Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Social Media và Seo: Cái nào tốt hơn


Phương tiện truyền thông xã hội so với SEO bạn nghĩ cái nào tốt hơn cho doanh nghiệp ban hang truc tuyen của bạn. Nếu bạn là một cá nhân kinh doanh hoặc đang nắm cho mình một doanh nghiệp nhỏ, hoặc thậm chí là vừa, thời gian tiếp thị của bạn tạo ra lợi nhuận là điều vô cùng quý giá.
Social Media và Seo: Cái nào tốt hơn
Social Media và Seo: Cái nào tốt hơn

Điều quan trọng là phải đặt câu hỏi: Với nguồn lực hạn chế, những gì là quan trọng-SEO nhiều hơn hoặc phương tiện truyền thông xã hội.

Câu trả lời, tất nhiên, là: Cả hai!

Hãy nhìn vào một vài khía cạnh của truyền thông xã hội và SEO và làm thế nào họ làm việc cùng nhau và, thật không may, đôi khi chống lại lẫn nhau. Bằng cách đó, bạn có thể làm cho sự lựa chọn thông minh với các khoản đầu tư của bạn trong thời gian, tiền bạc và công sức.

1. Tối ưu tiêu đề của bạn.

Các tiêu đề là quan trọng, cho cả phương tiện truyền thông xã hội và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Nhưng làm thế nào để bạn có những tiêu đề hay nhất điều này rất tốt cho các bạn hoc seo.

Một mặt, bạn muốn một cái gì đó hấp dẫn mà sẽ thu hút mọi người ở trên Facebook, nhưng mặt khác, bạn muốn tiêu đề của bạn có chứa từ khóa để nó sẽ hiển thị trong công cụ tìm kiếm.

Cách giải quyết:

Trong khi tối ưu hóa tiêu đề của bạn đồng thời cho Social Media và Seo không phải là lý tưởng, chắc chắn nó buộc bạn phải sáng tạo. Và nếu bạn đang thực sự cảm thấy bị mắc kẹt, bạn luôn có thể làm cho tiêu đề của bạn một listicle. Vâng, đó là lý do tại sao rất nhiều doanh nghiệp đang sử dụng chúng khác hơn là nó chỉ là một xu hướng! 

2. Tài khoản giả mạo và gửi thư rác.

Thế giới kinh doanh không may có thể nhận được khá xấu xí. Và đối với một khoản phí, không bao giờ là một sự thiếu hụt của những người sẵn sàng để chiến đấu bẩn cho bạn. Điều này không có ý nghĩa gì cho SEO của bạn? Thời gian và tiền bạc bạn đã đưa vào thúc đẩy kết quả công cụ tìm kiếm trang web của bạn có thể có được tất cả vô nghĩa nếu đối thủ cạnh tranh của bạn đang phá hoại SEO của bạn phía sau lưng của bạn.

Một trong những cách mà các Seoer tiêu cực hay thưc hiện trong truyền thông xã hội. Họ tạo ra các tài khoản truyền thông xã hội giả đại diện cho doanh nghiệp của bạn và troll bài viết blog của bạn với rất nhiều ý kiến, nhận được bạn coi là spam trong bán hàng. Bởi vì các nền tảng truyền thông xã hội có thẩm quyền trang rất nhiều, họ có khả năng đại diện cho bạn trên trang đầu tiên của kết quả công cụ tìm kiếm (SERP).

Cách giải quyết:

Thực hiện tìm kiếm thường xuyên của doanh nghiệp của bạn cả hai thông qua công cụ tìm kiếm và các nền tảng truyền thông xã hội. Nếu bạn tìm thấy một tài khoản tự xưng đại diện cho doanh nghiệp của bạn, hãy thông báo ngay lập tức. Facebook là đặc biệt nghiêm ngặt về việc thực thi chính sách đó là "không có tài khoản giả mạo", do đó hãy chắc chắn để hành động. Hãy chắc chắn để theo dõi bình luận về bài viết blog của bạn. Nếu bạn không có thời gian để theo dõi các ý kiến, bạn không nên có chức năng trên trang web của bạn để bắt đầu với. Trong khi không phải lý tưởng, vô hiệu hóa cảm nhận là an toàn hơn nhiều so với được phân loại như là một trang web spam.

3. Khối lượng công việc tăng lên.

Các trang web truyền thông xã hội của công ty bạn sẽ hiển thị trong các kết quả khi ai đó tìm kiếm cho doanh nghiệp của bạn. Nó là không đủ nếu bạn chỉ là trên phương tiện truyền thông xã hội-bạn có để làm cho các trang web phương tiện truyền thông xã hội của bạn nhìn tốt như trang web của bạn. Điều này có nghĩa rằng bạn phải dành thời gian và tiền bạc vào cả SEO và quản lý phương tiện truyền thông xã hội, trong đó có thể tăng lên khá nhanh! Nếu bạn không, công ty của bạn không phải là đi tìm đáng tin cậy, đặc biệt là đối với khách hàng mới hoặc đối tác.

Cách giải quyết:

Tích hợp phương tiện truyền thông xã hội của bạn với trang web của bạn. Đăng nội dung quan trọng từ trang web của bạn và các đối tác chiến lược của bạn. Sử dụng cùng một màu sắc chương trình, logo, hình ảnh, vv Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc và cũng sẽ làm cho doanh nghiệp của bạn sắp xếp hợp lý và chuyên nghiệp. Và vì Chúa, có các kích thước hình ảnh chính xác cho mỗi trang web truyền thông xã hội. Một logo không có kích thước đúng là co rúm người xứng đáng. Trang Facebook của bạn có thể là trang web đầu tiên một khách hàng mới nhấp chuột vào, để tạo một ấn tượng tốt đầu tiên và hy vọng tiếp theo nhấn họ làm là để trang web của bạn.

4. Tạo nội dung thể chia sẻ.

Lý tưởng nhất, một công ty tạo ra thông minh, dí dỏm, nội dung hấp dẫn liên tục đi virus trên phương tiện truyền thông xã hội. Nhưng thực tế là làm cho nội dung của bạn SEO thường dập tắt những cơ hội này. Bạn có tất cả các từ khóa và cụm từ để cắm vào, và sự lặp lại của nó đều có thể làm cho một giai điệu đầu đọc ra.

Cách giải quyết:

Tách nội dung của bạn ở trung lộ. Bất kỳ bài đăng blog hoặc bài viết trên trang web của bạn mà đi virus sẽ tăng lưu lượng truy cập web của bạn, mà sẽ đụng thứ hạng Google của bạn, do đó tăng SEO của bạn. Đồng thời, nó có thể được khó để biết được một bài sẽ đi virus, vì vậy bạn cũng cần viết rằng đó tập trung vào SEO. Chén thánh, tất nhiên, là tìm được một nhà văn có thể làm cả hai cùng một lúc. Điều này có thể chi phí bạn một ít tiền, nhưng bạn sẽ có được một sự trở lại tuyệt vời về đầu tư của bạn.

Sau khi đọc tất cả điều đó, bạn nghĩ gì? SEO là tốt hơn so với phương tiện truyền thông xã hội? Tất nhiên là không. Mặc dù khối lượng công việc, các doanh nghiệp đó là nghiêm trọng về mặt kỹ thuật số cần để tạo ra một thương hiệu lớn, cung cấp trải nghiệm người dùng tuyệt vời, và kết hợp (giữa các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số khác) cả SEO và phương tiện truyền thông xã hội vào trộn tiếp thị của họ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét