Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

6 xu hướng Locical Marketing trong seo 2016

Cách tiếp thị địa phương (Locial Marketing) sẽ thay đổi trong năm nay? Từ các ứng dụng tối ưu di động thì có sáu xu hướng tiếp thị tìm kiếm địa phương nên chú ý đến.

Với hơn 50% người dùng sử dụng các thiết bị di động thông minh để tìm kiếm tin tức mỗi ngày thay vì ngồi trước máy tính tôi tin rằng vị trí marketing online là trên đỉnh của sự bùng nổ thành một cái gì mới: Trở thành nền tảng cho tất cả các thị trường.

Giá trị ngày càng chiến lược của dữ liệu vị trí và sức mạnh của điện thoại di động sẽ làm cho tiếp thị địa phương nhiều hơn một nền tảng của tất cả các thị trường. Dưới đây là sáu xu hướng quan trọng hình thành cảnh quan tiếp thị địa phương trong năm 2016.

1. Dữ liệu từ sẽ trở thành thế Foundation Đối với Tiếp thị địa phương

Trong một thời gian khá lâu, các doanh nghiệp đã được xử lý dữ liệu địa điểm - chẳng hạn như tên, địa chỉ và số điện thoại - như một tài sản thụ động để bảo vệ thương hiệu của mình. Giữ dữ liệu vị trí của bạn chính xác, và bạn làm cho nó dễ dàng hơn cho người tìm kiếm để tìm bạn. 

Nhưng các nhãn hiệu đều nhận thấy rằng dữ liệu tập hợp như Localeze và các nhà xuất bản như Apple và Foursquare có thể là đối tác mạnh mẽ để khuếch đại dữ liệu vị trí trên khắp thế giới kỹ thuật số, nơi khách hàng sinh sống, tìm kiếm và cửa hàng.

Kết quả là, các doanh nghiệp có một mệnh lệnh mới: để làm cho dữ liệu của họ dễ tiếp cận hơn bằng cách tận nó thông qua các mối quan hệ với các nhà xuất bản lớn và tập hợp, cũng như giám tuyển một cách cẩn thận các nền tảng thị trường theo chiều dọc. 

2. Google sẽ đầu tư thêm Trong Local Search

Google thêm tìm kiếm địa phương để phát hành gần đây của họ Hướng dẫn Đánh giá Chất lượng Tìm kiếm, phát hành một API Google kinh doanh của tôi và nói rằng kết quả đồ thị tri thức địa phương sẽ sớm có thể chỉnh sửa, tất cả các điểm đến thực tế là tìm kiếm địa phương là nhận được rất nhiều sự chú ý tại Google HQ tại chốc lát. 

Tôi nghi ngờ rằng những giọt thông tin doanh nghiệp địa phương từ Google+ là một trong nhiều sự gián đoạn lớn từ Google trong không gian tìm kiếm địa phương.
 
3. Apps sẽ co duỗi của họ từ thị Muscle

Các doanh nghiệp đang khám phá ra cách ứng dụng như Periscope và snapchat có thể hỗ trợ quảng cáo và trả lời trực tiếp ở cấp quốc gia. Dunkin 'Donuts gần đây bao gồm snapchat như một phần của chương trình khuyến mãi để chào mừng ngày Cà phê Việt. Taco Bell sử dụng Periscope để thúc đẩy một giveaway bánh taco qua địa điểm của nó.

Doanh nghiệp trong nước có cơ bắp để đo lường kết quả của các chiến dịch này và áp dụng chúng cho nhiều đối tượng mục tiêu, đó là nơi tiếp thị địa phương trở nên phù hợp hơn. Chúng ta sẽ thấy sự xuất hiện của marketing địa phương phức tạp hơn để tận dụng sự khác biệt trong khu vực về nhân khẩu học, các mùa và các sự kiện địa phương.

Để tận dụng lợi thế của các giá trị của vi-nền tảng, các doanh nghiệp cần để cung cấp dữ liệu vị trí của họ tích cực hơn để các bộ khuếch đại dữ liệu nói trên mà chia sẻ dữ liệu với các ứng dụng này.

4. Beacon Mania sẽ Grow In The First Part Of The Year, trước khi nó Chắc hẳn lên khi xuống

Trong năm 2015, các cảnh báo là con cưng của vị trí tiếp thị, với các thương hiệu lớn như Target công bố việc triển khai toàn quốc được thiết kế để chia sẻ nội dung có ý nghĩa hơn với người tiêu dùng thông qua các thiết bị di động của họ. Business Insider dự đoán rằng các cảnh báo sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến $ 4 tỷ USD tại cửa hàng bán hàng trong Hoa Kỳ vào năm 2015, con số này sẽ tăng lên mười lần vào năm 2016.

Nhưng sớm chấp nhận được đã khám phá ra những nhược điểm của đèn hiệu, trong đó bao gồm nhiều hạn chế và bảo dưỡng cao, đặc biệt là cho các nhãn hiệu với hàng trăm và hàng ngàn địa điểm. 

Trong năm 2016, thương hiệu này sẽ mất một cách tiếp cận thận hơn đối với việc áp dụng đèn hiệukhi họ cân nhắc lựa chọn khác để tạo ra lưu lượng truy cập trong cửa hàng và bán hàng, bao gồm cả GPS và mới nổi công nghệ như các IndoorAtlas trong nhà Hệ thống định vị (IPS), mà dựa vào một tòa nhà "từ tính chữ ký "để giúp người mua xác định vị trí sản phẩm và người khác bên trong các tòa nhà lớn như trung tâm mua sắm.

Beacons sẽ không biến mất, nhưng các doanh nghiệp sẽ bắt đầu nhắm mục tiêu sử dụng có chọn lọc hơn để cung cấp nội dung có mục tiêu cho mua sắm trong cửa hàng.

5. Điện thoại di động Wallets sẽ nổ Trong Popularity

Cũng như các doanh nghiệp đang nhận được savvier về những hạn chế của các cảnh báo, họ cũng đang bắt đầu thức dậy với sức mạnh của chiếc ví di động cung cấp để tạo ra khách hàng ở cấp địa phương. 

Theo các nhà tiếp thị di động Vibes, hơn một nửa số người tiêu dùng muốn nhận được nội dung ví di động trên một cơ sở hàng tuần, và 70 phần trăm người tiêu dùng sẽ tiết kiệm được một đề nghị để một chiếc ví di động khi trình bày với các tùy chọn.

Chấp nhận của người tiêu dùng ví điện thoại di động, cùng với sự hấp thu phổ biến của Apple phải trả tiền, đã truyền cảm hứng cho các doanh nghiệp như Pep Boys để tạo ra chiếc ví di động hấp dẫn cung cấp mà giao thông chân tăng và bán hàng.

Với 80 phần trăm của "gần tôi" tìm kiếm xuất hiện trên các thiết bị di động, các doanh nghiệp đang tìm cách sáng tạo hơn để tạo ra nội dung theo ngữ cảnh mà biến thành người tìm kiếm người mua sắm. 

Nhưng điều gì sẽ giúp ví di động cất cánh vào năm 2016 được ứng dụng ngày càng đa dạng của họ, từ phiếu giảm giá cho các chương trình lòng trung thành với giao thông công cộng.

6. Disruptors Sẽ Tiếp Tục Để sửa Edge Way của họ Into gì có truyền thống được Turf của Google

Google sẽ tiếp tục là những con khỉ đột nặng 800 pound của tìm kiếm, nhưng chúng ta cũng sẽ thấy Apple và Facebook tiếp tục lấn Google.

Hãy xem xét làm thế nào Apple là làm cho tìm kiếm tiên đoán hơn và thông minh thông qua iOS 9. Trong một thế giới iOS 9, Apple tìm kiếm đã trở thành một công cụ tìm kiếm xa mạnh hơn bằng cách vẽ lên một số nguồn dữ liệu địa phương, bao gồm cả nội dung ứng dụng bản địa. 

Bằng cách chủ động, phục vụ đề xuất mà gần đó để làm và mua trước khi bạn tiến hành tìm kiếm, Apple kiếm được nhanh chóng trở thành một con đường hấp dẫn cho vị trí marketing.

Trong khi đó, Facebook tiếp tục củng cố chính nó như là một nền tảng tìm kiếm địa phương. Ngày hôm đang nhanh chóng đến khi Facebook sẽ phục vụ cho nội dung doanh nghiệp địa phương bên cạnh các cuộc trò chuyện cá nhân và truy vấn về đi đâu và những gì để mua. Tôi nhìn thấy cơ hội cho Facebook kiếm tiền từ thư mục kinh doanh và sử dụng các kiến nghị cá nhân mà mọi người làm cho nhau.

Các thương hiệu cần phải quan tâm gần gũi hơn với người tiêu dùng như thế nào đang sử dụng lựa chọn thay thế cho Google và xây dựng mối quan hệ với các lựa chọn thay thế xuất bản.

Kết luận
Để phát triển mạnh với tiếp thị địa phương trong năm 2016, các doanh nghiệp nên mở rộng hệ sinh thái địa phương tìm kiếm của họ để bao gồm các ứng dụng như snapchat, xử lý dữ liệu vị trí của họ như là một tài sản và khả năng mở rộng pivot với nhu cầu của người tiêu dùng điện thoại di động.Nhãn hiệu thích nghi sẽ giành chiến thắng với tiếp thị địa phương vào năm 2016.

Xem thêm: khoá dao tao seo tại iNET để hoc seo thành công

0 nhận xét:

Đăng nhận xét