Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

Chia sẻ hình ảnh của khoá đào tạo SEO khoá 38

Lớp học dao tao seo tại iNET khoá 38 đã kết thúc và để lại nhiều dấu ấn trong lòng học viên.


Kết thúc 9 buổi học đầy gây cấn trên lớp các học viên rất hứng thú với bài giảng của các thầy (là các chuyên gia seo Tú Cao, Minh Trần và Anh Nguyễn Trọng Thơ - CEO-iNET).

Trước khi tham gia buổi học chị Nguyễn Phương Mai còn lo sợ:

"Mình là nhân viên ngân hàng thấy mọi người kiếm tiền online nhiều quá, toàn ra ngân hàng rút tiền từ kiếm tiền qua bán hàng online. Mình nghĩ sao bản thân không làm được nên quyết định đăng ký tham gia khoá học Seo. 

Chia sẻ hình ảnh của khoá đào tạo SEO khoá 38

Ban đầu tìm trên mạng cũng tham khảo qua các trung tâm đào tạo và mình quyết định tham gia vào khoá đào tạo seo tại iNET (cũng là do bạn bè giới thiệu). 

Mình liên tục gọi điện tư vấn nhờ trợ giúp và hỏi: liệu tuổi mình tham gia học giờ còn phù hợp? mình luôn nghĩ mình già sao với công nghệ. Nhưng kết quả nhận được làm mình vô cùng bất ngờ, mình đã làm được thứ mình muốn qua khoá học là Kiếm tiền trên mạng.


Ông Khiêm: 75 tuổi

Với một niềm đam mê vô tận về xe máy, ông đã tham gia khoá học Internet Marketing thực hành tại iNET và ông tiếp tục tham gia khoá học seo tại đây. Với mục đích giúp động cơ xe máy mà ông sáng chế ra được người dùng tìm kiếm. Đúng là niềm đam mê bất diệt

Bạn: Vũ Sơn Hải- Sinh viên năm 3.

Chia sẻ hình ảnh của khoá đào tạo SEO khoá 38 1


Khi ngồi học ở giảng đường cũng nghe mọi người nói nhiều về Seo và kiến tiền qua Seo website. Mình đã nghĩ hướng công việc đến Online. Mình quyết định đầu tư vào khoá dao tao seo tại iNET. Trong quá trình học vì mình mới tiếp cận các thầy đã hỗ trợ hết mình. Công việc Seo sẽ là định hướng của mình sau này.

Seo không bao giờ là lỗi thời và bất cứ doanh nghiệp nào tham gia vào môi trường ban hang online đều phải làm nó. iNET liên tục tổ chức các khoá học Seo chuyên sâu cho các học viên với mục đích giúp website bán hàng của bạn tăng doanh số nhanh chóng.

Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét