Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Các sản phẩm hút khách đợt tết 2016

Tết này bạn mua gì, càng về gần tết các mặt hàng kinh doanh trực tiếp hoặc kinh doanh online nhộn nhịp để phục vụ nhu cầu mua sắm ngày càng tăng cao của người dùng. Hiện nay nhu cầu đa dạng dẫn đến các mặt hàng phong phú nhiều đặc sản lạ, độc gia tăng làm biếu tết và có giá sang trọng đến hàng chục triệu đồng.

Các sản phẩm hút khách đợt tết 2016


1. Hạt khô rừng hút khách hạng sang.

Mặc dù các loại hạt khô vùng núi phía Bắc như: hạt thông, hạt dổi, hạt bí đen, hạt óc chó,... mới xuất hiện trên thị trường Tết vài năm nay nhưng những loại hạt này, được nhiều người ưa chuộng bởi các quảng cáo tốt cho sức khỏe và đang được các bà nội trợ lựa chọn rất nhiều là hạt để ăn tết. Và đây là loại hạt dành cho các khách hàng hạng sang vì giá của nó không hề rẻ và không phải dễ tìm mua trên thị trường.
Hạt thông khô đang sốt giá


Ngoài ăn vặt, loại hạt này cũng có thể chế biến thêm một số món, như rang với vừng hoặc bơ, ăn khá lạ miệng. Trên thị trường Tết 2016 loại hạt này có nhiều mức giá bán khác nhau nhưng dao động từ 150.000 - 200.000 đồng/kg.

2. Gà đông tảo

Gà Đông Tảo đang trở thành một món hàng hot đang được nhiều người săn lùng để làm quà biếu tết 2016. Đây là loại gà có nguồn gốc từ Khoái Châu, Hưng Yên Đây là một giống gà đặc hữu và quý hiếm của Việt Nam, trước đây vẫn được sử dụng làm đồ cúng tế hay tiến vua chúa. Theo như nhiều chủ trang trại gà chia sẻ, gà Đông Tảo quý hiếm bởi nó có đôi chân to, cựa dài, chân vẩy thịt tròn đều, mào đẹp, tếch dài, lông mượt, dáng thẳng cân đối. Với một con gà đủ các điều kiện này thì giá thấp nhất cũng không dưới 500,000 đồng/kg. Tính ra trung bình mỗi con gà khoảng 5kg thì giá bán tới cả 10 triệu đồng. Có con gà Đông Tảo đang được trả giá đến 30 triệu đồng.



Không chỉ các đại gia Việt, mà các hiện nay các thương lái Trung Quốc cũng đang tìm mua giống gà quý này với số lượng lớn để xuất bán sang Trung Quốc, bởi tết cổ truyền Trung Quốc cũng tương tự như Việt Nam, nên mức tiêu thụ cũng khá lớn.

3. Hoa quả hình thu hút khách

Ngoài các loại quả tạo hình hồ lô tài lộc, thỏi vàng thì mùa Tết năm nay còn xuất hiện thêm trái bưởi hình bản đồ Việt Nam, có khắc cả 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa. Với tạo hình đặc biệt, bười hình bản đồ đã nhanh chóng thu hút sự hiếu kỳ và nhiều người tỏ ra vô cùng thích thú vì nó có liên quan đến vấn đề chủ quyền biển Đông của Việt Nam.


Giá trung bình của mỗi quả bưởi bản đồ trên 1,3 triệu đồng, trong khi giá bưởi hồ lô dao động từ 300 nghìn đến 800 nghìn đồng, dưa hấu vuông được chào giá 1 triệu đồng/cặp, dưa hấu thỏi vàng là 2,5 triệu đồng/cặp. Theo như các chủ vườn chia sẻ, còn tùy thuộc vào màu sắc, chất lượng, cành là và đường nét mà giá trị của mỗi trái bưởi sẽ được định giá hoàn toàn khác nhau.

4. Đào rừng hút khách Hà Thành.

Thị trường cây cảnh Tết tại Hà Nội, đã bắt đầu “nóng” lên với hàng nghìn cành đào rừng từ khắp các vùng núi cao phía Bắc. những cây đào rừng đang thu hút một lượng lớn các khách tìm mua cũng như đến xem. Được biết hoa đào rừng đẹp và tươi lâu hơn hẳn những cây đào trồng ở vùng xuôi, nhất là những cây thân to, da mốc meo. Không chỉ vẻ đẹp của hoa, đào rừng còn có vẻ đẹp rất riêng, rất tự nhiên bởi sự mộc mạc của cành, thâm biếc của lá. Bởi vậy, thị trường cây cảnh Tết mấy năm gần đây của người Hà Thành đã chuyển từ đào cành sang đào cổ, đào rừng.


Xem thêm: dao tao seo tại iNET

0 nhận xét:

Đăng nhận xét