Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

5 tính năng mới của facebook và cách cải thiện facebook của bạn

Bạn đã sử dụng tính năng mới của facebook chưa? Bạn muốn biết làm thế nào để cải thiện hiện thị của bạn trên facebook không?

Xây dựng thiet ke web ban hang online mà chưa đi sâu vào mạng xã hội thì điều đó hoàn toàn sai lầm. Bạn cần phải thâm nhập và quảng cáo mạnh mẽ trên Facebook.

Dưới đây là 5 tính năng mới của Facebook sẽ cho doanh nghiệp của bạn đạt kết quả tốt hơn

1. Craft nhiều sản phẩm quảng cáo

Truyền thống quảng cáo Facebook bao gồm một hình ảnh, một tiêu đề, bài văn, một mô tả và URL hiển thị. Mỗi quảng cáo có một trang đích duy nhất.
5 tính năng mới của facebook và cách cải thiện facebook của bạn
Quảng cáo Facebook Basic có một hình ảnh, một tiêu đề, bài văn, một mô tả và URL hiển thị.

Facebook hiện nay cung cấp khả năng tạo ra nhiều sản phẩm (còn được gọi là carousel) quảng cáo, cho phép bạn xoay quanh một số sản phẩm trong một quảng cáo .Mỗi sản phẩm có tiêu đề, hình ảnh và trang đích riêng của mình. Tất cả các sản phẩm chia sẻ cùng nội dung và xã hội.

Lời khuyên: Để có kết quả tốt nhất, hạn chế tiêu đề của bạn đến 25 ký tự và mô tả liên kết của bạn để 30 . Theo quảng cáo khác trên Facebook, bạn không thể có nhiều hơn 20% văn bản trong hình ảnh.

2. Thêm các Video

Facebook đang tạo ra một sự thúc đẩy lớn cho nội dung video . Nó nhấn 1 tỷ lượt xem video mỗi ngày trong tháng Chín.

Một trong những cập nhật mới nhất của Facebook đang khuyến khích các trang web để tải lên một đoạn video đặc trưng nổi bật và hiển thị nó cho người dân khi họ truy cập vào tab Video của bạn.

5 tính năng mới của facebook và cách cải thiện facebook của bạn 1

Facebook khuyến khích các trang web để gửi video trực tiếp vào nền tảng này.

Thật dễ dàng để thiết lập một video đặc trưng . Đơn giản chỉ cần nhấp Videos trong tab bên dưới ảnh bìa của trang của bạn . 

3: Tạo Video Playlists

Facebook cũng đã tạo danh sách nhạc video, mà nên thu hút người dùng để xem và chia sẻ nội dung hơn.

Thiết lập playlist video của bạn là dễ dàng. Chỉ cần nhấp vào Video trong tab bên dưới ảnh bìa của trang của bạn (mà bạn có thể tìm thấy trong phần More). Sau đóchọn Create Playlist .

5 tính năng mới của facebook và cách cải thiện facebook của bạn 3

Tạo một playlist video cho nội dung của bạn.

Bây giờ, thêm tiêu đề và mô tả và nhấn Next .
5 tính năng mới của facebook và cách cải thiện facebook của bạn 4
Thêm tiêu đề và mô tả cho danh sách nhạc của bạn.

Chọn video mà bạn muốn thêm vào danh sách của bạn và nhấn Next .

Bây giờ, nhấp và kéo video ra lệnh cho họ và chọn Create Playlist .

Tab video của bạn bây giờ sẽ hiển thị một phần với danh sách nhạc của bạn và một phần cho tất cả video. Đây là một cách tuyệt vời để nhóm và chia sẻ nội dung video theo chủ đề.

4.Tùy chỉnh các tính năng cao cấp tiếp thị lại


Facebook gần đây đã tung ra các tính năng nâng cao cho phép bạn tùy chỉnh các khán giả tiếp thị nhiều hơn.

Ngoài những người đến thăm bất kỳ hoặc cụ thể các trang của trang web của bạn, Facebook có thêm hai tùy chọn cài sẵn. Chúng được thiết kế để làm cho nó dễ dàng đểtạo ra các danh sách loại trừ các trang chuyển đổi hoặc để cố gắng đưa mọi người trở thành các phễu sau chuyến thăm đầu tiên của họ.

Một trong những tùy chọn cài sẵn của Facebook là dành cho "những người ghé thăm trang web cụ thể, nhưng không phải người khác."
5 tính năng mới của facebook và cách cải thiện facebook của bạn 6

Một trong những khán giả mới cài đặt trước tùy chỉnh của Facebook là nhằm vào những người truy cập các trang web cụ thể, nhưng không phải người khác.

5. Quảng cáo sản phẩm chuyên nghiệp

Facebook đang tiến hành quảng cáo sản phẩm năng động cho các tài khoản quảng cáo. Tính năng này, hiện chỉ có sẵn bằng cách sử dụng API, cho phép bạn để thúc đẩy các sản phẩm liên quan từ toàn bộ danh mục của mình trên bất kỳ thiết bị.

Facebook đang tiến hành quảng cáo sản phẩm năng động cho các tài khoản quảng cáo. Tính năng này, hiện chỉ có sẵn bằng cách sử dụng API, cho phép bạn để thúc đẩy các sản phẩm liên quan từ toàn bộ danh mục của mình trên bất kỳ thiết bị.

Cuối cùng, các chiến dịch quảng cáo sản phẩm năng động sẽ được tự động, do đó, sẽ không cần phải tự tạo quảng cáo cho sản phẩm của bạn.
5 tính năng mới của facebook và cách cải thiện facebook của bạn 5

Nếu bạn không có quyền truy cập vào Facebook quảng cáo sản phẩm năng động nào, đừng lo lắng. Bạn sẽ nhận được để sử dụng chúng ngay.


Phần kết luận

Kiểm tra tất cả các tính năng Facebook mới có sẵn để tìm ra những gì tốt nhất cho bạn và doanh nghiệp của bạn.

Bạn nghĩ gì về ý kiến của tôi, hãy chia sẻ nhé. Để cfó một web ban hang để quảng cáo tốt thì hãy kiem tra ten mien mien phi để bảo vệ thương hiệu của bạn nhé!



0 nhận xét:

Đăng nhận xét