Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

5 cách truyền thông tác động đến trang web của bạn

Những cách chúng tôi sử dụng phương tiện truyền thông xã hội có tác động nhiều hơn so với kết quả trực tiếp. Ngoài việc chia sẻ thông tin và giao tiếp với nhau, nó cũng ảnh hưởng đến cách chúng ta sử dụng Internet, và làm thế nào chúng tôi xây dựng và thiết kế trang web kiem tien online

5 cách truyền thông tác động đến trang web của bạn

Cá nhân của bất kỳ độ tuổi, vị trí, và nền sử dụng phương tiện truyền thông xã hội. Trong nhiều cách, phương tiện truyền thông xã hội đã hoàn toàn thay đổi cách chúng ta tương tác với nhau cũng như thế giới ngoại tuyến. Không chỉ có nó thay đổi cách thức thông tin được chia sẻ trực tuyến, nhưng cũng là cách mà mọi người kết nối vào Internet và với các doanh nghiệp.Ngoài ra, đó là thiết kế web đã thay đổi vì nhiều lý do

1. Thúc đẩy xã hội từ Website của bạn

Phương tiện truyền thông xã hội đã gây ra thế giới của thiết kế web phải đi qua rất nhiều thay đổi. Hầu hết các doanh nghiệp hiện nay có các trang chính thức trên ít nhất một nền tảng truyền thông xã hội. Trang chủ của hầu hết các trang web kinh doanh bao gồm các liên kết để thu hút sự chú ý đến sự hiện diện của doanh nghiệp trên phương tiện truyền thông xã hội và khuyến khích khách truy cập để kết nối với các doanh nghiệp trên các trang web này.

Bạn có thể nhận thấy rằng hầu hết các trang web kinh doanh có Facebook hay Twitter nút trên trang web của họ hoặc là một liên kết trang web rộng trong header, footer hoặc thực đơn của mình. Điều này thực tế đang trở thành phổ biến hơn và các doanh nghiệp hiểu rằng họ cần phải kết hợp các liên kết đến các trang truyền thông xã hội của mình để cho mọi người biết về những chiến dịch tiếp thị.

2. Thiết kế website chất lượng cao

Phương tiện truyền thông xã hội cho phép người sử dụng Internet để tương tác với nhau và truy cập nội dung hơn. Hầu hết người dùng Internet hiện nay mong đợi để tìm loại nội dung này bất cứ khi nào họ đi trực tuyến. Kinh nghiệm này rất ảnh hưởng đến cách người sử dụng Internet xem một doanh nghiệp, đó là lý do tại sao bạn cần phải tập trung vào việc tạo ra một thiết kế chất lượng cho các trang truyền thông xã hội của bạn.

Ví dụ, nếu bạn sử dụng Facebook để kết nối với khán giả của bạn, bạn cần phải tạo ra một thiết kế mà là tương tác và chuyên nghiệp cho trang Facebook của bạn.Mọi người sẽ không có một kinh nghiệm tốt nếu thông tin là không dễ dàng để tìm thấy hoặc nếu họ không tìm thấy các loại nội dung mà họ mong đợi. Điều này cũng đúng nếu bạn sử dụng Twitter và các trang web khác để thúc đẩy doanh nghiệp của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội. Bạn cần phải tạo hồ sơ đó sẽ lấy được sự chú ý của khán giả của bạn, làm cho mọi người muốn đọc nhiều hơn và làm cho họ wan theo các liên kết của bạn hoặc truy cập vào cửa hàng của bạn.

3. Thiết kế cho quảng cáo hiển thị trên truyền thông xã hội

Phương tiện truyền thông xã hội đang ngày càng trở nên phổ biến và người dùng mới được đăng ký mỗi ngày. Người dân chuyển sang phương tiện truyền thông xã hội để giao tiếp với bạn bè, đọc trên các tin tức mới nhất, hãy làm theo các trang có liên quan đến lợi ích của họ và kết nối với các doanh nghiệp yêu thích của họ.

Facebook hiện có 1,41 tỷ người sử dụng và vẫn đang phát triển. Doanh nghiệp có thể sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để tiếp cận với hầu như bất cứ ai và Facebook và các trang web khác đang cung cấp các doanh nghiệp với các công cụ mà họ cần hướng đến các đối tượng mục tiêu ngay. Hiện tại các doanh nghiệp có thể chạy quảng cáo trên Facebook và các trang web mạng xã hội khác để phát triển doanh thu ban hang online

Các mẫu thiết kế sử dụng cho quảng cáo cần thích ứng với phương tiện truyền thông xã hội và cho từng nền tảng khác nhau. Mục đích của hoạt động quảng cáo trên các phương tiện truyền thông xã hội là để lấy sự chú ý của người sử dụng và có được họ click vào quảng cáo. Một doanh nghiệp có thể không có đủ tiềm năng hoặc tạo ra đủ doanh thu nếu việc thiết kế các quảng cáo của họ không phù hợp với các nền tảng truyền thông xã hội mà họ sử dụng. Nhà thiết kế cũng có thể tạo ra nhiều nội dung liên quan đến một chiến dịch quảng cáo, chẳng hạn như một biểu ngữ cho trang Facebook chính thức của doanh nghiệp, một số memes hoặc một hình ảnh cá nhân.

4. Sử dụng kiểu dáng tương tác

Phương tiện truyền thông xã hội cung cấp cho người sử dụng Internet với nội dung thú vị và tương tác và người dân bây giờ mong đợi loại nội dung này. Đây là lý do tại sao thiết kế web của bạn cần phải ngày càng tương tác và bạn thiết kế web ngày càng hiểu biết. Lý tưởng nhất, thiết kế web của bạn và các thiết kế của các trang truyền thông xã hội của bạn nên phù hợp với nhau để mọi người có thể dễ dàng nhận biết thương hiệu của bạn. Những thiết kế này cũng nên khuyến khích du khách tương tác với trang của bạn, ví dụ bằng cách gây sự chú ý đến các liên kết hoặc các tính năng quan trọng. Thu thập phân tích về những gì mọi người làm khi họ truy cập vào trang của bạn để đạt được một sự hiểu biết tốt hơn về các loại nội dung mà họ đang tìm kiếm.

5. Truyền thông xã hội và hình ảnh

Phương tiện truyền thông xã hội đã thay đổi như thế nào các doanh nghiệp hiện mình trực tuyến. Phương tiện truyền thông xã hội cho phép doanh nghiệp tương tác trực tiếp với khán giả của họ, có nghĩa là các doanh nghiệp có thể thu thập thông tin có liên quan về đối tượng của họ và cung cấp dịch vụ khách hàng tốt hơn.

Thiết kế để khuyến khích mọi người tương tác với các doanh nghiệp của bạn là quan trọng. Đăng hình ảnh thay vì nội dung dựa trên văn bản là một cách tuyệt vời để lấy sự chú ý của khán giả của bạn trên Facebook và các nền tảng truyền thông xã hội khác. Đây là lý do tại sao chia sẻ những hình ảnh có liên quan nên là một phần quan trọng của chiến dịch tiếp thị truyền thông xã hội của bạn. Các nhà thiết kế web đúng sẽ có thể tạo ra một số hình ảnh thú vị và hấp dẫn cho khán giả của bạn để lấy sự chú ý và ổ đĩa tương tác của chúng.

Xem thêm: khoá dao tao seo chuyen sau tại iNET nhé. 





0 nhận xét:

Đăng nhận xét