Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Làm thế nào để tạo Quảng cáo LinkedIn tạo hiệu quả tốt cho doanh nghiệp online của bạn

Bạn có sử dụng LinkedIn để tăng lợi nhuận doanh nghiệp , tăng khách hàng tiềm năng cho việc kinh doanh bán hàng online của mình không?

Bạn muốn tiếp cận một đối tượng chuyên nghiệp nhắm mục tiêu cao với thông điệp của bạn? Quảng cáo LinkedIn là một cách tuyệt vời để tăng khả năng hiển thị và tạo ra lợi nhuận cho doanh nghiệp. trước đó LinkedIn chỉ dùng để cho các chiến dịch  chia sẻ link Seo hiệu quả cho doanh nghiệp.

 tạo Quảng cáo LinkedIn


Trong bài viết này tôi sẽ giải thích các loại khác nhau của quảng cáo LinkedIn và hiển thị cho bạn từng bước làm thế nào để thiết lập chúng để tiếp cận đối tượng lý tưởng cho doanh nghiệp của bạn.

Tại sao lại quảng cáo trên LinkedIn

Không có vấn đề gì ngành công nghiệp bạn đang ở, nó có khả năng đối tượng doanh nghiệp của bạn trên LinkedIn. 350+ triệu người dùng của nền tảng của các doanh nghiệp kinh doanh LinkedIn. vậy tại sao không sử dụng quảng cáo để có được ở phía trước của khách hàng tiềm năng lý tưởng của bạn? Quảng cáo làm tăng khả năng hiển thị của bạn, và do đó cải thiện "biết, thích và tin tưởng" yếu tố.

Nếu ngân sách quảng cáo của bạn bằng hoặc nhiều hơn $ 25,000 một phần tư, bạn có thể truy cập vào một số công cụ (và cao cấp) quảng cáo tuyệt vời như AcceleratorLead, quảng cáo hiển thị, InMails tài trợ và các nhóm bảo trợ.

Việc thay thế, đó là hoàn hảo cho nội dung nhỏ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, được tài trợ (tương tự như Facebook quảng cáo feed tin tức hoặc tweets được tài trợ) và quảng cáo văn bản (tương tự như quảng cáo PPC trên Google, hoặc quảng cáo Facebook).

Trong khi quảng cáo LinkedIn có xu hướng đắt hơn so với các nền tảng khác, họ có thể được giá trị tiền nếu bạn sử dụng cụ thể của họ tùy chọn nhắm mục tiêu(công ty, chức danh, giáo dục, vv) và làm vi chiến dịch (thay vì làm một chiến dịch lớn mà đạt 50.000 người, làm 50 micro-chiến dịch đạt được mỗi 1.000 người). Điều này làm giảm chi phí, dễ dàng hơn để theo dõi và cung cấp cho bạn khả năng hiển thị nhiều hơn.


Có hai cách để thiết lập quảng cáo: Chi phí cho mỗi nhấp chuột (CPC) và trả tiền cho mỗi hiển thị (mille) (PPM).

Khi bạn nội dung tài trợ, đi với CPC, vì mọi người không click thông qua rất nhiều trên các bản cập nhật được tài trợ. LinkedIn sẽ giữ cho hiển thị quảng cáo của bạn cho đến khi họ nhận được tiền của họ, đó là lý do tại sao nhắm mục tiêu vi mô là một ý tưởng tốt. Điều này là hoàn hảo nếu chiến thuật của bạn để bắt đầu nhận được sự công nhận và khả năng hiển thị.

Khi bạn làm quảng cáo văn bản, đi với PPM. Các quảng cáo này là một lựa chọn tốt cho thế hệ lãnh đạo. Ví dụ, bạn có thể gửi một giấy trắng hoặc khuyến khích khác để có được một người nào đó thành kênh tiếp thị của bạn. Một khi folks cảm thấy như họ biết bạn bởi vì các bản cập nhật của bạn tài trợ, họ sẽ có nhiều khả năng nhấp vào liên kết, và sau đó bạn sẽ có họ trong kênh của mình.


# 1: Bắt đầu

Để sử dụng bất kỳ quảng cáo trên LinkedIn, bạn cần phải có một trang công ty, đó là dễ dàng để thiết lập. Chỉ cần nhấp vào Sở thích và lựa chọn công ty từ trình đơn thả xuống. Trên trang tiếp theo, nhấp vào nút Create. Sau đó nhập tên công ty và địa chỉ email, và nhấn Continue. Tải lên logo và nội dung, và bạn tốt để đi.

Để cài đặt một quảng cáo, đi đến các trang quảng cáo LinkedIn. Nhấp vào Start Now để bắt đầu và sau đó chọn quảng cáo bạn muốn thiết lập.



# 2: Thiết lập một tin rao Tài trợ

Để thiết lập quảng cáo tài trợ, kích vào Nhà tài trợ nội dung. Đầu tiên, gõ vào một tên cho chiến dịch của bạn.


Chọn một cái gì đó cụ thể mà bạn có thể dễ dàng nhận biết và theo dõi. Sau đó chọn công ty của bạn. Nếu bạn quản lý trang cho rất nhiều các công ty, bạn sẽ nhận được một vài lựa chọn.

Bây giờ, chọn một bản cập nhật mà bạn đã tạo ra hoặc tạo ra các nội dung được tài trợ trực tiếp. Việc giới hạn làm trực tiếp (mới) nội dung tài trợ là bạn có được ít ký tự để làm việc với.


Để thúc đẩy một bản cập nhật mà bạn đã tạo ra, bạn có thể sử dụng 600 ký tự cộng với một hình ảnh. Nếu bạn chọn để quảng bá, nội dung được tài trợ trực tiếp mới bạn sẽ phải hạn chế quảng cáo của bạn đến 160 ký tự, và nó sẽ không hiển thị trên trang công ty của bạn. Nếu bạn muốn cung cấp một cái gì đó mà bạn không muốn hiển thị trên của trang công ty, đây là con đường để đi.

Một khi bạn đã lựa chọn các nội dung, làm mục tiêu của bạn. Chọn đối tượng củabạn, và ít nhất, bạn phải chọn một vị trí. Càng cụ thể càng tốt.

Sau đó, bạn có thể nhắm mục tiêu của công ty hoặc loại (công nghiệp hoặc quy mô công ty). Tập trung vào chức danh công việc, chức năng công việc hoặc công việc thâm niên, cũng như giáo dục. Một lựa chọn khác là để nhắm mục tiêu của nhóm, bởi vì nếu bạn chia sẻ một nhóm, nó dễ dàng hơn để kết nối sau này.

Ngoài mục tiêu những người nhìn thấy quảng cáo của bạn, bạn cũng có thể loại bỏ các nhóm cụ thể, các công ty, các kỹ năng và các lĩnh vực nghiên cứu. Vì vậy, nếu bạn đang nhắm mục tiêu tiếp thị, nhưng không muốn cạnh tranh của bạn để xem quảng cáo của bạn, bạn có thể loại trừ một công ty hoặc công ty cụ thể. Hoặc nếu bạn đang phát triển danh sách gửi thư của bạn, nhưng bạn không muốn mọi người có một bộ kỹ năng cụ thể click vào download của bạn (vì nó sẽ được hoặc trên đầu của họ hoặc quá đơn giản đối với họ), loại bỏ những kỹ năng.

# 3: Thiết lập một Văn bản Quảng cáo

Để thiết lập quảng cáo văn bản, nhấp vào Tạo quảng cáo và sau đó đặt tên cho chiến dịch của bạn. Bạn không cần phải lựa chọn một công ty cho các loại hình quảng cáo.

Đối với mỗi quảng cáo văn bản, bạn cần phải thêm một hình ảnh 50 x 50, một tiêu đề 25 ký tự và 75 ký tự để mô tả nội dung. Kể từ khi hình ảnh là quá nhỏ, đơn giản nó là tốt. Cũng phải cẩn thận với những ngôn ngữ mà bạn sử dụng. Tương tự như Facebook, bạn không thể làm được từ trong tất cả các mũ. Ví dụ, "miễn phí" sẽ được gắn thẻ, và quảng cáo của bạn có thể sẽ không vượt qua.

Tiếp theo, nhập đích quảng cáo, mà có thể là một trang trên LinkedIn (chẳng hạn như trang công ty của bạn) hoặc một URL.

Đối với quảng cáo văn bản, đặt tên cho chiến dịch của bạn và tải lên các chi tiết.

Chọn đối tượng của bạn và trả tiền cho các quảng cáo. Đối với quảng cáo văn bản, bạn có thể trả tiền cho các hiển thị, bởi vì bạn muốn bấm hơn. Bạn có thể sử dụng quảng cáo văn bản để nuôi người vào kênh của mình.

Bạn có thể làm lên đến 15 biến thể của một quảng cáo. Bạn có thể thay đổi hình ảnh, tiêu đề, văn bản và đích. Ví dụ, sử dụng cùng một hình ảnh ba lần với ba tiêu đề khác nhau, sử dụng các hình ảnh khác nhau với các tiêu đề như nhau, vv

Thêm vào lên đến 15 biến thể cho mỗi quảng cáo văn bản LinkedIn.

Khi bạn khởi chạy quảng cáo của bạn, LinkedIn sẽ chạy như nhiều biến thể như bạn tạo ra, và bạn có thể xem đó là một thành công nhất trong số liệu.

LinkedIn là thực sự tốt về số liệu. Sắp xếp theo số tiền chi tiêu, nhấp chuột, tỷ lệ nhấp chuột (số lần nhấp chuột chia cho số lần hiển thị), chi phí trung bình cho mỗi nhấp chuột và hành động xã hội.

LinkedIn cung cấp một loạt các số liệu cho quảng cáo.

Nếu bạn chọn để thay đổi một quảng cáo, chỉ cần click vào nó, xem chi tiết và sau đó chỉnh sửa nó.

# 4: Chọn Options trong quản lý vận

Vào tab Settings trong quản lý vận động cho các thông báo.

Ngoài ra còn có một hộp kiểm để chọn tên Network Updates. LinkedIn sẽ gửi quảng cáo của bạn vào mạng của bạn miễn phí.

Tới Manager vận động để cập nhật các thông báo và kiểm tra các hộp sẽ gửi quảng cáo của bạn vào mạng của bạn miễn phí.

Một điều nữa: Tất cả bây giờ và sau đó, LinkedIn sẽ cung cấp cho bạn một khoản tín dụng quảng cáo như là một động lực để chạy quảng cáo. Đây là một cái gì đó bạn sẽ muốn tận dụng. Chỉ cần thiết lập giới hạn của bạn, do đó bạn không đi qua ngân sách.

Kết luận

Trong khi đó quảng cáo LinkedIn đúng xu hướng chi phí nhiều hơn so với quảng cáo Facebook hoặc tweets tài trợ, bạn có thể thấy một số kết quả tích cực thực sự nếu bạn tinh chỉnh chiến lược nhắm mục tiêu của bạn.

Hãy thử nội dung tài trợ và quảng cáo văn bản, và thử nghiệm với nội dung khác nhau và nhắm mục tiêu để xem những gì làm việc tốt nhất.

Bạn nghĩ sao? Bạn có sử dụng quảng cáo LinkedIn? Mà những người thành công nhất cho bạn? Bạn có sử dụng phải trả cho mỗi hiển thị hoặc trả tiền cho mỗi nhấp chuột? Hãy chia sẻ suy nghĩ của bạn trong các ý kiến ở dưới nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét