Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Chiến lược Seo hiệu quả kết hợp với Pinterest


Kết hợp Pinterest với chiến lược Marketing Online sẽ giúp website của bạn có thứ hạng tốt trong bảng xếp hạng tìm kiếm của google

Chiến lược Seo hiệu quả kết hợp với Pinterest

Chia sẻ làm thế nào để tăng khả năng hiển thị nội dung tìm kiếm trên Pinterest của bạn.


Vào giữa năm 2014, Pinterest giới thiệu Hướng dẫn Tìm kiếm, một tính năng mở rộng đáng kể các thông tin có sẵn cho các nhà Marketing Online cung cấp cái nhìn sâu sắc vào các cụm từ khóa phổ biến trong các bảng Pin , sau tất cả các nghiên cứu nhưng nhà tạo ra Pinterest đã nhìn ra hiệu năng to lớn với Pinterest khi sử dụng nó như một công cụ trong quá trình dao tao Seo hiệu quả.

Google + Pinterest==> kết quả tối ưu nhất.


Sau Pinterest phổ biến trong một vài năm gần đây, chúng tôi nhận thấy các chiến lược seo mạnh mẽ hơn và nhiều có càng nhiều kết quả trang-one của Google bao gồm Pinterest. Gần đây nhất, chúng ta đã đi qua những bảng chỉ mục và Pins trong kết quả hình ảnh, cùng với một kết quả di động độc đáo có hiển thị nhiều hình ảnh Pin bên dưới một liên kết điều này rất có lợi cho quá trình Seo của bạn. Sẽ có liên kết chất lượng dẫn đến website của bạn.

B1. Xác định từ khoá.

Xem xét số lượng tuyệt đối của các từ khóa, một quá trình lọc ban đầu là cần thiết để làm cho ý nghĩa của dữ liệu. Chúng tôi cảm thấy rằng đó là dễ dàng nhất để xác định các từ khóa thường xảy ra nhất để tạo ra các nhóm ban đầu. Các ví dụ sau đây bao gồm các từ khóa thường xuyên xảy ra nhất với các tính từ và đại từ bỏ qua (mát, giá rẻ, bà, anh, vv).

Chiến lược Seo hiệu quả kết hợp với Pinterest 1


B2. Xây dựng và ưu tiên các cụm từ khoá

Bên ngoài tìm kiếm thương hiệu, kết quả Pinterest trên Google là đuôi dài, cụm từ mô tả chủ yếu. Để giúp xác định những cụm từ, một vòng bổ sung từ khóa cái nhìn sâu sắc là cần thiết. Ví dụ sau đây sẽ đưa các "nhà & nhà đồ đạc" từ khóa từ bước một và sắp xếp chúng với hầu hết các tìm kiếm các cặp mà Pinterest đứng kiếm trên Google.

Khi xem xét những kết hợp này, đó là ngay lập tức rõ ràng là một chủ đề tồn tại trên các loại nội thất nhà và xem xét lại: người dùng Pinterest quan tâm đến ngôi nhà nhỏ và đồ nội thất mà thể chứa một không gian nhỏ hơn.

Đặt này vào một bối cảnh tiếp thị, thương hiệu như West Elm, Ikea và CB2 rất có thể hưởng lợi từ việc tạo ra bảng Pinterest quanh vụ đồ nội thất tiết kiệm không gian. Tất cả ba thương hiệu tham chiếu không gian nhỏ trên một bảng Pinterest chuyên dụng, nhưng không ai có vẻ khá nắm bắt được ý định khác nhau (loại phòng, loại đồ nội thất) của Pinterest tìm kiếm.

B3. Tối ưu hoá với Pinterest.

Trong khi nghiên cứu cách sử dụng dữ liệu Google để thông báo cho các chiến lược từ khóa Pinterest, chúng tôi xác định một số khác biệt nhỏ giữa các tấm gỗ và Pins rằng xếp hạng ở đầu của mỗi công cụ tìm kiếm (Pinterest so với Google). Trên Google đặc biệt, nó dường như là ván và Pins với một mức độ cao của sự tương tác (repins) được ưa chuộng. Trên Pinterest, đó là một chút khó khăn hơn để pin xuống toàn bộ (không có ý định chơi chữ), nhưng các yếu tố xếp hạng của Google ngoài cho người khác chắc chắn là tại chỗ. Bất kể công cụ tìm kiếm, điều quan trọng là phải giữ nguyên tắc tối ưu hóa trong tâm trí sau:

Thực hiện nghiên cứu từ khóa. sử dụng công cụ Keyword Planner Như là điều hiển nhiên trong ví dụ đồ gỗ nói trên, có một sự phong phú của các tổ hợp từ khóa có thể giúp thương hiệu phù hợp với người sử dụng tìm kiếm như thế nào.

Hãy mô tả. Nội dung xác thực và tiện dụng phải trùng với chiến lược từ khóa. Trên Pinterest, điều này có nghĩa là tạo bảng được phổ biến trong theme mà còn cung cấp đủ độ đặc hiệu để phù hợp với nhu cầu của người sử dụng (ví dụ, "Living Room nhỏ Ý tưởng" hay "nhỏ không gian sống"). Nó cũng có nghĩa là Pins nên có mô tả tốt bằng văn bản triệt để mô tả những gì hình ảnh là về.

Sử dụng Markup. Một trong những cách đơn giản nhất để đảm bảo các nội dung từ các trang web và / hoặc blog của bạn được tối ưu hóa cho Pinterest là sử dụng phong phú Pins kết hợp với các đánh dấu thích hợp (các loại khác nhau của các đánh dấu được hỗ trợ cho công thức nấu ăn, phim ảnh, bài viết, sản phẩm, địa điểm). Chúng tôi khuyên bạn nên xác định những loại nội dung có liên quan trên trang web của bạn và thực hiện đánh dấu ASAP.

Hãy chủ động. Cũng giống như Facebook, mức độ tham gia của các nội dung trên Pinterest giúp thuật toán trên nền tảng xác định bảng và chân nên xếp hạng.Thương hiệu thường bỏ qua một thực tế rằng ghim nội dung của người dùng khác và các trang web 'là thực tế phổ biến trên nền tảng này, và các nhãn hiệu có thể được khen thưởng để tham gia.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét