Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Nữ thần "bán hàng online" Trung Quốc

Triệu Nhược Ngữ - Cô gái ban hang online Trung Quốc đang hút hồn dân mạng bởi gương mặt hết sức xinh đẹp, làn da trắng mịn màng, mái tóc đen dài nháy và thân hình quyến rũ.

Cô bắt đầu nổi tiếng vào năm 2011 khi được bầu chọn quán quân của một game Online tại Trung Quốc. Nhờ mạng xã hội và vẻ xinh đẹp của mình tên tuổi cô đã được cư dân mạng lan truyền một cách chóng mặt


Nhờ ngoại hình đẹp, khuôn mặt xinh xắn, cô được mời tham gia làm người mẫu ảnh, mẫu xe hơi đồng thời còn làm kinh doanh cửa hàng thời trang bán online và công ty game ở Trung Quốc.

Triệu Nhược Ngữ tốt nghiệp khoa khiêu vũ trường Cao đẳng nghệ thuật Cát Lâm, hiện cô đang làm chủ một cửa hàng bán quần áo và phụ kiện online. Cửa hàng rất đắt khách vì vẻ đẹp nữ thần của cô.

Triệu Nhược Ngữ còn được ca tụng là "nữ thần DotA" sau khi làm MC trong cuộc thi game online DotA.



Cô nàng được cộng đồng mạng khen ngợi là có gương mặt thanh tú, làn da trắng mịn, xinh như búp bê.



Sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng phong cách thời trang cá tính, cô gái trẻ hiện đang có sức hút gần 590.000 người theo dõi trên mạng xã hội Trung Quốc việc này rất thuận tiện cho công việc ban hang online của cô.



Ngoại hình đẹp còn giúp Nhược Ngữ thu hút nhiều sự chú ý cho công việc kinh doanh khi tự làm người mẫu cho các sản phẩm của mình.


Cô được mệnh danh "Nữ thần bán hàng online" vì cô đẹp thu hút ở mọi góc nhìn. Mọi khía cạnh nhìn thấy cô đều rất đẹp và thánh thiện

0 nhận xét:

Đăng nhận xét