thiết lập một thuật toán ghi đè tùy chọn. Các bản cập nhật là một thiết kế lại và mở rộng của Tin sở thích thức ăn đặc trưng mà đã được phát hành cuối tháng mười một, nhưng rất vụng về và chôn mà ít người có khả năng sử dụng nó. Trong vài tháng qua, Facebook đã được thử nghiệm nhiều cách để làm cho các điều khiển người dùng thân thiện.

Bây giờ mọi người sẽ có thể để ưu tiên các bạn bè và các trang có bài viết mà họ muốn nhìn thấy đầu tiên. Bài viết này sẽ xuất hiện trên đầu của người sử dụng tin ngoài với một ngôi sao hiển thị ở góc trên bên phải của bài viết. 

Bản cập nhật này cũng bao gồm một giao diện mới để hiển thị các trang và những người bạn đã xuất hiện thường xuyên nhất trong Tin tức của người dân Feeds trong tuần qua, cho người ta cơ hội để dễ dàng huỷ theo dõi nguồn Ai mà họ không thích nhìn thấy. Ngoài ra còn có một trang hiển thị, con người và trang mà người dùng gần đây đã unfollowed trong trường hợp ai đó muốn đảo ngược một quyết định.

Có còn là một phần phát hiện mới cung cấp cho mọi người cơ hội để tìm trang mới để làm theo. Đó là phần sẽ được dân cư với Facebook Pages tin có liên quan dựa trên hành vi của người dùng và những gì mọi người tương tự như thế.

Facebook Cho phép người Chọn những gì họ nhìn thấy đầu tiên trên News Feed 1


Các nhà tiếp thị câu hỏi có lẽ hỏi: mọi người sẽ sử dụng các điều khiển mới để kết nối nhiều hơn với các thương hiệu và doanh nghiệp ban hang truc tuyen? Điều đó vẫn còn để được nhìn thấy.Facebook News Feed Giám đốc sản xuất Greg Marra nói với TechCrunch rằng các thay đổi này sẽ không có tác động nhiều cho các nhà tiếp thị trên Facebook.

Nhưng có ít nhất là tiềm năng cho các doanh nghiệp và các nhà xuất bản để yêu cầu người tiêu dùng ưu tiên bài viết của họ. Tất nhiên, lựa chọn trong các yêu cầu đó được thực hiện thông qua Facebook bài có thể không được nhìn thấy bởi rất nhiều người đưa ra tầm hữu cơ thấp cho các trang. Một cách xung quanh vấn đề đó sẽ được trả Facebook để thúc đẩy một bài hỏi để được cấp trên của truy cập News Feed.

Hãy đón chờ cuộc thay đổi này nhé!

Xem thêm: tin tức về ban hang online

0 nhận xét:

Đăng nhận xét