Đã bao giờ bạn tự hỏi làm thế nào nó muốn được khi các thuật toán sẽ viết nội dung mà không cần nỗ lực của con người? Hoặc làm thế nào nội dung sẽ được tạo ra trong thời kỳ thực tế ảo? Vâng, năm 2016 chỉ có thể cung cấp cho bạn một cái nhìn thoáng qua của một vài trong số này, ngoài việc thay đổi thú vị khác xu hướng tiếp thị nội dung là sẽ mang lại cho các nhà xuất bản cũng như người sử dụng. Từ Big G, chúng ta có đồ thị tri thức, mà sẽ đẩy người sáng tạo nội dung để viết nội dung cho các truy vấn người dùng thay vì chỉ cụ tìm kiếm. Ngay cả Facebook sẽ cố gắng để cạnh tranh trong công cụ tìm kiếm là cửa ngõ cho nội dung các Điều tức thì của nó. Điều này phần lớn là mục tiêu hướng tới điện thoại di động, trong đó tiếp tục. Cao hơn nội dung được cá nhân hoá sẽ trở thành một thực tế phổ biến và chúng ta sẽ thấy nhiều hơn nội dung tương tác trên Timelines của chúng tôi. Phương tiện truyền thông xã hội thời hạn sẽ tiếp tục giảm tầm hữu cơ của bài viết để thúc đẩy cho các tùy chọn quảng cáo của họ thúc đẩy kinh doanh online phát triển.
Infographic này từ Simplilearntóm tắt tất cả những xu hướng đó sẽ quan trọng trong năm 2016.
Xem thêm: dao tao seo iNET
0 nhận xét:
Đăng nhận xét