Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

3 “mồi câu” cơ bản để bạn “câu” khách vào Website Online của mình

Ai cũng có thể mở một cửa hàng ban hang truc tuyen Online trên mạng, nhưng không phải cứ mở là có khách đến mua. Trong thời đại bùng nổ kinh doanh hiện nay, thu hút khách hàng bằng những độc chiêu là phần việc cực kỳ khó khăn và quan trọng.
Mở shop online rồi ngồi rung đùi chờ khách đến mua hàng trong thời đại này, thì cũng giống như bạn đi câu mà không mang mồi dụ "cá" vậy, chờ đến mục xương cá cũng chẳng cắn câu.
Cửa hàng online mọc lên như "nấm" không phải ai cũng bán được hàng, Có sản phẩm tốt khách hàng hay mua nhưng giữ chân khác hàng những sản phẩm sau là cực kỳ khó.

Sau đây là 3 “mồi câu” cơ bản để bạn “câu” khách vào Website của mình:

1. Tận dụng các kênh truyền thông xã hội

Mạng xã hội là nguồn tài nguyên vô giá

Mạng xã hội ngoài việc giúp quảng cáo sản phẩm hay dịch vụ của bạn đến với đông đảo khách hàng, mà nó có giúp bạn có nhiều nhóm khách hàng khác nhau. Shop online nào chăm sóc tốt hình ảnh của mình trên mạng xã hội thì cơ hội có thêm nhiều khách hàng sẽ rất cao.

 3 “mồi câu” cơ bản để bạn “câu” khách vào Website của mình
Facebook là một “biển” khách hàng rộng lớn

2. Quảng Cáo Online
Quảng cáo trên mạng đối với các doanh nghiệp nên áp dụng để có doanh thu và sản phẩm của mình quảng bá mọi nơi. Adword, facebook, tivionline luôn là những quảng cáo hữu ích và thân thiện nhất. Thương hiệu và sản phẩm, dịch vụ sẽ được quảng bá đến những khách hàng mục tiêu, đồng thời làm tăng lượt truy cập vào website của bạn.

3. Chú trọng vào nội dung của sản phẩm

Sau khi đã “dụ” được khách hàng vào website, thì việc tiếp theo của bạn là thu hút khách hàng ở lại website thật lâu. Điều này phụ thuộc vào nội dung website của bạn nhưng nếu nội dung của bạn quá “chán”, thì không có cơ hội để họ quay lại lần thứ hai đâu nhé. Bạn phải chú trọng đầu tư vào nội dung từ trước để hấp dẫn khách hàng ngay lần vào đầu tiên.
Nội dung đặc sắc, thu hút, lôi cuốn người đọc và hữu ích, đúng mục đích với khách hàng.

 3 “mồi câu” cơ bản để bạn “câu” khách vào Website của mình
Hãy chăm chút nội dung, thông điệp bạn muốn truyền đến khách hàng

Việc quảng cáo nên được thể hiện khéo léo qua những thông tin mang tính thực tế thay vì chỉ đơn thuần là thông tin giới thiệu sản phẩm. Bên cạnh đó, việc thường xuyên viết bài trên những trang blog, hoặc diễn đàn có uy tín sẽ giúp người dùng Internet chú ý và quan tâm đến Website của bạn. Bên cạnh đó, việc sử dụng video để chia sẻ thông tin, giới thiệu sản phẩm và hướng dẫn cách thức sử dụng một cách trực diện cũng là một hình thức để tạo sự sinh động và khác biệt cho shop online của bạn.

Cuối cùng, ngoài việc chăm chút cho nội dung thông tin về hàng hóa, dịch vụ trên website bán hàng online của mình thì bạn cũng nên giới thiệu mình trên những chợ trực tuyến phổ biến hay những trang web thương mại điện tử lớn như : 5giay, chotot, sendo, webtretho…để tạo dựng uy tín doanh nghiệp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét