Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Kỹ năng chụp ảnh sản phẩm cho website bán hàng online


Bạn đang tham gia vào môi trường Online, bạn mới lập một trang web ban hang online. Có rất nhiều vấn đề bạn cần bận tâm khi kinh doanh trên website online nhưng bạn luôn phải để ý đến hình ảnh sản phẩm trên trang, nó chiếm một phần lớn trong quyết định mua hàng của khách hàng mua sắm trực tuyến, đồng thời thúc đẩy cửa hàng tăng doanh số bán hàng của bạn.

Kỹ năng chụp ảnh sản phẩm cho website bán hàng online


Bạn nghĩ sao khi bước chân vào một cửa hàng Online, giao diện bắt mắt, hình ảnh chau chuốt gọn gàng, sắc nét. Đây chính là cửa hàng cực kỳ chuyên nghiệp mang lại cảm giác tin tưởng cho khách mua hàng.

Bạn đã làm gì cho hình ảnh sản phẩm trong web ban hang truc tuyen của bạn chưa?

Sau đây tôi xin chia sẻ với 5 cách chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp cho website online của bạn.


1. Chụp nhiều góc ảnh

Hay còn gọi là chụp 3D, giúp khách hàng có một cái nhìn cẩn cảnh về sản phẩm của bạn. 

Một hình ảnh chủ đạo thật sắc nét để gây ấn tượng với khách hàng, khi khách hàng chăm chú sản phẩm thì phải cho khách hàng thấy được các góc độ khác của sản phẩm, cận cảnh từng chi tiết. Những điểm nhấn trong thiết kế sẽ giúp người xem tạo ra một hình ảnh rõ ràng của sản phẩm trong tâm trí của họ.

Hãy nhớ rằng các bức ảnh phải đủ sáng nhé! tạo sự gần gũi và thực tế với khách hàng.

Có sự chăm chút về các góc độ chụp ảnh sản phẩm điều này quyết định đến cảm xúc của người mua hàng rất mạnh. Bạn nên đầu tư vào nó.

2. Sử dụng nền trắng

Trong việc chụp ảnh sản phẩm, nền trắng sạch sẽ để tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Nó là một kỹ năng cần thiết mà doanh nghiệp nào cũng cần phải có.

Tất cả các hình ảnh sản phẩm của bạn khi chụp hãy đồng nhất tất cả là nền trắng, nó thể hiện sự chuyên nghiệp.
 Hãy sử dụng kỹ năng đổ bóng cứng và đổ bóng mềm để sản phẩm của bạn chiều sâu hơn.

3. Để sản phẩm trong môi trường tự nhiên nhất của nó

Hãy chụp ảnh sản phẩm của bạn một cách chân thực. Hơn nữa, việc sử dụng các đạo cụ có thể giúp mang lại một số điểm nhấn trong các bức ảnh.

Ví dụ, trang web ban hang online của bạn bán đồng hồ, có một hình ảnh của một chiếc đồng hồ, hãy chụp nó trên cổ tay của ai đó. Nếu bạn đang bán bàn cà phê, hãy chụp cuốn sách mở trên bàn với một bát hoa quả nhỏ bên cạnh cốc cafe được pha chế cẩn thận. Khách hàng tiềm năng sẽ nhận thức được công dụng của sản phẩm tốt hơn.

4. Tạo 1 Template chung áp dụng cho toàn website online

Cả website nên thống nhất một khuôn mẫu riêng nó sẽ làm cho công việc của bạn dễ dàng hơn rất nhiều và đảm bảo rằng bạn có một list các hình ảnh giống nhau về kích cỡ và phù hợp.

Đặt mình vào cương vị khách mua hàng thì việc mua hàng online trên một cửa hàng ban hang truc tuyen hình ảnh sản phẩm là cực kỳ quan trọng và cần được chăm chút. Hình ảnh hàng hóa là một trong những yếu tố quyết định tới việc khách hàng có lựa chọn mua hàng của bạn hay không. Hãy làm những hình ảnh thật đẹp để đưa lên website online của mình nhé!

Chúc các bạn thành công!

Mời các bạn xem thêm: khoá học bán hàng trực tuyến tại iNET để có những chiến lược kinh doanh hoàn hảo nhất.

1 nhận xét:

  1. Xây dựng hình ảnh thương hiệu là 1 quá trình lâu dài và đòi hỏi rất nhiều các yếu tố khác nhau. Muốn gây được ấn tượng về chụp ảnh sản phẩm đẹpchuyên nghiệp, tin cậy ...

    Trả lờiXóa