Chủ Nhật, 23 tháng 11, 2014

4 lời khuyên tối ưu hóa Profile của bạn trên LinkedIn

Linkedln mới công bố một số tính năng profile mới rất thú vị mà có thể giúp bạn nổi bật, tìm thấy và đo lường tác động của sự hiện diện của Linkeln.

Tận dụng lợi thế của bản cập nhật mới của Linkedln có 4 cách tối ưu hóa Profile của bạn giúp cho công việc Seo hiệu quả nhất.

4 lời khuyên tối ưu hóa Profile của bạn trên LinkedIn  1

1. Lựa chọn hồ sơ và hình ảnh mới thật nổi bật 


Xu hướng của mạng xã hội hiện ra đó chính là việc hiển thị hình ảnh và Profile linkedln của bạn cũng thế. 
Một số tính năng hình ảnh mới trên Lookout:

  • Hình ảnh headshot lớn hơn
  • Tiêu đề hồ sơ mở rộng hơn
  • Các thư viện hình nền miễn phí 
Khi quyết định thêm hình ảnh vào hồ sơ cá nhân của bạn trên Linkedln bạn nên cân nhắc nên cho hình ảnh nào để phù hợp. Nhìn hình ảnh mà khách hàng có thể thấy liên lạc của bạn, thấy sản phẩm , thương hiệu của bạn, hay là sự chuyên nghiệp trong công việc ban hang online của bạn...
Ví dụ tuyệt vời về hình ảnh:

4 lời khuyên tối ưu hóa Profile của bạn trên LinkedIn  2

Richard Branson: hình ảnh hồ sơ cá nhân của ông nhìn lên trên một nền tảng của những đám mây tượng trưng cho uy tín của mình cùng với ý tưởng vươn lên bầu trời cao (và ông cũng là chủ một hãng hàng không rất thành công).

 2. Tối ưu các từ khóa.

Bao gồm tối ưu tất cả các từ khóa mô tả trong Profile của bạn là một trong cách tốt nhất để tăng khả năng hiển thị trong kết quả tìm kiếm của khách hàng, 
Một số khu vực trọng tâm mà từ khóa cần phải có và tối ưu trong hồ sơ của bạn:

  • Tiêu đều
  • Tóm tắt 
  • Kinh nghiệm
  • Kỹ năng
Với việc cập nhập mới nhất của Linkedln đã cải thiện tốc độ, mức độ liên quan và phạm vi tìm kiếm, quan trọng nó đảm bảo rằng hồ sơ của bạn luôn tối ưu với từ khóa của bạn.

3. Khả năng tiếp cận Profile cá nhân

Một trong những điểm hạn chế của Linkedln đó là hồ sơ cá nhân riêng tư và hạn chế những hộp thư đến từ những thành viên không phải là bạn bè với bạn trên Linkedln. Hồ sơ cá nhân mở chính là một thiết lập mới từ Linkedln.  Bản cập nhật mới này cho phép bạn có thể nhìn thấy tất cả các thành viên Linkedln cũng như thấy bất kỳ ai gửi tin nhắn trực tiếp cho bạn.

Cho dù bản cập nhập này sẽ kết nối nhiều hơn với khách hàng của bạn và sẽ có vô số thư rác sẽ được hiển thị tại inbox của bạn nhưng chắc chắn rằng giá trị của Profile Open sẽ nhiều hơn bạn mong đợi.

4. Đo lương và so sánh khả năng hiển thị của bạn

4 lời khuyên tối ưu hóa Profile của bạn trên LinkedIn

Một tính năng phổ biến của Linkedln là "Ai xem hồ sơ của bạn". Và để sử dụng được nó cần phải nâng cấp cho phép xem trong khoảng thời gian 90 ngày.
Bạn đang tò mò muốn xem và so sánh hiển thị của những người bạn trên Linkedln. Bạn sẽ được xem đánh giá 100 công ty hàng đầu trong vòng kết nối của bạn.
Các cập nhập mới nhất của Linkedln đã ảnh hưởng đến cá nhân và thương hiệu. Là một nhà kinh doanh thông minh bạn cần phải tối ưu nó.

Bạn nghĩ gì về tính năng mới này của Linkedln?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét