Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

Website bán hàng trực tuyến với những bí quyết thành công


Tham gia vào môi trường trực tuyến mà bạn không tạo dựng cho mình 1 website sản phẩm thì đúng là bạn chưa tham gia vào đó. Nhưng sẽ chẳng có tác dụng gì nếu bạn có một website sản phẩm mà không có ai xem và mua hàng, và vô tác dụng khi web thật đông người xem nhưng lại không có ai mua hàng. 

Bạn có một chiến lược ban hang truc tuyen và muốn nó thành công thì bạn phải có những bí quyết cụ thể:

Website bán hàng trực tuyến với những bí quyết thành công


1. Lựa chọn giao diện website thân thiện
Không chỉ là thân thiện hãy làm cho nó đỉnh của đỉnh. Bình thường khi 1 khách hàng click vào website của bạn xem sản phẩm tức là bạn chỉ có 10s để thuyết phục khách hàng ở lại tiếp web của bạn. Khi khách hàng đã để tâm trang web của bạn thì hãy biến khách hàng thành người mua 
  • · Xác định rõ vấn đề của họ và xây dựng lòng tin tưởng của họ với gian hàng trực tuyến của mình. 
  • · Hứa hẹn và giải thích vì sao bạn có thể giúp ích họ, sản phẩm có tiện ích gì giúp họ. 
  • · Kể với họ về những ích lợi họ sẽ nhận được từ sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. 
  • · Vượt qua mọi rào cản mà họ đang đối mặt. Giúp họ vững tâm hơn.
2. Quan tâm những góp ý, nhận xét
Một lời nhận xét tốt có thể sẽ thuyết phục thậm chí những khách hàng tiềm năng đầy hoài nghi về sản phẩm nhất. 
Một doanh nghiệp tên tuổi, sản phẩm tên tuổi với những lời nhận xét tích cực về sản phẩm sẽ ngày càng giúp doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ hơn. Nó còn thể hiện chữ tín sự tin dùng sản phẩm của bạn. 
  • · Nếu sản phẩm của bạn chưa có ý kiến phản hồi nào từ khách hàng, hãy gửi sản phẩm, chia sẻ sản phẩm của mình trên mạng xã hội, group để lấy những ý kiến, những chia sẻ hữu ích, rút kinh nghiệm cho kinh doanh.
  • · Nếu có những lời phản hồi tích cực từ khách hàng, bạn nên tiếp xúc với họ để xin phép việc dùng ý kiến ấy trong quảng cáo của mình.
  • · Hãy chịu khó mời khách hàng nói lên những điều chân thật nhất thông qua một dòng link email có nội dung “Xin hãy chia sẻ nhận xét vào đây để kể cho chúng tôi nghe về những gì bạn nghĩ!”.
  • · Website nên để kết nối Facebook trên từng sản phẩm để khách hàng có thể nhận xét về sản phẩm bất cứ lúc nào.
3. Hãy để cho khách hàng mua hàng thật dễ dàng
Là doanh nghiệp muốn ban hang truc tuyen thanh cong bạn nên:
  • · Đặt tên rõ ràng cho những nút bấm định vị để khách hàng dễ dàng tìm thấy chúng.
  • · Tuyệt đối không để khách hàng phải click quá nhiều chỗ không cần thiết. Hiển thị thông tin liên lạc đến bạn một cách tự nhiên nhất. Nên có số hotline tư vấn đề khách hàng có được những giải đáp về sản phẩm nhanh nhất. Tốt nhất là không để khách hàng phải click đến nút thứ ba khi mua hàng.
  • · Cung cấp nhiều hình thức thanh toán. Không phải khách hàng nào cũng thanh toán giống nhau, bạn hãy mở rộng hệ thống thanh toán online cũng như hinh thức thu tiền tại nhà…điều đó giúp ích rất nhiều vì thuận tiện.
  • · Trên đơn đặt hàng, không nên hỏi quá nhiều thông tin cá nhân của khách hàng vì tâm lý người sử dụng Internet không thích tiết lộ thông tin về mình. Chỉ cần hiển thị gmail, tên và số điện thoại là ổn rồi
Xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét