Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

3 bước để Thêm Video vào mạng xã hội của bạn



Doanh nghiệp kinh doanh online đã có video để tiếp thị chưa?

Tìm lời khuyên để bắt đầu với video?

Làm những quyết định đúng trong ba lĩnh vực chính sẽ giúp bạn tạo ra các video mà thu hút mọi người.

Trong bài viết này, bạn sẽ khám phá ra ba bước sau để thêm video để tiếp thị truyền thông xã hội của bạn .

Khám phá làm thế nào để thêm video vào tiếp thị truyền thông xã hội của bạn.


# 1: Chọn một loại video

Những điều tuyệt vời về social media là bạn có thể tạo ra nhiều loại khác nhau củavideo để giữ lịch trình xuất bản của bạn thú vị và theo dõi tham gia.

Tám mươi tám phần trăm của doanh nghiệp nói rằng video là một phần quan trọng của chiến lược tiếp thị của họ. Tuy nhiên, các cuộc đấu tranh lớn nhất là để ngăn chặn tái chế nội dung cũ và chọn đúng loại nội dung video.

Dưới đây là năm cách mà bạn có thể bao gồm video trong tiếp thị truyền thông xã hội của bạn.


Lấy ý Với Pre-roll video


quảng cáo video trước video ngắn từ 15 đến 30 giây video mà lấy lợi ích của người xem trong một sản phẩm hay dịch vụ. Bạn có thể sử dụng chúng trên các trang web mạng xã hội như YouTube, Facebook, Twitter và Instagram.

Bí quyết để có một video pre-roll thành công là để đạt được sự chú ý của người xem một cách nhanh chóng , như hầu hết mọi người tự nhiên bị hút về nút Bỏ qua hoặc di chuyển qua video trên nguồn tin của họ.

Video trước video từ Geico kéo người xem vào bằng cách hiển thị một chân chạy trốn. Sử dụng chiến thuật hài hước như thế này để làm cho video của bạn nổi bật trong các nguồn tin và thu hút người xem xem toàn bộ điều .


Hiện Người xem thế nào để làm điều gì đó

Một cách để sản xuất nội dung nhắm mục tiêu cao là để dạy cho khán giả của bạn làm thế nào để làm điều gì đó. Điều này sẽ giúp bạn cải thiện cổ phiếu và thu hút tín đồ mới.

Thể dục huấn luyện viên Kayla Itsines thường xuyên sản xuất video mà dạy cho đối tượng mục tiêu của mình như thế nào để làm chuyển động thể dục khác nhau. Nội dung như thế này đã giúp cô trở thành một ảnh hưởng nhất trong ngành công nghiệp thể dục, đạt 4,4 triệu người theo cô trên Instagram. Video của cô rất dễ làm theo và họ có nội dung mà mọi người thường sẽ phải trả tiền để xem.

"Làm thế nào để" tìm kiếm video trên YouTube được lên đến 70% , với hơn 100 triệu giờ xem trên nền tảng này. Nội dung giải quyết vấn đề là có giá trị và video là một trong những cách tốt nhất để cung cấp cho nó.

Tận Trending Topics

Các nhà tiếp thị luôn hy vọng sẽ tạo ra các video virus tiếp theo, nhưng với sự cạnh tranh rất nhiều, nó không phải là dễ dàng như nó âm thanh. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là để tận dụng lợi thế của các chủ đề xu hướng trên nền tảng xã hội.

Các Chủ đề thịnh phần trên cả Twitter và Facebook là nguồn phổ biến của nội dung tin tức cho người dùng xã hội. Nếu bạn tạo ra một đoạn video liên quan đến một chủ đề xu hướng, bạn có khả năng có thể khai thác vào một thị trường khổng lồ.

Jimmy Fallon tạo ra một một cappella video để kỷ niệm bộ phim Star Wars mới. Tạo nội dung xung quanh một sự kiện phổ biến đã giúp video này để đảm bảo an toàn hàng triệu cổ phiếu trên phương tiện truyền thông xã hội.

Hãy nhìn vào những sự kiện có khả năng tạo nên tiếng vang trong năm dương lịch vàkết hợp các thành chiến lược tiếp thị video của bạn .


Tới Behind the Scenes

Hiển thị mọi người những gì diễn ra đằng sau hậu trường tại công ty của bạn là một cách tuyệt vời để kết nối với khán giả của bạn trên một mức độ cá nhân . Nó giúp thu hẹp khoảng cách giữa thương hiệu và khách hàng, đó là quan trọng trong thế giới của tiếp thị.

Trong video này, Ben và Jerry giới thiệu một trong những Gurus Hương vị của họ và cung cấp cho người xem một cái nhìn thoáng qua những gì đi vào việc tạo ra sản phẩm của họ và những gì nó muốn làm việc cho công ty.

Phòng trưng bày sản phẩm

Khi nói đến nội dung video, 76% người tiêu dùng nói rằng họ sẽ chia sẻ video nếu nó là giải trí. Khi bạn kết hợp một video sản phẩm vào chiến lược xã hội của bạn, điều quan trọng để có sự cân bằng giữa việc thúc đẩy sản phẩm của bạn và giữ cho ánh sáng giai điệu, vui vẻ và thân mật .

Video Oreo Đây là một ví dụ về một video sản phẩm thành công. Đó là một clip hoạt hình ngắn có tính năng cookie Oreo s'mores hương vị. Các video hoạt động tốt vì Oreo đã có thể nói với một, tham gia ngắn câu chuyện mà giới thiệu các sản phẩm mà không bị quá quảng cáo.


# 2: Chọn một công cụ video cho ngân sách của bạn

Với sự phát triển bùng nổ trong video tiếp thị trong năm năm qua, nó hầu như không đáng ngạc nhiên rằng các mạng xã hội đã làm cho nó dễ dàng để tải lên và tạo video từ bên trong nền tảng của họ. Ví dụ, bạn có thể sử dụng các ứng dụng cho Instagram, Vine và Twitter để bắn, chỉnh sửa và tải lên cảnh với rất ít nỗ lực. Đây là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn không có một ngân sách video lớn.

Nếu bạn có một số kinh nghiệm video, bạn có thể sử dụng các ứng dụng phần mềm khác nhau để tạo ra các video của bạn . Adobe After Effects là một công cụ hàng đầu giúp bạn tạo ra đồ họa chuyển động, và chi phí khoảng $ 30 mỗi tháng. Cũng nên xem xét miễn phí công cụ như PowToon và Camtasia để tạo ra cảnh quay video.

Nếu bạn muốn có một sản phẩm chuyên nghiệp trơn, tốt nhất là để lại rằng các chuyên gia tiếp thị video. Tùy thuộc vào công ty mà bạn sử dụng, giá cả có thể dao động từ 1.000 $ đến 20.000 $, và điều này thường bao gồm các kịch bản, viết kịch bản, lồng tiếng và chỉnh sửa.

# 3: Hiệu suất Đo lường

Mặc dù bạn có thể tạo ra các video trong các ứng dụng truyền thông xã hội, sử dụng một nền tảng lưu trữ video sẽ cho phép bạn đo lường sự thành công của video. Bạn có thể tải lên video miễn phí cho YouTube và đạt được những hiểu biết trong đó có quan điểm và cổ phiếu .

Nếu bạn muốn nghiên cứu kỹ sâu hơn vào việc thực hiện các video của bạn, xem xét việc đăng ký một tài khoản trả tiền trên Wistia hoặc Vimeo . Bạn có thể sử dụng phân tích của họ đi sâu vào các số liệu như tỷ lệ chơi, người lâu được xem như thế nào và các loại đối tượng bạn đang thu hút.

Một khi bạn có dữ liệu này trên tay, bạn có thể sử dụng nó để tinh chỉnh và cải thiện các nỗ lực tiếp thị video tương lai của bạn.

Kết luận:

Khi nói đến việc tạo video cho các kênh truyền thông xã hội của bạn, các đoạn video có hiệu suất tốt thường là ngắn hạn, hấp dẫn và phù hợp với những gì khán giả của bạn thực sự quan tâm.

Bạn nghĩ sao? Bạn đã cố gắng nào của các chiến thuật này trong video tiếp thị truyền thông xã hội của bạn? Đã nỗ lực của bạn đã thành công? Những lời khuyên để bạn có để chia sẻ? Tôi rất muốn nghe nhiều hơn trong các ý kiến dưới đây!

Xem thêm: dao tao seo iNET

0 nhận xét:

Đăng nhận xét