Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Tạo sự khác biệt trong kinh doanh


Để được lòng tin và sự chú ý của khách hàng thì bạn nên tạo sự khác biệt của mình trong kinh doanh Online


1. Chất lượng hơn số lượng

Trong ban hang truc tuyen hay kinh doanh trực tiếp, số lượng là đích mà mọi doanh nghiệp hướng tới . Tuy nhiên , muốn phát triển bền vững vấn đề quan trọng nhất chính là chất lượng . Sản phẩm tốt , dịch vụ "chuẩn " là cơ sở để khách hàng tìm đến bạn , quay lại với bạn . Là điều kiện để thương hiệu của doanh nghiệp tiến xa hơn trong thương trường .

2." Văn hóa" nhân tố tạo sự khác biệt cho doanh nghiệp

DN là một xã hội thu nhỏ hình thành bởi sự liên kết giữa các thành viên hoạt động theo một tôn chỉ mục đích và lợi ích chung tương đối độc lập so với DN, tổ chức, cá nhân khác. Vì vậy, VHDN tất yếu sẽ được hình thành và phát triển như một yếu tố đặc trưng của DN đó trong quá trình KD.

VHDN được thể hiện thông qua:
  • Cấu trúc hữu hình của doanh nghiệp
  • Những giá trị được tuyên bố
  • Những quan niệm chung
Trong kinh doanh , DN cần thể hiện được cá tính riêng , luôn đặt mình vào địa vị khách hàng , hỗ trợ hết khả năng , luôn niềm nở , cởi mở với khách hàng là một "mỏ neo " níu chân khách hàng ở lại .

3. Kinh doanh bằng đam mê.

"Theo đuổi đam mê thành công sẽ theo đuổi bạn " - một câu nói nổi tiếng trong phim Three idiots luôn đúng trong mọi lĩnh vực.

Hãy kinh doanh bằng cả đam mê. Hãy tạo gia những giá trị nhân văn , những sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng .Đến lúc bạn sẽ nhận thấy thành quả mà doanh nghiệp của bạn đạt được .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét