Một câu hỏi lớn được được đặt ra cho các admin Fanpage hay các doanh nghiệp tham gia bán hàng trực tuyến: Làm thế nào để có thể thu hút được nhiều sự chú ý của người dùng và biến họ thành Fan trên trang Fanpage của mình? Đặc biệt đối với các fanpage kinh doanh việc lấy sự tương tác với các fan lại còn khó hơn các fanpage cộng đồng.
Tăng được lượng likes cho các post trên Facebook Fanpage là điều tốt nhưng còn tốt hơn nếu tăng được lượng Share nội dung những posts đó. Đó là bởi vì Share đồng nghĩa là nội dung của bạn đang được lan truyền trên mạng xã hội và tạo ra sự lan truyền về doanh nghiệp của bạn.
Tuy nhiên, nội dung Facebook Share của bạn không phải là đơn giản như việc đưa một cái gì đó lên timeline Facebook Fanpage của bạn và hy vọng các Fans share cho các posts đó. Bạn cần để tạo ra nội dung đáng chia sẻ.
Để làm điều đó, chuyên gia Facebook Marketing Mari Smith cung cấp:
0 nhận xét:
Đăng nhận xét