Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Thiết kế website bán hàng trực tuyến với 8 điểm cần phải lưu ý

Bạn đang tham gia vào môi trường kinh doanh online thì việc xây dựng cho mình một website chuyên nghiệp là điều cần thiết. Thế là nào là thiết kế 1 website chuyên nghiệp? để thành công khi ban hang truc tuyen, thu hút khách hàng truy cập website và mua sản phẩm thì cần phải có những lưu ý gì?

11 nguyên tắc đẩy doanh số online

Thiết kế website bán hàng trực tuyến với 8 điểm cần phải lưu ý
thiết kế website bán hàng trực tuyến

Sau đây tôi xin chia sẻ 8 điểm cần lưu ý khi thiết kế website bán hàng trực tuyến


1. Logo được thiết kế đẹp, rõ ràng ghi dấu ấn: Một logo rõ ràng và ấn tượng là một danh thiếp kinh doanh cho các cửa hàng mới khai trương và đã có thương hiệu. Khi mua hàng trực tuyến, một logo dễ nhận diện là một biểu tượng đáng tin cậy và là thể hiện uy tín của công ty hoặc tổ chức.

2. Cam kết về việc mua bán, quà tặng và giao hàng Free: Một số khách hàng thì bị thu hút bởi chính sách giao hàng miễn phí, một số là do các nhãn hiệu lớn giảm giá. Tuy nhiên hầu hết mọi người đều quan tâm đến một chiến dịch khuyến mãi hoặc đại loại như vậy. Tuy nhiên, giảm giá và giá bán ưu đãi thường là thứ đầu tiên những người lướt web tìm kiếm. Những cam kết hấp dẫn và giá cả hời luôn kích thích khách hàng chi, chi và chi. Chính vì vậy, việc đặt những banner ấn tượng với chiết khấu ngay đầu trang chủ là việc nên làm.

3. Thường xuyên cập nhật thông tin và các sản phẩm được ưa chuộng: Khi có tin tức, khuyến mãi, hay sự kiện quảng bá sản phẩm mới mà người mua đã biết về sản phẩm, thì trang chủ là nơi tốt nhất để chào hàng, hãy thiết kế trang chủ làm nổi bật điều này.

4. Sản phẩm có thương hiệu: Có rất nhiều nhà bán lẻ lớn là các đơn vị cung cấp “mua hàng theo nhãn hiệu”. Khách hàng có thể tìm thấy thứ họ cần thông qua các kênh chọn lọc và hiệu quả hơn.

5. Giỏ mua hàng, đăng nhập và chức năng tìm kiếm: Đặc điểm của giỏ mua hàng, hộp đăng nhập và chức năng tìm kiếm thường được đặt cạnh nhau trong các trang thương mại điện tử.

6. Số điện thoại liên hệ và hỗ trợ trực tuyến: Với việc mua sắm trực tuyến, người mua sẽ tương tác với người bán thông qua mạng máy tính để thực hiện giao dịch mà không còn bất kỳ rào cản địa lý nào. Tuy nhiên khi xảy ra vấn đề, khách hàng sẽ cần ai đó để thảo luận về việc này. Đây là chính là lý do cần phải có một đội tư vấn, đường dây nóng 24/7 và trả lời trực tuyến là các hình thức được đánh giá cao cho dịch vụ chăm sóc khách hàng.

7. Bản đồ đi đến cửa hàng: Bản đồ tìm vị trí cửa hàng là lựa chọn cần có cho các cửa hàng trực tuyến có các đại lý bán lẻ tại địa phương và cả nước. Nhiều khách hàng thận trọng thích tìm kiếm cửa hàng trên thực tế trong website để tìm địa điểm cửa hàng hoặc chi nhánh gần nhất.

8. Các liên kết đến các trang mạng xã hội: gười ta nói rằng hầu hết 20% việc mua bán hàng trực tuyến được quyết định sau khi lướt qua các trang mạng xã hội. Người ta có xu hướng lấy ý kiến số đông. Các trang mạng xã hội như Facebook và Twitter, là nơi tốt nhất, nếu không muốn nói là nhanh nhất, là nguồn thông tin bạn cần liên quan đến mọi vấn đề.

Kinh doanh thành công, bán hàng hiệu quả phải lưu ý 8 điểm trên các bạn nhé! không có thành công nào được tạo dựng được luôn nó luôn phải trải qua các thử thách và những điều cần lưu ý!

Không chỉ chú ý trong khâu thiết kế website mà bạn cần phải làm Seo website để giúp website đạt top cao trên các công cụ tìm kiếm. Tìm hiểu khoa hoc seo tại iNET

0 nhận xét:

Đăng nhận xét