Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Kết hợp Content Marketing và Seo trong chiến dịch của bạn

2 năm trở lại đây sự phát triển mạnh mẽ của Content Marketing đang lấn áp các hình thức Marketing trong doanh nghiệp. Đã có một thời gian có người nhận định Seo đã lỗi thời và Content Marketing lên ngôi trong các chiến dịch Mareting Online. Nhưng điều này không có nghĩa là Content Marketing đã làm cho Seo lỗi thời Và việc sử dụng cả 2 hình thức trên đúng cách sẽ giúp kinh doanh bán hàng trực tuyến của bạn thực sự hiệu quả.

Kết hợp Content Marketing và Seo trong chiến dịch của bạn


Sự khác biệt quan trọng giữa Content Marketing và SEO

- Seo kỹ thuật hơn việc xuất bản ra một nội dung rất nhiều: Điều này bao gồm việc sử dụng đúng các URL, tiêu đề, mô tả và Alt, tags, nhưng đây chính là nền tảng cho chiến lược xây dựng Content của bạn.
- Content Marketing phát triển mạnh mẽ, nội dung phải thiên về thu hút khách hàng và nó phải thật sự xuất sắc.

Kết hợp Content Marketing và Seo


Hiện nay trong các khoá dao tao seo việc kết hợp content marketing trong các tiết học là rất quan trọng để định hướng và phát triển Seo một cách hiệu quả.

Nếu có một nội dung hay nhưng bạn lại không áp dụng kỹ thuật Seo thì quả là lãng phí. Ví dụ, nếu trang web của bạn có một hình phạt, hoặc Google không được lập chỉ mục các trang web của bạn giải pháp là phải cần 1 chiến lược Seo và phát triển lại nội dung trên website hiệu quả.

1. Phát triển nội dung chất lượng.

Giờ đây website có nội dung không chất lượng sẽ không được Google đánh giá cao. Nội dung chất lượng sẽ thu hút và giữ chân người đọc tại website của bạn. 

Tại góc độ Seo với nội dung hấp dẫn và độc sẽ làm bạn khác lạ với đối thủ cạnh tranh của mình. Hãy tự hỏi mình liệu nội dung của bạn truyền cảm hứng cho mọi người nán lại trên trang web của bạn lâu hơn một phút hoặc lâu hơn. Liệu nó cung cấp giá trị, chẳng hạn như những lời khuyên hữu ích giúp họ làm công việc của họ tốt hơn?

2. Nội dung và điều tốt cho Seo.

Tạo nội dung chất lượng và thường xuyên chính là điều tuyệt vời để cải thiện thứ hạng của bạn. cũng như làm cho trang web của bạn ngày càng hữu ích hơn trong khách hàng. Cập nhập nội dung thường xuyên làm Google sẽ thường xuyên truy cập vào website của bạn.

3. Nghiên cứu từ khoá.

Nghiên cứu từ khóa là điều cần thiết cho nội dung tiếp thị và SEO để làm việc tốt với nhau. Trước hết, chất lượng có được trong các nội dung mà bạn tạo ra, nhưng bạn cũng nên đảm bảo rằng các nội dung mà bạn đã dành thời gian sáng tạo đạt được tiếp xúc với nó xứng đáng. Để đạt được điều này, nội dung của bạn cần phải phù hợp với điều kiện tìm kiếm mà mọi người đang sử dụng và trả lời các truy vấn tìm kiếm hiệu quả.

4. Giám sát từ khoá mục tiêu.

Một khi bạn có một danh sách các từ và cụm từ để nhắm mục tiêu với những nỗ lực của nội dung của bạn, điều quan trọng để theo dõi và đo lường những nỗ lực của bạn. Điều quan trọng là phải nói thêm rằng, trong khi nội dung có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc đạt được mục tiêu SEO, nó không phải là một nô lệ cho những mục tiêu đó. Từ khóa không nên crowbarred trong để chất lượng nội dung bị ảnh hưởng. Người đọc không nên chú ý quá nhiều.

5. Xây dựng liên kết.

Nội dung thu hút sẽ làm liên kết trong Seo càng mở rộng. Chỉ cần chắc chắn rằng nó được phân phối một cách hiệu quả để nó có thể nhận được sự chú ý của lớn hoặc có ảnh hưởng một khán giả càng tốt. Không có khoa học vĩ đại này; chỉ tạo ra nội dung mà mọi người sẽ muốn liên kết đến và xem làm thế nào nó hoạt động.

6. Liên kết nội bộ.

Đây là một cách rõ ràng để sử dụng nội dung để giúp đỡ với mục tiêu SEO, cũng như cải thiện trải nghiệm người dùng. Nội bộ liên kết có thể giúp Google thu thập dữ liệu trang web của bạn một cách hiệu quả hơn, giúp các trang để xếp hạng tốt với các điều kiện tìm kiếm nhất định, và cũng chỉ sử dụng đối với nội dung có liên quan đến bài báo họ đang đọc. 

Đó là đơn giản, đủ để đưa vào thực hiện, và phải là một phần của sự suy nghĩ khi viết và chỉnh sửa nội dung.

7. Đo lường.

Nó là quan trọng để đo lường tác động của các nội dung mà bạn tạo ra trong các điều khoản của mục tiêu SEO. Nếu bạn đang nhằm cải thiện thứ hạng, có một số công cụ hữu ích trên mạng để theo dõi những thay đổi ở các vị trí xếp hạng và xem kết quả của những nỗ lực của bạn.

Số liệu nội dung cần được áp dụng quá. Nếu bạn đang tạo ra các loại nội dung có giá trị cho đối tượng mục tiêu của bạn, sau đó các số liệu như tỷ lệ trả lại, thời gian trên trang web, và du khách xem nhiều trang phải được di chuyển đúng hướng.

8. Heading.

Các tiêu đề là rất quan trọng. Bài viết nên được mô tả và nên làm việc chăm chỉ để thuyết phục mọi người click Ví dụ, "10 lời khuyên hữu ích để cải thiện trang đích của bạn" là tốt, miễn là những lời khuyên hữu ích và thực thi lời hứa. Tuy nhiên, "10 lời khuyên tuyệt vời mà sẽ cải thiện các trang đích của bạn và làm cho bạn một triệu phú" có thể được hứa hẹn nhiều mà nó có thể cung cấp. 

Tiêu đề phải được viết cho các web, và bạn cần phải xem xét các từ khóa và cụm từ mà bạn sử dụng trong các tiêu đề. Làm thế nào để mọi người tìm kiếm các chủ đề này? Làm thế nào mọi người sẽ tìm thấy bài viết của bạn? Những gì bạn muốn để xếp hạng cho? 

Chiều dài tiêu đề là quan trọng. Nó không nên quá dài, đối với một số lý do.
  • Google cắt cụt tiêu đề dài trong kết quả tìm kiếm. Bạn muốn tiêu đề đầy đủ để được nhìn thấy trong các kết quả tìm kiếm để mọi người đủ nhìn thấy nó.
  • Chia sẻ xã hội. Ví dụ, nếu bạn muốn mọi người để chia sẻ bài viết của bạn trên Twitter, tiêu đề nên ngắn, đủ để cho phép mọi người retweet mà không cần phải chỉnh sửa nó, hoặc để thêm một bình luận nếu họ muốn. 
  • Email. Nếu nó đi theo một bản tin, đặc biệt là các tiêu đề, tiêu đề nên được nhìn thấy trong dòng chủ đề. 
Kết luận: 

Content Marketing và Seo là đòi hỏi kỹ năng và kiến ​​thức khác nhau, nhưng sự thành công của mỗi phụ thuộc vào nhau. Đội nội dung nên được viết với một kiến ​​thức và hiểu biết về mục tiêu SEO, đảm bảo rằng vấn đề cơ bản như liên kết nội bộ, tối ưu hóa tiêu đề và sử dụng các từ khóa được bảo hiểm.

Để lặp lại quan điểm trước đây của tôi, chất lượng của các nội dung quan trọng là tất cả và không nên bị tổn hại bởi các mục tiêu SEO, nhưng nó là hoàn toàn có thể viết một cách tự nhiên trong khi thực hiện các công việc SEO. Đổi lại, các đội SEO nên được làm việc với những người sáng tạo nội dung, đảm bảo rằng họ nhận thức được các vấn đề cơ bản, và giúp đỡ để thiết lập các mục tiêu đó có thể đạt được thông qua các nội dung.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét