Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Kinh doanh online - Internet marketing thực hành trong 9 buổi tại iNET

Từng năm trôi qua chúng ta chứng kiến từng bước phát triển mới của thời đại Internet, bạn đang kinh doanh online, bạn đang muốn phát triển doanh nghiệp của mình trên môi trường online. 

Kinh doanh online - Internet marketing thực hành trong 9 buổi tại iNET


Bạn muốn khởi nghiệp online nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Sản phẩm nào đang có xu hướng tìm kiếm nhiều nhất trên internet, sản phẩm bạn đang cung cấp người dùng tìm kiếm ra sao. Muốn kinh doanh và yêu thích kinh doanh. Là chủ doanh nghiệp cần phải làm gì để phát triển mạnh doanh nghiệp của mình. Cần sử dụng các công cụ online nào để có chiến lược kinh doanh tốt nhất. 

Khoá học Internet marketing thực hành sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. - Tìm Kiếm Khách Hàng Trên Internet.

Nội dung khoá học:

B1: Các khái niệm Marketing Online, PR, thị trường Internet, nghiên cứu hành vi của người tiêu dùng trực tuyến.Mô hình hệ thống Online Marketing

B2: Website marketing: Tìm hiểu về website, blog, microsite, e-store, landing page

B3: Email Marketing: 6 bước triển khai một chiến dịch Email Marketing; Xây dựng và quản lý Mail List hiệu quả. Cách viết tiêu đề và nội dung cho email. Thực hành công cụ và triển khai một chiến dịch. giúp duy trì và mở rộng các khách hàng tiềm năng.

B4-5: Facebook Marketing: 2 ngày chuyên sâu. Cách xây dựng thương hiệu (cá nhân, doanh nghiệp, sản phẩm), phát triển cộng đồng, tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng trên Facebook. Thực hành quảng cáo Facebook Ads để bán hàng, phát triển cộng đồng, đo lường và tối ưu hiệu quả quảng cáo. Re-marketing trên Facebook.

B6: Youtube Marketing: Xây dựng kênh video chuyên nghiệp trên Youtube, nghiên cứu từ khóa, thực hành xây dựng và chỉnh sửa video bán hàng, đăng video lên Youtube, đặt link trong video về web bán hàng, hoc SEO video lên trang 1 Google, tăng views cho video, tăng sub cho kênh,..

B7: Sms/ Mobile Marketing: thị trường mobile, ứng dụng mobile, các công cụ mobile marketing (SMS, WEB, APP, QR code,..), hướng dẫn triển khai chiến dịch SMS Marketing để chăm sóc khách hàng

B8: Xác định chiến lược và xây dựng kế hoạch Internet marketing cho sản phẩm / dịch vụ của học viên; cách đo lường và đánh giá hiệu quả chiến dịch: VIEWS, CLICKS, CTR, CR, CPA, ROI,

B9: Trình bày kế hoạch nhóm, bảo vệ, Khi tham gia khoá học các bạn chọn cho mình 1 sản phẩm để thực hành trong quá trình học và buổi cuối chính là buổi các bạn thống kê hiệu quả của quá trình học mang lại.

Cam kết:

- Ứng dụng là số 1: 
- Tiếp cận hàng nghìn khách hàng mỗi ngày

Đăng ký tham gia khoá Internet Marketing Thực Hành: Tại đây 

HỌC PHÍ: 5.000.000 VNĐ

Trước 3 ngày: 4.5tr, 7 ngày: 3.9tr
Nhóm 2-4 người: 3.6tr;  Sinh viên, nhóm 5: 3.2tr

Quà tặng miễn phí: 

1. Phần mềm gửi tin nhắn iNET SMART SMS trị giá 2.000.000đ

2. Khóa học Bán Hàng Trực Tuyến Thành Công trị giá 2.500.000đ


0 nhận xét:

Đăng nhận xét