Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Lên lịch nội dung của bạn với 3 bước dễ dàng

Ngày hôm nay nội dung là điều rất quan trọng trong việc đạt được thành công trong kinh doanh của các công ty kinh doanh online.


Thông qua nội dung, bạn có thể tham gia vào triển vọng và khách hàng, thúc đẩy kết quả tìm kiếm cho trang web của bạn, tăng cường xây dựng thương hiệu, và bạn còn nhận được nhiều hơn nữa. Vậy làm thế nào để bạn bắt đầu? Mọi chuyện bắt đầu với việc xây dựng một lịch nội dung được dựa trên tổng thể của bạn chiến lược nội dung của bạn.

Bước 1: Nhìn vào chu kỳ bán hàng của bạn.

Bước đầu tiên trong việc tạo ra lịch nội dung của bạn là phải hiểu các giai đoạn của chu trình bán hàng của công ty bạn.

Bạn làm trong kinh doanh các mặt hàng online và làm thế nào để tiếp cận các khách hàng tiềm năng của bạn? Họ tìm kiếm đến bạn thông qua quảng cáo pay-per-click vào các trang tìm kiếm? Truyền hình quảng cáo? từ việc giới thiệu từ các khách hàng khác. 

Hãy dành thời gian để tìm hiểu càng nhiều về những lĩnh vực khác nhau như bạn có thể để biết chinh xác được khách hàng mới, khách hàng quay trở lại, khách hàng cũ, vv nhằm mục đích cuối cùng là phân bổ chủ đề hợp lý cho nội dung website của bạn.

ột khi bạn đã thu thập dữ liệu về các nhóm khách hàng, bạn đã sẵn sàng để bắt đầu lên kế hoạch cho các nội dung mà bạn sẽ nhắm vào.

Bước 2: Nghĩ ra chủ đề theo danh mục đã tạo.

Sau khi bạn đã đóng đinh xuống các giai đoạn triển vọng trong chu trình bán hàng của bạn, bước tiếp theo của bạn là động não chủ đề cho họ. Nếu bạn là một công ty làm sạch thương mại, suy nghĩ về những mối quan tâm mà các nhà quản lý cơ sở có thể có điều đó sẽ nhắc nhở một lần từ nhân viên bán hàng của bạn. Ví dụ: Họ có lo lắng về việc có hay không bạn sẽ có thể quản lý các thiệt hại từ giao thông nặng trong hành lang của họ? Họ lo ngại về vấn đề cấp giấy chứng nhận LEED? Bam! Bạn đã có ý tưởng để điền vào lịch nội dung của bạn với chủ đề mà giải quyết nhu cầu của họ. Vì vậy, danh sách của bạn cho giai đoạn này của chu kỳ bán hàng có thể trông giống như sau: 
  • Giữ sở của bạn trong hình dạng tuyệt đẹp
  • Làm thế nào để Thực hiện một ấn tượng mạnh mẽ đầu tiên ở lối vào của bạn
  • Điều gì xảy ra khi bạn có một phút cuối khẩn cấp làm sạch
  • Làm thế nào để Quản lý Thời tiết Thiệt hại Thảm của bạn
  • Các Ins Và ngoài của chứng nhận LEED
  • Thực hành làm sạch bền vững 
Bạn sẽ đưa ra danh sách như thế này cho mỗi giai đoạn của chu kỳ bán hàng. Một khi bạn đã cạn kiệt tất cả các ý tưởng của bạn, bạn có thể di chuyển đến bước ba.

Bước 3: Đặt lịch nội dung của bạn.

Kéo ra một lịch thực tế, hoặc là trên giấy hoặc trên mạng, và bắt đầu lập kế hoạch nội dung vào đó. Có rất nhiều loại nội dung khác nhau, do đó, không nghĩ rằng danh sách chỉ nên là chủ đề blog, hoặc các bản tin email duy nhất, hoặc chỉ trả cho mỗi nhấp chuột quảng cáo. Hãy xem xét tất cả các loại khác nhau, quá: 
  • hình ảnh
  • video
  • nghiên cứu trường hợp
  • cập nhật phương tiện truyền thông xã hội
  • infographics
  • bảng xếp hạng
  • eBooks 
Một lần nữa, hãy nói chuyện với nhân viên bán hàng của bạn để tìm ra tần số tốt nhất, thời gian trong ngày, ngày trong tuần, vv, để cung cấp nội dung của bạn, và có kế hoạch lịch nội dung của bạn cho phù hợp. Bạn cũng có thể yêu cầu họ cho lời khuyên của họ vào việc xây dựng ý tưởng chủ đề của bạn vào nội dung hữu ích mà sẽ phục vụ nhu cầu của khán giả. Vì vậy, ví dụ, chủ đề của bạn phục vụ cho triển vọng quan tâm có thể cần phải được theo mùa (tức là liên quan đến thiệt hại thời tiết khác nhau trong các mùa khác nhau, vv). Hãy xem xét các yếu tố sau: 
  • Làm thế nào mùa vụ ảnh hưởng đến doanh nghiệp của bạn
  • xu hướng công nghiệp, hội nghị, sự kiện
  • Thời gian ra mắt sản phẩm mới
  • tin tức và thông báo công ty 
Sau khi bạn đã thực hiện ba bước nêu trên, bắt đầu đưa nội dung của bạn vào vị trí. Viết những bài báo, làm cho các video, sắp xếp các chiến dịch quảng cáo, và như vậy. Giám sát kết quả của những nỗ lực của bạn, và liên tục tinh chỉnh và điều chỉnh các loại và lịch trình của các nội dung cho phù hợp. Ví dụ, nếu bạn nhìn thấy triển vọng được đáp ứng đặc biệt tốt để tin điện tử của bạn, nhưng ít hơn để bạn pay-per-click quảng cáo, tập trung sự chú ý nhiều hơn vào nội dung bản tin. 

Không có thời gian tốt hơn để bắt đầu 

suy nghĩ của bạn về chiến lược nội dung và lập kế hoạch là gì? Bạn đã từng bị hoãn việc tạo ra một lịch nội dung cho doanh nghiệp của bạn vì sự thiếu hiểu biết, thiếu bí quyết, hoặc rào chắn khác? Nếu vậy, đó là thời gian để làm một cái gì đó về nó. Bằng cách sử dụng các bước đơn giản nêu trên, thật dễ dàng để đặt một kế hoạch vào vị trí.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét