Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Chia sẻ các cách kiếm tiền từ Facebook


Facebook hiện đang là mạng xã hội lớn được rất nhiều các tầng lớp sử dụng để giải trí, để vui chơi, để chia sẻ và để kinh doanh online. Bạn là một cá nhân hay một doanh nghiệp muốn kiem tien online từ Facebook đang định hướng cho mình 1 con đường kinh doanh hiệu quả. 

Chia sẻ các cách kiếm tiền từ Facebook mang lại nguồn lợi lớn


1. Bán hàng online.

Không cần quá lớn thông qua fanpage và trang cá nhân trên facebook của mình bạn hoàn toàn có thể ban hang online một cách hiệu quả nếu biết tận dụng nó. Hiện nay không chỉ các hàng quần áo, giầy dép làm đẹp mà các hàng hoá về thực phẩm, các thiết bị công nghệ, các dịch vụ cũng được bầy bán trên face, fanpage. 

2. Quản lý và chăm sóc fanpage thuê.

Đây là công việc bảo mẫu, công việc của bạn là quản lý chăm sóc nội dung của 1 cá nhân và tổ chức thuê bạn,kèm vào chăm sóc nội dung là tăng like, tương tác và trả lời những comment của khách hàng, chăm sóc khách hàng inbox. Loại hình này là ví dụ điển hình cho thấy kiếm tiền từ Facebook không hề khó.

3. Xây dựng và bán fanpage.

Xây dựng và bán facepage hiện đang là việc hot của các bạn trẻ thường xuyên hoạt động trên facebook. Để có một fanpage chất lượng và bán được thì bạn cần phải có những nội dung trong page chất lượng. Hiện nay content được coi là vua hãy định hướng cho mình nội dung mà đang được mọi người quan tâm nhiều như: sức khoẻ, giải trí...các thông tin chia sẻ hữu ích. ....

4. Tăng like thuê và chạy like theo đơn hàng.

Đây có thể coi là hình thức kiếm tiền từ facebook phổ biến nhất hiện nay. Một loạt website hỗ trợ tăng like hoặc chạy like cho fanpage sẽ xuất hiện khi bạn tìm kiếm trên Google. Như đã biết, nhiều doanh nghiệp, công ty bắt đầu chú trọng phát triển thương hiệu trên mạng xã hội và fanpage sẽ là yếu tố mà họ quan tâm đầu tiên. Do đó, nếu bạn có sẵn nguồn fan đồng thời biết cách tăng lượng fan cho fanpage nhanh và chất lượng, sẽ không quá khó để bạn kiếm được khách hàng đối với loại hình này.

5. Lập trình ứng dụng facebook.

Nếu thường xuyên sử dụng Facebook, hẳn bạn sẽ biết đến thư viện ứng dụng cực kì chất lượng của mạng xã hội lớn nhất hành tinh này. Không ít nhà lập trình đã kiếm hàng trăm ngàn USD mỗi tháng nhờ doanh thu quảng cáo đến từ ứng dụng Facebook. Đa phần các ứng dụng thu hút hàng triệu người dùng trở lên đều đến từ game. Bạn thật sự muốn kiếm tiền từ Facebook, hãy tìm đến một khóa học lập trình hoặc “tầm sư học đạo” một người nhiều kinh nghiệm ở lĩnh vực này.

Là mạng xã hội lớn nhất hành tinh, Facebook đã vượt ra khỏi phạm vi của một công cụ giúp kết nối mọi người lại với nhau mà nó đã trở thành công cụ làm giàu hữu hiệu nếu bạn thật sự có “máu” kinh doanh. Lợi nhuận từ việc kiếm tiền từ Facebook có thể khiến bạn choáng ngợp nhưng đó là một quá trình lâu dài và không dành cho những ai thiếu tính kiên nhẫn.

6. Quảng cáo thuê cho tài khoản Facebook.

Xu hướng kinh doanh online hiện nay không nằm ngoài việc đưa sản phẩm, dịch vụ của bạn đến được với nhiều khách hàng hơn. Nhiều thương hiệu đổ tiền vào quảng cáo nhưng đổi lại chỉ nhận được thái độ lạnh nhạt từ khách hàng. Do đó, để tăng doanh số, sản phẩm phải được quảng cáo hiệu quả và đúng đối tượng khách hàng. Điều này đòi hỏi bạn phải hiểu rõ về sản phẩm, từ thiết kế, chất lượng cho đến công dụng, các tính năng nổi bật...

Vì vậy,bạn có thể kiếm tiền bằng cách nhận chạy quảng cáo thuê cho tài khoản Facebook của bất kì công ty hoặc nhãn hàng nào đó có nhu cầu. Ngoài chi phí cố định mỗi tháng, bạn còn có thể nhận tiền hoa hồng theo từng dự án hoặc trên từng sản phẩm bán được.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét