Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Mê mệt với vẻ đẹp trai của anh chàng bán hàng trực tuyến 9x


Chàng trai Đặng Thiên Anh vốn được biết đến với biệt danh “Kim Tan Việt Nam” hiện có thu nhập rất khủng nhờ việc ban hang truc tuyen.

Đặng Thiên Anh (sinh năm 1994, tên thật Đặng Đình Thành), là một hot boy Gia Lai hiện đang khá nổi tiếng tại Sài thành Thiên Anh đang là một diễn viên trẻ triển vọng và có thu nhập khủng từ việc tham gia bán hàng trực tuyến mỹ phẩm làm đẹp trên mạng. Anh chàng là một người trẻ năng động tham gia các hoạt động nghệ thuật như đóng clip, quảng cáo, làm người mẫu ảnh.


Tuổi đời còn trẻ nhưng khéo léo mỗi tháng thu được cả trăm triệu đồng, Với số tiền kiếm được anh chàng khá thoải mái trong việc sử dụng tiền của mình và được mệnh danh là “hot boy phố núi”.

Là một 9x đầy tài năng:

Ngày đầu chân ướt chân ráo lên thành phố để trọ học, Thiên Anh trải qua nhiều khó khăn về vật chất lẫn tinh thần. Không muốn bị coi là sinh viên nghèo, mua sắm gì cho bản thân cũng phải suy tính thiệt hơn, 9X quyết định phải tự chủ về kinh tế, anh bắt đầu kiếm tiền bằng nhiều nghề khác nhau. Sau nhiều công việc, Thiên Anh chuyển sang tự bỏ vốn kinh doanh.Và anh bắt đầu tham gia vào bán hàng online. Anh phân phối lại các mỹ làm đẹp, chăm sóc da qua mạng cho các bạn trẻ. Ban đầu, những sản phẩm này đều được 9X sử dụng qua, thấy tốt nên chia sẻ với bạn bè trên Facebook, lâu dần, nhiều người có thói quen nhắn tin hỏi han tìm hiểu về sản phẩm. Thấy có nhiều cơ hội, Thiên Anh quyết định trở thành đầu mối cung cấp sản phẩm trực tuyến. Anh bắt đầu công việc này từ tháng 4 năm 2013.

Công việc hàng ngày là phân phối mỹ phẩm làm đẹp trên cộng đồng mạng khi có nhu cầu.


Ngoài kinh doanh, đóng quảng cáo, 9X đến từ Gia Lai còn có đam mê viết lách, anh đang là cộng tác viên của một số tờ báo mạng, sáng tác truyện, vì làm việc không thường xuyên nên lương cứng cũng chỉ đủ cà phê, xăng xe di chuyển. Tuy vậy nhưng Thiên Anh cảm thấy rất vui vì có cơ hội trải nghiệm những nghề nghiệp mới bên ngoài chuyên ngành đang theo học. 

Thiên Anh tham gia đóng TVC quảng cáo, gương mặt quen thuộc trong nhiều clip hài dành cho giới trẻ. Ảnh: Đào Phúc Quang Vũ. Hiện tại, với 3 nghề cùng lúc, "hot boy phố núi" bỏ túi hơn 40 triệu đồng tháng, anh giấu kín chuyện chuyện tiền nong với gia đình vì sợ bố mẹ lo nghĩ, cho rằng con lơ là học tập, ham ra đời sớm. "Mình lập kế hoạch chi tiêu và tiết kiệm hợp lý để vừa có một khoản làm vốn cho bản thân vừa đỡ đần gia đình về mặt kinh tế khi cần. Tuy nhiên, đây chưa phải là giai đoạn thích hợp để tiết lộ mọi kế hoạch kinh doanh với bố mẹ vì mình không muốn họ phải lo lắng.


Bảnh bao, ham học, kiếm tiền qua mạng rất giỏi, đa số người quen cho rằng Thiên Anh nắm giữ một danh sách dài các cô gái theo đuổi, thế nhưng, 9X tiết lộ, mình vẫn ế.

Nguồn: TH

0 nhận xét:

Đăng nhận xét