Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2015

5 quan niệm sai lầm trong xây dựng link liên kết

Xây dựng là một 1 trong tứ trụ trong Seo, Xây dựng link liên kết nhằm cải thiện website của bạn trong quá trình làm Seo. Không chỉ số lượng liên kết mà bạn luôn đảm bảo chất lượng trong liên kết.


5 quan niệm sai lầm trong xây dựng link liên kết
 ​

Đối với các bạn mới hoc seo thì luôn định nghĩa sai lầm về quá trình xây dựng liên kết này dẫn đến việc. 
• Internet sẽ trở thành một nơi tồi tệ hơn. Các liên kết xấu, được xây dựng bởi những người không hiểu những gì họ xây dựng nên, có hại cho Internet. Họ làm tắc nghẽn các diễn đàn và các phần bình luận, và làm cho tất cả các liên kết trở nên xấu và không được đánh giá cao.

• Xây dựng Link sai lầm sẽ tạo ra một sự đánh giá xấu, không khả quan. Dần dần, uy tín về liên kết được xây dựng sẽ giảm hơn nữa, và ít người sẽ muốn liên kết với nó. Nói cách khác, điều này cũng có thể là thuận lợi, vì nó giúp loại bỏ một số cạnh tranh, nhưng cũng có nghĩa là ít người hơn sẽ tạo thêm được giá trị cho cộng đồng của họ cần phát triển thứ hạng.

Để giảm thiểu những tác động, chia sẻ với các bạn nhận biết được sai lầm trong quá trình xây dựng liên kết. 

1. Số lượng quan trọng nhiều như chất lượng.

Thời đại của tín hiệu xếp hạng dựa trên số lượng các liên kết từ lâu đã được thông qua. Chất lượng luôn quan trọng hơn số lượng, nhưng ngày nay, khoảng cách rộng hơn bao giờ hết. Google không quan tâm có bao nhiêu liên kết mà bạn có - nó chỉ quan tâm làm thế nào liên kết đó có nhiều nguồn khác nhau, những liên kết đến từ đâu và như thế nào, có liên quan đến nguồn đích hay không? Ví dụ, nếu bạn có 20 liên kết chia ra 5 nguồn khác nhau, bạn sẽ được đánh giá cao hơn nếu bạn có 100 liên kết chia giữa 2 nguồn khác nhau. Về bản chất, 1 liên kết tuyệt vời có thể lớn hơn 100 trường hợp chất lượng thấp.

2. Mỗi liên kết phải được tự xây dựng.

Điều này đã trở thành sự thật trong những ngày cũ của SEO. Bạn có thể đăng nhập vào hầu hết các trang web Web 2.0, viết thư mục, diễn đàn, hoặc phần bình luận và gửi liên kết của riêng bạn (hoặc yêu cầu một quản trị trang web xây dựng cho bạn), và lặp lại điều đó vô cùng tận cho đến khi bạn đạt được những gì bạn muốn. Hôm nay, quá trình này là lỗi thời và không hiệu quả. Thay vào đó, sẽ là tốt hơn nếu cho các liên kết đến với bạn một cách tự nhiên. Nếu bạn có thể phát triển một mảnh breakout về nội dung, thì mọi người sẽ muốn tái bản, làm tài liệu tham khảo, trích dẫn, đó là tất cả những gì bạn nhận được và ngay lập tức bạn kiếm được hàng tá - nếu không phải hàng trăm - liên kết hữu ích. Tạo nội dung cho Link có thể làm bạn mất chi phí cho một số lần trả trước, nhưng bạn sẽ có những liên kết tự xây dựng hoàn hảo và chất lượng mà không phải lo lắng về độ xếp hạng

3. Tất cả các xây dựng Link đều mắc phải sai lầm

Đây là nỗi sợ hãi của hầu hết webmaster đều quan tâm về khả năng tồn tại của liên kết được xây dựng nói chung. Có một sự thật là nếu Google phát hiện ra bạn xây dựng một số liên kết hấp dẫn hoặc chất lượng, nó có thể bỏ qua những liên kết này. Nhưng trừ khi bạn đã làm điều gì đó sai lầm nghiêm trọng hoặc spam quá nhiều, có khả năng link bạn xây dựng hoặc website của bạn sẽ nhận hình phạt thích đáng. Tất cả bạn phải làm là thu hút các liên kết chất lượng từ các nguồn chất lượng và đảm bảo không sử dụng bất cứ hàng loạt spam nào.

4. Xây dựng Link là một chiến lược độc lập

Tiếp thị nội dung có thể được coi là một chiến lược độc lập và liên quan đến SEO. Mặt khác xây dựng Link có thể không được coi là một chiến lược độc lập. Nếu bạn xây dựng các liên kết độc lập, nhấn mạnh duy nhất vào việc xây dựng bảng xếp hạng của bạn, bạn chắc chắn sẽ thất bại. Xây dựng Link nên được tích hợp với các chiến lược khác của bạn. Bạn nên tập trung vào việc đưa ra nội dung hấp dẫn, sau đó dựa vào sức mạnh của nội dung và phạm vi của các kênh xã hội của bạn để thu hút các liên kết khác. Đó là mối quan hệ hỗ trợ lẫn nhau, mang lại hiệu quả tốt cho bạn.

5. Xây dựng Link là tất cả về liên kết

Xây dựng Link không còn là trọng tâm của liên kết xây dựng. Thuật toán xếp hạng tìm kiếm của Google là rất phức tạp, nó có thể phát hiện khi kiểm tra đến một tiêu đề nội dung hay tên tác giả trong một thời điểm nhất định. Bạn kiếm được những bài nội dung hay bằng cách làm những điều mà các thương hiệu khác thường hay làm, chẳng hạn như xuất bản nội dung tuyệt vời, sản phẩm tuyệt vời, đem lại cho khách hàng dịch vụ tốt, năng động trong cộng đồng của bạn (ở cả hai phương diện local và online), và cung cấp giá trị thực sự cho con người. Vì vậy, nếu bạn đang dựa hoàn toàn vào các liên kết của bạn "chiến lược xây dựng liên kết," đó là thời gian để có được những giá trị và bắt đầu xây dựng thương hiệu của bạn để thay thế những gì sai lầm trước bạn đã mắc phải. Thương hiệu của bạn được xây dựng sẽ tạo ra các liên kết hữu ích và đó là cách xây dựng Link thực tế nhất cho bạn.

Xây dựng Link là một thành phần quan trọng của bất kỳ SEO và chiến lược tiếp thị trực tuyến, và nó đóng một vai trò quan trọng từ góc độ xây dựng thương hiệu. Nếu thực hiện đúng cách, xây dựng liên kết có thể thêm giá trị cho thế giới trực tuyến hơn là tràn ngập thư rác, spam. Hiểu đúng về xây dựng Link, giúp bạn điều chỉnh các quan niệm sai lầm tràn lan mà bạn đưa ra trong kế hoạch xây dựng Link và chúng ta hãy cùng nhau hợp tác để khôi phục và đưa vào chiến lược dài hạn mang lại giá trị cốt lõi cho thương hiệu bạn cần SEO.

Xem thêm: khoa hoc seo, ban hang truc tuyen, marketing online

0 nhận xét:

Đăng nhận xét